ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ไม่แคร์สื่อบอกไม่คู่ควรฟีฟ่าบัลลงดอร์

เมสซี่ไม่แคร์สื่อบอกไม่คู่ควรฟีฟ่าบัลลงดอร์

Posted 21/01/2011 by siamsport

 

       ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า ยืนกรานไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรให้ใครเห็น หลังโดนสื่อวิจารณ์ว่า ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า สมควรได้รับรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์มากกว่า จากการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก กับ สเปน และขอมุ่งมั่นกับการเล่นฟุตบอลของตัวเองเท่านั้น

       ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกสเปน ไม่ขอใส่ใจกับเสียงวิจารณ์ต่อกรณีที่คว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ที่เป็นการควบรวม 2 รางวัล ส่งผลให้เขาคว้าทั้งตำแหน่งนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลกแห่งปี และ บัลลงดอร์ เป็นสมัยที่ 2
 
       เดิมทีเป็นที่คาดหมายว่า เมสซี่ จะพลาดรางวัลนี้ไปให้ ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อีเนียสต้า 2 ดาวเตะทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 และเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" แต่การที่ แข้งพรสรรค์เลือดฟ้า-ขาวได้รางวัลนี้ไป ทำให้สื่อไม่เห็นด้วย เพราะความสำเร็จระดับชาติของ 2 รายหลังทำให้พวกเขาสมควรได้รับรางวัลนี้มากกว่า
 
       อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ไม่ใส่ใจเสียงวิจารณ์ พร้อมยืนกรานว่าตนไม่ต้องพิสูจน์อะไรให้ใครเห็น โดยกล่าวว่า "ข้อเท็จจริง คือ ผมไม่สนหรอกว่าสื่อพูดว่าอะไร สิ่งสำคัญสำหรับผม คือ สิ่งที่เพื่อนร่วมทีมพูด คนที่อยู่เคียงข้างผม ผมขอบคุณพวกเขาที่ให้กำลังใจ ผมไม่ต้องแก้ตัวกับใคร ผมทำอย่างเดียวกับที่ผมทำถึงตอนนี้ ผมจะพยายามเล่นแมตช์ที่ดีต่อไป และจะช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่ผมทำได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »