ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอโต้เผยราฟาโดนแข้งงูแอนตี้ก่อนถูกตะเพิด

เอโต้เผยราฟาโดนแข้งงูแอนตี้ก่อนถูกตะเพิด

Posted 22/01/2011 by siamsport

 

    ซามูเอล เอโต้ ยอดดาวยิง อินเตอร์ มิลาน เผยความลับที่หลายๆ คนอาจยังไม่รู้ บอกมีนักเตะ "งูใหญ่" หลายคนเลย ที่แอนตี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนก่อน แต่ยันตนไม่ใช่หนึ่งในนั้น

     ซามูเอล เอโต้ กองหน้าคนสำคัญประจำสโมสร อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ในช่วงที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ ยังคุมทัพ "งูใหญ่" อยู่นั้น "เอล ราฟา" ไม่เป็นที่ชื่นชอบของนักเตะบางคนภายในทีม ก่อนที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งโค้ชไป เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

     ยอดหัวหอกกัปตันทีมชาติแคเมอรูนวัย 29 ปี  แจงรายละเอียดว่า "ความผิดพลาดที่ เบนิเตซ ได้ทำลงไปน่ะเหรอ? เรายังเล่นกันได้ดีอยู่เลย จนกระทั่งถึงเกมที่พบกับ ยูเวนตุส (เสมอกัน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ปีก่อน) หลังจากนั้นมันก็มีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นภายในห้องแต่งตัว ซึ่งผมต้องขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก็แล้วกัน และหลังจากนั้นทุกอย่างก็จบลงตามที่เห็นนี่แหละ" 

      อย่างไรก็ตาม "ซามู" ยืนกรานว่า ตนไม่ใช่หนึ่งในก๊วนที่ต่อต้าน เบนิเตซ โดยระบุว่า "ไม่เลย ผมไม่ใช่คนที่แอนตี้เขา ผมรู้จักเขามาตั้งแต่ตอนที่ผมอายุ 17 ปีแล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขา แต่ก็มีบางคนภายในทีมที่ต่อต้านเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติเชื่องูยังมีลุ้นแชมป์เสมอ
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบริหาร อินเตอร์ มิลาน มั่นใจทีมไม่เคยมีความคิดที่จะหยุดการไล่ล่าแชมป์มาครอง แม้หลายฝ่ายจะบอกว่า "งูใหญ่" อยู่ในช่วงขาลงก็ตาม บอกตอนนี้ฟอร์มกำลังดีขึ้นหลังได้กุนซือ เลโอนาร์โด้ เข้ามาคุม โดยคว้าชัยมาแล้ว 5 นัดรวด และยังมีลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้อย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้
  • เอเยนต์แย้มไมค่อนยังมีสิทธิ์ซบชุดขาว
    เอเยนต์คู่กาย ไมค่อน แบ็กขวาระดับโลก อินเตอร์ มิลาน แย้มเป็นนัย โอกาสที่ดาวเตะทีมชาติบราซิลจะย้ายไปชูเสื้อ เรอัล มาดริด ยังคงมีอยู่ หากทั้งสองสโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวได้สำเร็จ
  • งูจืดมิลิโต้เดี้ยงอีก
    อินเตอร์ มิลาน ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ ดีเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าตัวเก่ง เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมล่าสุดที่ชนะ เชเซน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนต้องออกจากสนามตั้งแต่ 20 นาทีแรก ทว่ายังไม่มีรายงานต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน
  • อินเตอร์ มิลาน 3:2 เชเซน่า
    อินเตอร์ มิลาน 3:2 เชเซน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »