ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

The Adjustment Bureau

Posted 22/01/2011 by kapook

 

The Adjustment Bureau (UIP)

กำหนดฉาย
: 3 มีนาคม 2554
แนว : Thriller
นำแสดง : Matt Damon, Emily Blunt, Anthony Mackie, John Slattery, Shohreh Aghdashloo, Michael Kelly and Terence Stamp
กำกับ : George Nolfi   

          แมตต์ เดม่อน ควงคู่สาวสวย เอมิลี่ บลันท์ ในThe Adjustment Bureau สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ ที่มีชีวิตและความรักเป็นเดิมพัน

          พวกเรากำหนดชะตากรรมของตัวเอง หรือมีพลังที่มองไม่เห็นบางอย่างชักใยเราอยู่กันแน่? แมตต์ เดม่อน นำแสดงในทริลเลอร์มันส์ระห่ำ The Adjustment Bureau ในบทของชายที่มองเห็นเศษเสี้ยวของอนาคตที่เทพีแห่งชะตากรรมเตรียมไว้สำหรับ เขา และรู้ตัวว่าเขาต้องการอย่างอื่น และเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา เขาจะต้องไล่ตามหาผู้หญิงเพียงผู้เดียวที่เขาเคยรัก ทั้งด้านบน ด้านล่างและทั่วทั้งท้องถนนของนิวยอร์กในปัจจุบัน

          ในตอนที่เขาเกือบจะคว้าเก้าอี้ในสภาสูงสหรัฐฯ มาได้สำเร็จ นักการเมืองหนุ่มไฟแรง เดวิด นอร์ริส (เดม่อน) ก็ได้พบนักบัลเลต์สาวสวย เอลิเซ เซลแลส (เอมิลี บลันท์) หญิงสาวที่แตกต่างจากทุกคนที่เขาเคยรู้จัก แต่เมื่อเขารู้สึกตัวว่าเขากำลังตกหลุมรักเธอ ก็มีกลุ่มคนลึกลับกลุ่มหนึ่งวางแผนที่จะกีดกันทั้งคู่ออกจากกัน

          เดวิดได้เรียนรู้ว่า เขาต้องต่อกรกับเจ้าหน้าที่ผู้รับใช้เทพีแห่งชะตากรรม พวกเขาเป็นคนจากหน่วย The Adjustment Bureau ที่จะทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อกีดกันไม่ให้เดวิดและเอลิเซได้อยู่ ด้วยกัน เมื่อต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามา เขาจะต้องเลือกระหว่างการไปจากเธอและเดินตามเส้นทางที่ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว. . . หรือเสี่ยงด้วยทุกอย่างที่มี ด้วยการท้าทายเทพีแห่งโชคชะตาเพื่อให้ได้อยู่กับเธอ

          The Adjustment Bureau ถูกดัดแปลงเป็นบทภาพยนตร์และกำกับโดยจอร์จ โนลฟี (มือเขียนบท Ocean’s Twelve และผู้ร่วมเขียนบท The Bourne Ultimatum) สร้างขึ้นจากเรื่องสั้นโดยฟิลิป เค. ดิ๊ค (Total Recall, Minority Report and Blade Runner)


 


The Adjustment Bureau

The Adjustment Bureau

The Adjustment Bureau

The Adjustment Bureau
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Child's Eye 3D
    การ กลับมาของสองพี่น้องตระกูลแปง แดนนี่ และ ออกไซด์ กับการกำกับหนังสยองขวัญสามมิติเรื่อง Child's Eye 3D หรือ "คนเห็นผี" ภาคล่าสุด ที่เดินทางมาถ่ายทำในประเทศไทยตลอดทั้งเรื่อง นำแสดงโดย เรนนี่ หยาง ป็อปไอดอลชาวไต้หวัน ที่มีผลงานละครเรื่องฮิตอย่าง รักใส ๆ หัวใจ 4 ดวง และถึงร้ายก็รัก, ชอน หยู จาก Internal Affairs II และ Reign of Assassins, และ เอลแลน กวง ป็อปไอดอลชาวจีน ที่มีผลงานการแสดงในหนังคุณภาพเรื่อง Invisible Target
  • "โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค"กวาด4รางวัลลูกโลกทองคำ
    ''The Social Network'' หนังขวัญใจชาวไซเบอร์ กลายเป็นผู้ชนะบนเวทีลูกโลกทองคำประจำปีนี้ หลังจากกวาด 4 รางวัลใหญ่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประเภทดรามา, ผู้กำกับยอดเยี่ยม, บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และดนตรีประกอบยอดเยี่ยม ขณะที่ โคลิน เฟิร์ธ ดาราเจ้าบทบาทชาวอังกฤษ คว้ารางวัลนักแสดงนำชายประเภทดรามาจากการรับบทกษัตริย์จอร์จที่ 6 แห่งอังกฤษใน ''The King's Speech'' และ ''ว่าที่คุณแม่'' นาตาลี พอร์ตแมน คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมจากบทนักบัลเลต์ใน ''Black Swan''
  • No Strings Attached
    หนุ่มหล่อ แอชตัน คุชเชอร์ โคจรมาจับคู่กับสาวสวย นาตาลี พอร์ตแมน ในภาพยนตร์โรแมนติคคอเมดี้ No Strings Attached โปรแกรมหวานซ่อนฮารับวาเลนไทน์ 10 กุมภาพันธ์ นี้
  • Alpha and Omega
    ฮัมฟรีย์ (ให้เสียงโดย จัสติน ลอง) เป็นหัวหน้าหมาป่ากลุ่มโอเมก้า เขามีไหวพริบและใช้ชีวิตกับฝูงหมาป่าวัยรุ่น คติพจน์ของเขาคือ "ทำให้ทุกคนหัวเราะ" ในขณะที่ เคท (ให้เสียงโดย เฮย์เดน พาเนทเทียร์) เป็นหัวหน้าหมาป่ากลุ่มอัลฟ่า เธอรู้หน้าที่ของตัวเองและมีระเบียบวินัย คติพจน์ของเธอคือ "ฉันคือเจ้านายทุกคน" แต่แล้ว เคท และ ฮัมฟรีย์ หมาป่าสองตัวที่ไม่มีอะไรเหมือนกัน ก็ถูกจับตัวโดยเจ้าหน้าที่เขตป่าสงวนและส่งถูกข้ามประเทศ ทำให้ทั้งคู่ต้องร่วมกันเดินทางไปกว่า 1,000 ไมล์เพื่อหาทางกลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »