ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ครี” โต้เกาะกระแส “กฤษณ์” ดัง ปัดเกาเหลา “ใหม่-สุคนธวา”

“ครี” โต้เกาะกระแส “กฤษณ์” ดัง ปัดเกาเหลา “ใหม่-สุคนธวา”

Posted 23/01/2011 by daradaily

ไฮโซสาวสุดเซ็กซี่ “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” หลังจากที่มีกระแสว่าสาวครีเกิดกุ๊กกิ๊กสนิทสนมกันเป็นพิเศษ กับดีเจ.หนุ่มหน้าตี๋ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” แถมล่าสุดดันมีภาพหลุดของทั้งคู่ควงกันไปปาร์ตี้หลุดออกมาอีก เลยไม่รู้ว่าจริงๆ แล้ว ตอนนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไร

ซึ่งมีคนเม้าท์ว่าที่จริงนั้น สาวครีตั้งใจเกาะกระแสหนุ่มกฤษณ์หวังเป็นข่าว รวมถึงอีกกระแสที่ว่าสาวครีนั้นกินเกาเหลากับนางร้ายสุดเซ็กซี่ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร” อีกด้วย มีแต่ข่าวฉาวๆ แบบนี้คงต้องชี้แจงด่วน

มีภาพหลุดออกมา ว่าควงดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ไปงานด้วยกัน?
“วันนั้นเป็นวันคริสต์มาสต์ที่ฟาลาเบล่าค่ะ คนมันเยอะอยู่แล้ว ไม่ทราบจริงๆ ว่ามีคนเห็น แต่ถามว่าไปมั้ย ไปจริงค่ะ คือวันนั้นไม่ได้ไปสองต่อสองนะวันนั้นเป็นวันที่พี่กฤษณ์ไปจัดงานออแกไนซ์ แล้วครีก็ไปเป็นพิธีกรภาคสนามค่ะ เหมือนเจอด้วยการทำงานมากกว่า ก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยตอนนี้ความสัมพันธ์เราเป็นพี่น้อง เป็นคนรู้จักกันแค่นั้น

ส่วนจะมีโอกาสพัฒนาไหม อันนี้อยู่ที่เรื่องของเวลาค่ะ ถ้าถามว่า ณ ตอนนี้นะครีว่าครียังโฟกัสกับเรื่องงาน เรื่องเรียนมากกว่า พี่กฤษณ์เองก็ไม่ได้หยอดอะไร คุยกันเฉยๆ ไม่ได้อะไรมากไปกว่านั้น”

หลายคนมองว่า ครีเกาะกระแสกฤษณ์หวังดังรู้สึกยังไงบ้าง?
“ครีไม่ได้คิดอะไรถึงตรงนั้นเลย ไม่คิดว่าจะเกาะกระแสพี่กฤษณ์เพื่อหวังดังนะ เพราะว่าถ้าคิดอย่างนั้นมันมีคนอื่นอีกเยอะที่ครีคุยด้วย มีชื่อเสียงมากกว่านั้นก็มี แต่ครีก็ไม่ได้คิดจะให้มันต้องเป็นข่าว ถ้าทำอย่างนั้นจริงๆ คงมีข่าวได้ทุกวันเลย ครีไม่คิดว่าจะเอาเรื่องนี้มาทำให้ตัวเองดูไม่ดี ครีมีความรู้สึกว่าถ้าดังแล้วดูไม่ดีอยู่เฉยๆ ดีกว่า กับกฤษณ์ตอนนี้ไม่ได้สนิทมากที่สุด เราคุยกันเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันจริงๆ”

มีกระแสข่าวครี เกาเหลา กับ ใหม่ สุคนธวา จริงรึเปล่า?
“ครีคุยกับใหม่เรียบร้อยแล้ว ครีเองก็เสียวๆเหมือนกันว่า ตอนที่มีข่าวใหม่จะเคืองเราหรือเปล่า เราก็ถามว่าเคืองเราหรือเปล่า ใหม่บอกว่าไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ เข้าใจ คิดข่าวออกมาเพราะ ว่าเป็นการเม้าท์กันในวงกว้างมากกว่า ตรงนั้นในวันแถลงข่าวของน้ำมันเครื่องคนเยอะมากหลังเวทีมีทุกคนเลย ไม่ว่าจะเป็นช่างแต่งหน้า ทำผม แฟนคลับ ฉะนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่มีคนได้ยินแล้วไปเม้าท์ต่อไปเรื่อยๆ จนเป็นข่าว ไม่ถึงขนาดแย่งซีนกันหรอกค่ะ วันนั้นถ้าสังเกตใหม่จะอยู่กลางทุกอย่าง คือให้เกียรติ เพราะว่าครีเพิ่งเข้ามา ในวงการแป๊บเดียว ใหม่เขาอยู่กันมานานแล้ว มันคือการให้เกียรติกันมากกว่า ไม่ใช่เรื่องแปลก ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้โกรธกันแน่นอนค่ะ”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ดาราขิงแก่-ขิงใหม่" ใครชนะ?
    หม่อมอุบล ยุคล คุณแม่ของ "ท่านมุ้ย" หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "คลื่นลูกใหม่กับคลื่นลูกเก่า มันก็ "เข้าฝั่ง" ด้วยกันทั้งนั้น ถ้าถามว่า "ดาราขิงแก่กับขิงใหม่ ใครชนะ? สุดท้ายมันก็ตายด้วยกันทุกคน!"ตรงเป้า และ ตรงหัวใจผู้ฟัง อย่างที่สุด... "ฮอลลีวูดคือกระจกเงาของวงการหนัง" พระเอก "เจมส์ บอนด์" คนแรกคือ ฌอน คอนเนอรี กับพระเอกนักบู๊ บรูซ วิลลิซ ค่าตัวแพงลิ่วถึง 50 ล้านเหรียญฯ.....
  • 'ใหม่' โป๊บนไม่โป๊ล่าง โล่งใจฟีดแบ็กหวือถูกใจ 'ตรัย'
    หวั่นใจกลัวลุกมาถ่ายปฏิทินหวือ แล้ว "แฟน" พี่ตรัย จะว่าเอา แต่ล่าสุด ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร เหมือนยกภูเขา ออกจากอก เพราะ พี่ตรัย ไฟเขียวให้ถ่ายได้ โดยไม่กลัวเพื่อนล้อ "ฟีดแบ็กถือว่าโอเคค่ะ ตอนแรกใหม่คิดว่าจะเงียบๆไม่ฮือฮา เพราะทุกคนเก็บเป็นความลับหมด พอแถลงข่าวไป 3 คน 3 สไตล์ อุ้ม-ลักขณา เซ็กซี่แรงๆ ครี เซ็กซี่ ใหม่จะ เซ็กซี่แบบแอ๊บแบ๊ว ไร้เดียงสา สังเกตหน้าจะไม่ได้แอ็กอะไรเลย นิ่งๆ เสื้อผ้าไม่โป...
  • สุคนธวา เปิดเว็ปไซต์นมใหม่ com...
    “ตอนนี้ก็ขายบราฯ ค่ะ เป็นเสื้อในไร้สายเปลือยหลังค่ะ ให้ดูแบบเซ็กซี่ ถ้าผู้หญิงคนไหนอยากมีความเซ็กซี่แล้วก็ดูมๆ มากขึ้น ก็มาที่ นมใหม่ดอทคอมค่ะ (www.nommai.com) จริงๆ แล้วชื่อมันดูทะลึ่งไปรึเปล่า มันไม่เลย ชัดเจน คือถ้าหากว่าคุณมีปัญหาเรื่องหน้าอก พอคุณเข้ามาในเว็บนี้คุณจะได้หน้าอกแบบนมใหม่ของคุณกลับไป นมเก่าลืมไปเลย อีกความหมายนึงคือ ที่ใหม่เป็นอยู่ทุกวันนี้ได้เนี่ย เซ็กซี่แบบทุกวันนี้ก็เพราะใหม่ใ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »