ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ดาราขิงแก่-ขิงใหม่" ใครชนะ?

"ดาราขิงแก่-ขิงใหม่" ใครชนะ?

Posted 21/01/2011 by ไทยรัฐ

หม่อมอุบล ยุคล คุณแม่ของ "ท่านมุ้ย" หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เคยให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า "คลื่นลูกใหม่กับคลื่นลูกเก่า มันก็ "เข้าฝั่ง" ด้วยกันทั้งนั้น ถ้าถามว่า "ดาราขิงแก่กับขิงใหม่ ใครชนะ? สุดท้ายมันก็ตายด้วยกันทุกคน!"

ตรงเป้า และ ตรงหัวใจผู้ฟัง อย่างที่สุด... "ฮอลลีวูดคือกระจกเงาของวงการหนัง" พระเอก "เจมส์ บอนด์" คนแรกคือ ฌอน คอนเนอรี กับพระเอกนักบู๊ บรูซ วิลลิซ ค่าตัวแพงลิ่วถึง 50 ล้านเหรียญฯ..."ขิงแก่ทุกคน" ไม่ว่า จอห์น เวย์นเคิร์ก ดักลาส, ชาร์ลตัน  เฮสตัน, คลินท์ อีสต์วูด, อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ ฯลฯ มีแต่ค่าตัว เพิ่มขึ้นไม่เคยจะ ถูกลง!

ดาราไทยกลายเป็นคนที่ "เกิดผิดประเทศ" ถ้าไปเกิดในฮอลลีวูด อาจมีอาการ "เงินล้นทับ" จน หงิกแดก... พิศมัย วิไลศักดิ์ "สัญลักษณ์ ของนางเอกตัวอย่างของเมืองไทย" งานแสดงไม่ขาดสาย ถ้าไปอยู่ ฮอลลีวูด คงมี เงินล้นฟ้า-ท่วมมหานคร!

ทำไมเมืองนอกจึงค่าตัวแพงกว่าเมืองไทย? เพราะ "คนรุ่นใหม่", "แค่อ่านบทก็เล่นได้" ไร้ประสบการณ์-ความชำนาญยังไม่เกิด...ลองส่ง ดาราไทย ไปฮอลลีวูดดูสิครับ? ไม่รู้กี่ปีถึงมีโอกาสเป็น "ยอดดารา"

ตอนนี้ "ละครโทรทัศน์ไทย" คือ ลมหายใจของประเทศนี้...ดูช่อง 7 สีมาหลายวัน ทุกบ้านแห่กันดู "เธอกับเขาและรักของเรา" ซึ่งมี แป้งร่ำ กับ เปา (แพนเค้ก กับ เป้) สะกดคนดูซะอยู่หมัด แม้แต่ พีท ทองเจือ และ รถเมล์, ป้าระเบียบ ฝีมือเฉียบกันพร้อมหน้า คอยดูดาราใหม่ ผุดขึ้นมาเป็น "กองทัพ" คน ชอบทีวี เพราะฟรีทีวี ไม่ต้องเสียตังค์!

คอยดู "ขิงใหม่" พาเหรดมายึดหัวหาดกันทุกบ้าน สุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา, อ๋อม-อรรคพันธ์, ใหม่-ดาวิกา มาให้ "ดูตัวถึงบ้าน" เหมือนแจก "อั่งเปา" ถึงบ้าน ใครจะปฏิเสธ? ดาราขิงใหม่ ควรให้ความเคารพ "บรรดาขิงแก่" ใครเห็นจะมีแต่สรรเสริญ...เพราะดาราบางคน "ดับตั้งแต่ยังไม่สตาร์ต"...ดำเนินชีวิตผิดพลาดก็ "เอวัง".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ๋อม ปัด กิ๊ก มิน นอกจอ
    พระเอกหนุ่มสุดฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ปัด! บีบีหวานจีบ นางเอกดาวรุ่ง มิน พีชญา วัฒนามนตรี ออกตัวไม่ได้ กุ๊กกิ๊ก กันนอกจอแน่นอน แจงความสัมพันธ์แค่เพื่อนร่วมงาน ไม่สนิท ยันไม่อึดอัดถูกจับคู่ มิน พิชญา ตลอดเวลา ประกาศลั่นยัง โสดสนิท ไม่พร้อมมีใคร ขอทำงาน เร่งเก็บตังค์ซื้อบ้านในอนาคต!!!พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ปัด! บีบีจีบ นางเอกสาว มิน พีชญา กลางกลองถ่าย ยันสัมพันธ์พี่ น้อง"จริงๆ ต้องบอกว่า บีบี...
  • "อ๋อม"ยันโสดจริงปัดจีบ"รถเมล์"
    ลือกันให้สะพัด เมื่อหนุ่มล่ำ"อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์"มีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกับสาวสวยร่วมค่าย"โพลีพลัส" อย่าง "รถเมล์-คนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" ซะอย่างงั้น เพราะมีคนเห็นว่าฝ่ายชายแอบมีเบอร์โทรศัพท์ของรถเมล์พอข่าวถึงหูเจ้าตัวถึงกับรีบออกมาแก้ข่าวกันยกใหญ่ว่าตนและรถเมล์ เป็นแค่พี่น้องกัน พร้อมทั้งประกาศว่าตัวเองยังโสดอีกด้วย"ข่าวที่ผมไปจีบรถเมล์ ไม่จริงแน่นอนครับ ถ้าจะบอกว่าสนิทกันไหม ผมว่าก็เป็นเพื่อนที่บริ...
  • อ๋อม ชวน เมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก...
    ควันหลงจากงานวันเกิด อั้ม พัชราภา เม้าท์กันกระฉ่อนว่างานนี้หลังจากที่โน้ตแอบย่องเข้ามาเซอร์ไพรส์ อั้ม ด้าน หนุ่มอ๋อม ก็ทำตาเจ้าชู้ แอบชวน หนูเมย์ เฟื่องฯ กินข้าวรอบดึก 2 ต่อ 2 ทั้งๆ ที่เพื่อนๆ มากันยกแก๊ง ทำเอาเพื่อนๆ หลายคนในวงปาร์ตี้ถึงกับอึ้งที่เห็นหนุ่มอ๋อมกล้าตีท้ายครัว ดีนะที่หนูเมย์เซย์โน มิฉะนั้นงานแต่งอาจจะเลื่อนออกไปอีกยาวนาน
  • ญาญ่า น่ารักสดใสไม่แพ้ เจนี่...
    สาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ แจ้งเกิดจาก กุหลาบไร้หนาม แต่มาโด่งดังใน ดวงใจอัคนี คู่พระเอกหน้าใหม่ ณเดชน์ ทำให้ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ กลายเป็นดาวเด่นดวงใหม่ของวิก 3 พระราม 4 ซึ่งความสดใสน่ารักตอนก้าวเข้าสู่วงการคู่คี่สูสีกับ สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่มีผิด ด้วยความสวยคมและสดใหม่ของเธองานนี้สาวญาญ่าจึงถูกเปรียบให้มาแทนนางเอกแถวหน้าอย่าง เจนี่ เทียนฯ ได้อย่างสบาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »