ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอมานูเอลสันเซ็น3ปีครึ่งย้ายซบมิลาน

เอมานูเอลสันเซ็น3ปีครึ่งย้ายซบมิลาน

Posted 24/01/2011 by siamsport

 

        เออร์บี้ เอมานูเอลสัน ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวฮอลแลนด์ ย้ายร่วมทีม เอซี มิลาน ด้วยสัญญาระยะเวลา 3 ปีครึ่ง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัวแต่อย่างใด และเป็นการยุติอาชีพพ่อค้าแข้ง 6 ปี กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

         เออร์บี้ เอมานูเอลสัน ฟูลแบ็กชาวดัตช์ ตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปี ครึ่ง ย้ายมาร่วมค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา แล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยไม่ได้มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวแต่อย่างใด หลังจากสัญญาของนักเตะ กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตต้นสังกัด ซึ่งเจ้าตัวเคยลงให้มากว่า 200 เกม กำลังจะหมดลงในอีก 6 เดือนข้างหน้า

        สำหรับดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเริ่มต้นอาชีพการค้าแข้งในตำแหน่งแบ็กซ้าย ก่อนที่จะถูกดันขึ้นมาเล่นเป็นปีกในเวลาต่อมา เคยลงรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ไปเพียง 11 เกม ในช่วงเวลา 4 ปี แต่น่าเสียดายที่ไม่ได้รับเลือกให้ร่วมทัพแข้งแดนกังหันลม ไปลุยศึกยูโร 2008 รวมถึงศึกเวิลด์ คัพ 2010 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานกินนิ่ม2-0,งูคอหัก1-3,ยูเว่จืด0-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เปิดรังบด เชเซน่า 2-0 เก็บแต้มหนีนาโปลี 4 คะแนนเท่าเดิม ด้านอินเตอร์ มิลานโดนอูดิเนเซ่รัวแซงดับ 3-1 และยูเวนตุสบุกเจ๊าซามพ์โดเรียจืด 0-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา
  • รานิเอรี่มั่นใจโรม่าแกร่งพอลุ้นสคูเด็ตโต้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันนักเตะของเขาจะทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่ามีดีพอลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้ ฤดูกาลนี้ ถึงจะไม่มีทีมที่แข็งแกร่งเท่ากับ อินเตอร์ และเอซี มิลาน ก็ตาม หลังจากโชว์ฟอร์มสวยเปิดรังขย้ำ "ชาวเกาะ" กายารี่ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ซีกเลอร์ส่อซบลาซิโอแทนมิลาน
    เรโต้ ซีกเลอร์ ปีกซ้ายเลือดสวิสของซามพ์โดเรีย ส่อแววย้ายซบลาซิโอแทนที่จะเป็นเอซี มิลาน หลังทีมปีศาจแดงดำยังไม่อาจตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดของเขาได้
  • กัลเลียนี่ยันมิลานจ่อได้เอ็มมานูเอลเสริมแกร่ง
    บรรดาแฟนบอล "ปีศาจแดง-ดำ" ได้รับข่าวดี เมื่อท่านรองประธานสโมสรอย่าง อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ยันเอง มิลาน จ่อได้ตัว เออร์บี้ เอ็มมานูเอลสัน วิงแบ็กคนเก่ง อาแจ็กซ์ มาเสริมทัพเต็มแก่แล้ว เชื่อทุกอย่างน่าจะเสร็จเรียบร้อยภายในเย็นวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »