ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลสวนกลับเฮอเนสหลังโดนวิจารณ์แรง

ฟานกัลสวนกลับเฮอเนสหลังโดนวิจารณ์แรง

Posted 24/01/2011 by siamsport

 

        หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมือทองของ บาเยิร์น มิวนิค ฉุน อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส "เสือใต้" หลังวิจารณ์การตัดสินใจของเขาผ่านสื่อ ชี้การทำแบบนี้ขัดต่อข้อตกลงที่วางกันเอาไว้ว่า จะพูดคุยกันแค่ภายในสโมสรเท่านั้น แต่ยัน ทุกการตัดสินใจ มีการไตร่ตรองรอบคอบแล้ว

 

       หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาสวนกลับคำวิจารณ์ของ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร ยืนยัน ทุกอย่างที่เขาทำลงไป มีการไตร่ตรองอย่างละเอียด ไม่ใช่ตะบี้ตะบันทำในสิ่งที่ย่ำแย่ให้กับ "เสือใต้" 

       เฮอเนส เปิดปากตั้งข้อสงสัย ฟาน กัล ผ่านสื่อมวลชน หลังตัดสินใจดร็อป  ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ และเลือก โธมัส คราฟต์ นายทวารดาวรุ่ง ลงทำหน้าที่เป็นมือ 1 แทน โดยโค้ชชาวฮอลแลนด์ ซึ่งนำทีมทุบ ไกเซอร์สเลาเทิร์น 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยว่า "อูลี่ เฮอเนส เป็นประธานสโมสร และเป็นที่เคารพของ บาเยิร์น มิวนิค"

       "ผมคงจะไม่ไปโต้เถียงกับขวัญใจของสโมสรหรอก แต่ถ้าผมต้องพูดความจริง นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง เราได้ตกลงกันแล้วว่า การวิพากษ์วิจารณ์ควรจะมีขึ้นภายในองค์กร แต่เขาไม่ได้ทำแบบนั้นเลย" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »