ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงซังเอาจริงเตรียมส่งแข้งนอกของปลอมกลับบ้านให้หมด

เฮงซังเอาจริงเตรียมส่งแข้งนอกของปลอมกลับบ้านให้หมด

Posted 24/01/2011 by thaileagueonline

 

เฮงซัง ผจก.ทีม ฉลามชล ออกโรงประกาศลั่นเตรียมส่งแข้งนอกของปลอมทำเหมือนกลับบ้านเกิดให้หมด หลังดูแล้วฟอร์มไม่เข้าตา จะเหลือเพียงแค่ คาร์ลอส โชเชม่า ปีกความเร็วสูงจากมาดากัสการ์รายเดียวเท่านั้นที่จะอยู่ซ้อมต่อไป พร้อมชมแข้งปลาดิบคือตัวขับเคลื่อนเกมอย่างแท้จริง


หลังจากที่ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้ปล่อยให้บรรดาเหล่านักเตะต่างชาติหลายๆ รายเข้ามาคัดฝีเท้าเผื่อที่ว่าอาจจะมีแข้งนอกคนใดเล่นได้เข้าตาก็จะให้อยู่ซ้อมกับทีมต่อไป โดยเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ ไปได้อย่างสวยงาม 4 - 2 โดยเกมนัดดังกล่าว ฉลามชล ได้ลองทดสอบแข้งต่างชาติหลายรายด้วย

ล่าสุด "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมคนจอมเนี้ยบของชลบุรีได้ออกมาเปิดเผยถึงภาพรวมแข้งต่างชาติทั้งหลายด้วยว่า หลังจากที่ดูฟอร์มนักเตะเหล่านั้นมาแล้วสักระยะแล้ว ทั้งในระหว่างซ้อมและลงเกมอุ่นเครื่องบอกได้เพียงว่ายังไม่ประทับฟอร์มของนักเตะคนใดเป็นพิเศษเลย ไม่ว่าจะเป็น เตโก้ กองหลังร่างยักษ์ชาวเซอร์เบียฯ, มุสซ่า ซาอิบ อดีตกองหลังของแบงค็อก ยูไนเต็ด ฯ โดยจะมีที่เข้าตาจริงๆ คือ คาร์ลอส โชเชม่า ปีกความเร็วสูงจากมาดากัสการ์ ซึ่งเป็นนักเตะในสไตล์ที่ ชลบุรี ยังไม่มีคือกล้าเลี้ยงกล้าเล่นบอลมากกว่าการต่อบอลไปมา

หลังจากนี้ตนเตรียมที่จะส่งบรรดาแข้งต่างชาติทั้งหลายที่ฝีเท้ายังไม่ถึงขั้นกลับบ้านให้หมด ก็คาดว่าคงจะเหลือเพียงแค่ คาร์ลอส เพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ยังอยู่ซ้อมกับทีมต่อใวันอังคาร์นี้ เพื่อดูฟอร์มต่อไปแต่จะเซ็นสัญญาหรือไม่นั้นยังให้คำตอบไม่ได้

พร้อมชงแข้งญี่ปุ่นคือตัวเลือกแรกในใจ
พร้อมกันนี้ "เฮงซัง" ยังได้ออกปากชมแข้งญี่ปุ่นอย่าง คาซุโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์ตัวรับจอมขยันประจำทีมด้วยว่า ในตำแหน่งแดนกลางที่ทีมมีปัญาหาค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะในเกมรับที่เรามักจะไร้วินัยเสมอ หลังจากที่ได้ตัว คูชิดะ เข้ามา ต้องยอมรับว่าเขาเป็นนักเตะที่มีวินัยในการเล่นสูงมาก และที่สำคัญรู้จักหน้าที่ของตนเอง ซึ่งตนคิดว่า ณ ตอนนี้เขาคือกลไกสำคัญในการเคลื่อนเกมของทีม และรวมไปถึงน่าจะเป็นตัวเลือกแรกในแดนกลางอีกด้วย

ในรายของ ฮิงูจิ แบ๊กซ้ายจอมบุกรายนี้ เข้ามาเติมเต็มในเกมรับให้เหนียวแน่นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน และอาจจะช่วยเติมเกมรุกเคียงข้างกับ สุรีย์ สุขะ ก็เป็นได้ เนื่องจากดูแล้วมีทั้งความเร็วและการเปิดบอลที่แม่นยำ ส่วนปัญหาที่ว่าจำนวนดาวเตะฝั่งซ้ายที่มีให้เลือกเยอะจนเกินไป ตนมองว่าไม่ใช่ปัญหาเพราะน่าจะเป็นการพัฒนานักเตะที่มีอยู่ในทีมให้ดีขึ้น เนื่องจากใครถ้าอยากจะลงสนามต้องทำผลงานให้ดีเสมอต้นเสมอปลายทั้งในการซ้อมและลงแข่งขันจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »