ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แพนเค้ก' เลิก 'เวียร์' ยังไม่เปิดใจรับใคร-มุมมองรักเปลี่ยน

'แพนเค้ก' เลิก 'เวียร์' ยังไม่เปิดใจรับใคร-มุมมองรักเปลี่ยน

Posted 24/01/2011 by ไทยรัฐ

แพนเค้ก-เขมนิจ เชื่อคนฟังสบายใจหลังเวียร์-ศุกลวัฒน์ เปิดใจเรื่องเลิก สบายใจกระแสแฟนคลับแต่ละฝ่ายเริ่มนิ่ง ย้ำยังไม่เปิดใจรักใคร ขอทำงาน-เรียนก่อน รับการเรียนรู้ครั้งนี้ทำให้มุมมองเปลี่ยนไป...

ฝ่ายพระเอกหนุ่มเลือดอีสาน เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับนางเอกหมวยฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เรียบร้อยแล้ว งานนี้นางเอกหมวยฮอตจะรู้สึกยังไงหลังฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ พอรู้ว่า แพนเค้ก จะมาร่วมจัดรายการคลื่น 97.5 ซี้ด เรดิโอ ที่สตูดิโอซี้ด บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เลยตามไปรอสัมภาษณ์เจ้าตัวหลังจากจัดรายการวิทยุทันที ซึ่งนางเอกหน้าหมวยบอกว่าคนฟังน่าจะสบายใจขึ้นหลังฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ เพิ่มความชัดเจนมากขึ้น และตนสบายใจที่กระแสแฟนคลับทั้งคู่เริ่มนิ่งลง พร้อมกับยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่พรอมเปิดใจรับใคร ขอเรียนและทำงานให้เต็มที่ก่อน แต่ยอมรับว่าความรักครั้งนี้ทำให้มุมมองในการที่จะศึกษาดูใจใครสักคนเปลี่ยน ไป ส่วนโอกาสร่วมงานกับ เวียร์ นางเอกสาวยืนยันว่าไร้ปัญหา และแล้วแต่ทางต้นสังกัดอย่างวิกหมอชิตมากกว่า

หลังจากได้ฟังเวียร์ สัมภาษณ์แล้วหลังคลุมเครือมาเป็นปีรู้สึกยังไง? "ก็ไม่ได้รู้สึกยังไงค่ะ ก็คงเป็นแบบนั้น ซึ่งแพนว่าอาจจะเพิ่มความชัดเจนให้กับทุกๆคนมากขึ้น" สบายใจขึ้นไหมหลังต่างฝายต่างก็อึดอัด? "แพนว่าเป็นความสบายใจของคนฟังมากกว่า เพราะสำหรับตัวเราเอง เราได้คุยกันมาอยู่แล้วว่าเอ๊ะ มันคืออะไร มันเป็นยังไง คงเหมือนที่เราตอบไปค่ะ เราก็โอเคค่ะ ไม่ได้มีอะไร" ได้ยินวาเว้นระยะความสัมพันธ์มาพักใหญ่แล้ว? "เอ่อ จริงๆมันคงไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะเรายังทำกิจกรรมด้วยกันผ่านมาตลอดเวลาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้วค่ะ เพียงแต่ในช่วงเวลานี้เราอาจจะต้องต่างคนต่างถ่ายละคร ถ่ายต่างจังหวัดค่ะ มันก็คงเป็นธรรมดา ไม่ได้มีอะไรที่แบบโอ๊ย ต้องทำด้วยกันตลอดเวลา คงไม่ใช่แบบนั้นค่ะ" เห็นกระแสแฟนคลับฝ่ายนั้นบอกว่าเริ่มนิ่งลงแล้วเราโอเคไหม? "ก็โอเคค่ะ แพนเชื่อว่าทุกอย่างคงไม่ได้มีอะไรที่เป็นปัญหาตลอดน่ะค่ะ คงคลี่คลาย คงผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ บางทีเวลาอาจจะทำให้หลายๆอย่างมันเข้าใจมากขึ้น ชัดเจนมากขึ้น และมันก็จะดีขึ้นค่ะ" กระแสแฟนคลับทางเราก็โอเคขึ้นด้วย? "ก็คงโอเคค่ะ คือจริงๆแล้วอย่างที่บอกว่าทุกคนก็คงเป็นห่วง คงอยากจะเป็นกำลังใจให้อยู่แล้ว คงไม่รู้ว่าเอ๊ะ จริงๆแล้วมันเป็นอะไรยังไง เพียงแต่ว่าเราก็คงสามารถตอบได้เท่าที่เราตอบไปมากกว่า ในส่วนที่เหลือเราก็คงพยายามดูแลในเรื่องราวของเราให้ดีที่สุดน่ะค่ะ ก็คงเป็นอย่างนั้นมากกว่า"

ตอนที่เรารักกันดูหวานกันมาก แต่ทำไมเวลาเลิกกันดูไม่ค่อยเศร้าเลย? "แพนว่ามันก็เป็นปกติมั้งคะ มันไม่ใช่ว่าเราตัดอะไรกันไปเลยอย่างนั้นมากกว่า เรายังเป็นคนในครอบครัวอย่างที่เราพูดไปตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าเรามาในรูปแบบ นี้กัน และเราก็ยังเป็นแบบนี้อยู่เสมอน่ะค่ะ เพราะฉะนั้นแพนว่าอะไรอาจจะเปลี่ยนไปบ้าง แต่แพนเชื่อว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นค่ะ บางทีเราอาจจะได้เปลี่ยนไปเป็นรูปแบบอื่นๆ ความรู้สึกอื่นๆ ซึ่งมันก็โอเค ความรักไม่ได้มีแค่รักกับเลิก หรือเป็นแฟนไม่เป็นแฟน แพนว่ามันมีอะไรมากมายมากกว่านั้นน่ะค่ะ ซึ่งแพนว่าความรู้สึกดีๆแบบนี้ให้มันอยู่แบบนี้ตลอดไปดีกว่าค่ะ" พอมีหนุ่มเข้ามาใหม่จะพร้อมเปิดใจหรือเปิดตัวไหม? "ตอนนี้ขอเรียนก่อนแล้วกันค่ะ และก็ถ่ายละครก่อน ตอนนี้ก็ชิลๆค่ะ ก็อยู่กับครอบครัว ก็โอเคค่ะแฮปปี้ดีค่ะ ก็อยู่กับคุณแม่ เพราะเราอยู่ด้วยกันตลอด เราก็เดินมาพร้อมๆกัน รับอะไรมาพร้อมๆกัน ให้เราได้ประคับประคอง ผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปแล้วกันค่ะ" การเรียนรู้ครั้งนี้ทำให้เรามีมุมมองเปลี่ยนไปกับการที่จะเริ่มศึกษาใคร? "มีค่ะ ก็เยอะพอสมควรค่ะ ไม่ใช่ที่ผ่านมาไม่ดี เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เพียงแต่ว่าสิ่งที่เราเห็น เราอาจจะนำไปปรับใช้กับอะไรใหม่ๆในวันข้างหน้าก็ได้ค่ะ ซึ่งทุกอย่างมีเรื่องราวของมันเอง ไม่มีอะไรแพลนอะไรได้ เพียงแต่ว่าเราจะเดินหน้าต่อไปหรือจะรักษาเรื่องราวของเราต่อไปยังไงให้ดี ที่สุดในวันข้างหน้าเท่านั้นเองค่ะ" ตอนนี้มีละครอะไรกับเวียร์ไหม? "ยังไม่มีค่ะ ตอนนี้ที่ออนแอร์อยู่คือเรื่องเธอกับเขาและรักของเราและถ่ายทำเรื่องทวิภพ ค่ะ" โอกาสการร่วมงานกับเวียร์ในอนาคต? "ก็คงไม่มีปัญหาอะไร ก็คงแล้วแต่ช่องมากกว่าค่ะ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิบากกรรม"เป้&แพน" รักได้แค่ "ร่างไร้วิญญาณ"
    บีบคั้นหัวใจแฟนละครให้ลุ้นระทึกไปกับ คู่รัก (ในจอ) "เปา&แป้งร่ำ" หนักขึ้นทุกทีสำหรับละครรักแค้นเข้มข้นข้ามปี "เธอกับเขาและรักของเรา"ล่าสุด เปา (เป้-อารักษ์) โดน คุณ ใหญ่ จับได้ว่าแอบเป็น "กิ๊ก" กับ แป้งร่ำ (แพนเค้ก) เลยถูกแกล้งส่งเข้าคุกแล้วสั่งเก็บให้ เป็นผีเฝ้าคุกไปซะเลย งานนี้ ผกก.ปลา-พีรพล ยกกอง โพลีพลัส ไปถ่ายกันในเรือนจำจริงๆ เริ่มเบาะๆให้ พี่เป้ ขัดส้วม, ขุดดิน ฯลฯ ทำงานนักโทษให้ชินก่อน จาก...
  • “เวียร์” เลิก “แพนเค้ก” ลั่นโสด! เก็บกระเป๋าออกจากบ้านแล้ว
    สร้างความคลุมเครือตลอดมาว่าจะรักหรือจะเลิกกันแน่ สำหรับคู่ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณาเรศ” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” แต่ล่าสุดวันนี้หนุ่ม “เวียร์” ก็ออกมาพูดชัดถ้อยชัดคำแล้วว่าห่างกับสาว “แพนเค้ก” แล้วจริงๆ เพราะนอกจากจะยอมรับความสัมพันธ์ที่เคยมีลดระดับลงเหลือแค่พี่น้อง “เวียร์” ยังถอนหุ้นจากธุรกิจ และ ย้ายออกจำบ้านแล้ว ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยการยอมรับว่า “โสด”วัน 7 สีคอนเสิร์ตเวียร์หนีนักข่าวรึเปล่า?“...
  • "เป้-รถเมล์"วิวาห์ฟ้าแลบ "แพนเค้ก"น้ำตาตกแค่ "เพี่อนเจ้าสาว"
    พลิกล็อกถล่มทลายเมื่อจู่ๆ แป้งรํ่า (แพนเค้ก) ก็ต้องหัวใจสลาย หลังซุ่มสวีตกับเปา (เป้-อารักษ์) มาค่อนเรื่อง แต่สุดท้ายกลายเป็นคุณหญิง (รถเมล์) ที่ มาคว้าซิกซ์แพ็กพระเอกไปครองแทน เหตุเพราะ คุณหญิง ดันเบนโลขึ้นมาเพราะฝีมือ ณพ (บอล-อัศนัย) แต่ไม่มีใครรู้ความจริงข้อนี้ คุณใหญ่ (พีท) เลยบังคับให้ เปา รับเป็น "พ่อเด็ก" แทน โดยจัดงานแต่งขึ้นอย่างด่วนจี๋ งานนี้พระเอก เป้-อารักษ์ คึกคักที่ได้ใส่ชุดแต่งงานเข...
  • 'เป้-แพนเค้ก' ป๊ะหน้า 'เวียร์' งานเดียวกัน แต่ยืนยันยังทักทายปกติ
    เป้-อารักษ์ ควงแพนเค้ก-เขมนิจ โต้ข่าวกิ๊กนอกจอ เฉไฉตอบแพนเค้กสเปกแต่ชมน่ารัก ยันเจอเวียร์-ศุกลวัฒน์ ในงานเดียวกันแล้วทักทายปกติ ด้านเวียร์งดตอบเรื่องเลิกแพนเค้ก อ้างรีบขึ้นเครื่องไปงานที่ จ.พิษณุโลก...ทำเอาบรรดานักข่าวอดลุ้นไม่ได้เมื่อ เป้-อารักษ์ อมรศุภสิริ และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ คู่พระนางจากละครเธอกับเขาและรักของเรา ทางช่อง 7 ที่มีข่าวกิ๊กนอกจอ มาป๊ะกับพระเอกหนุ่มเลือดอีสาน เวียร์-ศุกลว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »