ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แมงป่องไฟซิว 2 แข้งสารวิทยาก่อนตัดตัวส่งชื่อ 25 ขุนพลลุย

แมงป่องไฟซิว 2 แข้งสารวิทยาก่อนตัดตัวส่งชื่อ 25 ขุนพลลุย

Posted 25/01/2011 by thaileagueonline

 

แมงป่องไฟ เชียงราย เอฟซี ได้แข้งใหม่เพิ่มอีก 2 ราย ธีรวัฒน์ สิงห์หน่อคำแก้ว และ ธีรพงษ์ ไขกิ่ง  จากโรงเรียนสารวิทยา กทม. โค้ชตู่ เผยอีก 2 วันจะประกาศรายชื่อ 25 ขุนพลสู้ศึก ด.2 ก่อนจะทำการส่งรายชื่อทั้งหมดให้กับคณะกรรมการจัดการแข่งขันต่อไป


ความเคลื่อนไหวของทีม "แมงป่องไฟ" เชียงราย เอฟซี เรื่องการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ หลังจากเมื่อวันอาทิตย์ 23 ม.ค. ที่ผ่านมาลงเล่นแมตช์อุ่นเครื่อง และบุกไปเอาชนะทีม พะเยา เอฟซี คู่แข่งร่วมโซนไป 3-1 ล่าสุดโค้ชตู่ พินิจพล พรมวงศ์ กุนซือของทีมได้ออกมาเผยถึงความพร้อมของทีม

โดยกุนซือ เชียงราย เอฟซี เปิดกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ตอนนี้ทีมได้นักเตะใหม่เข้าร่วมทีมเพิ่มอีก 2 รายแล้วคือ  ธีรวัฒน์ สิงห์หน่อคำแก้ว และ ธีรพงษ์ ไขกิ่ง ซึ่งทั้งสองรายเป็นชาวเชียงรายโดยกำเนิด และไปเรียนที่โรงเรียนสารวิทยาใน กทม. โดยทั้งคู่ได้เดินทางมาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับสโมสรกว่า 1 สัปดาห์แล้ว  และเป็นที่แน่นอนว่าจะทำการเซ็นสัญญาในอีก2วันข้างหน้านี้ซึ่งจะเป็นวันเดียวกับที่ทางสโมสรจะตัดตัวนักเตะจาก 33 คนในตอนนี้ให้เหลือเพียง 25 คน ก่อนที่จะทำการส่งรายชื่อให้กับทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันต่อไป

นอกจากนี้โค้ชตู่ยังกล่าวต่อว่า สำหรับการทำการแข่งขันนัดแรกในการเปิดฤดูกาลศึก ด.2 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดเชียงรายซึ่ง เชียงราย เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ พะเยา เอฟซี นั้นตนเองจะไม่ประมาทถึงแม้ว่าจากการอุ่นเครื่องลูกทีมตนจะเล่นได้ดีกว่าและชนะพะเยามาได้ถึง 3-1 ก็ตาม ซึ่งตนมองว่ามันเป็นเพียงการทดสอบความพร้อมของทั้ง 2 สโมสร ซึ่งจะแตกต่างกับนัดเปิดสนามอย่างเป็นทางการของศึก ด.2 ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2554 นี้อย่างแน่นอน แต่ตนก็จะพยายามเต็มที่ที่จะนำลูกทีมเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »