ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีเตรียมดึงเดอะตุ๊กนั่งผู้ช่วยร็อบโบ้

บังยีเตรียมดึงเดอะตุ๊กนั่งผู้ช่วยร็อบโบ้

Posted 25/01/2011 by rakball.net

 

       วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ เผยเตรียมดึง ปิยพงษ์ ผิวอ่อน ขึ้นนั่งตำแหน่งผู้ช่วยของ ไบรอัน ร็อบสันในทีมชาติไทย พร้อมให้ทำงาน แบบฟูลไทม์ แต่ติดปัญหาที่เจ้าตัวรับราชการทหารอยู่

       "บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 24 ม.ค.54 ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ว่ามีแนวคิดที่จะแต่งตั้ง "เดอะตุ๊ก" ปิยพงษ์ ผิวอ่อน อดีตดาวยิงระดับตำนานทีมชาติไทยขึ้นมาเป็นผู้ช่วยของ "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน โค้ชชาวเมืองผู้ดีกุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่

       โดย "บังยี" กล่าวว่า เรื่องที่จะแต่งตั้งปิยพงษ์เป็นผู้ช่วยของร็อบสันในทีมชาติไทยเป็นความคิดของตนเอง แต่ว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยกันกับปิยพงษ์แต่อยางใด ใจจริงแล้วอยากจะดึงเข้ามารับงานแบบเต็มเวลาแต่ยังติดปัญหาที่อดีตกองหน้าทีมชาติไทยรายนี้ยังรับราชการทหารอยู่ ทำให้ต้องพูดคุยเรื่องรายละเอียดกันแบบยาวๆ

        ส่วนกรณีที่ "เดอะตุ๊ก" เคยออกมาให้ข่าวก่อนหน้านี้ว่าตนเองไม่รู้เรื่องและไม่รับตำแหน่งที่ "บังยี" แต่งตั้งให้เป็นคณะกรรมการทีมชาตินั้น นายกสมาคมฯ ก็ปฏิเสธว่า ไม่ทราบเรื่องการแต่งตั้งนี้เช่นกัน ขณะเดียวกันอีกเหตุผลหนึ่งที่มีแนวคิดการดึงปิยพงษ์ขึ้นมาเป็นผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทยน่าจะมาจากการที่ตัวของ "เดอะตุ๊ก" เคยออกมาประกาศว่าอยากรับงานคุมทีมชาติไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »