ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพร์-ภิสารัตน์ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

แพร์-ภิสารัตน์ ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

Posted 26/01/2011 by ไทยรัฐ

แพร-ภิสารัตน์  กลับมาสร้างความร้อนแรงให้แฟนๆ นิตยสาร ZOO WEEKLY นิตยสารแมนมันส์รายสัปดาห์ฉบับแรก! ฉบับเดียวแห่งสยามประเทศ! จากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์  บนปกล่าสุดเดือนมกราคม 2554 ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง

“ผลงานตอนนี้มีถ่ายแบบคะยังไม่มีอะไรเด่นชัด สิ่งที่จะเด่นชัดเดี๋ยวอีกไม่นานก็จะได้เห็นกัน แต่ตอนนี้แพร์ยังบอกไม่ได้ว่ามันคืออะไร แต่คืองานอีกแบบนึงที่ไม่ใช่เรื่องเซ็กซี่ ไม่ใช่อะไรอย่างอื่น แต่เป็นสิ่งที่คนจะคิดกันว่า เอ๊ะ แพร์ทำได้ด้วยหรอ ยังไม่อยากเปิดตัวอยากให้ทุกคนเซอร์ไพร์สทีเดียวว่าแพร์ทำได้ด้วยหรอเนี่ย (อมยิ้ม) ละครแพร์ยังไม่มีคะ ตอนนี้ก็คงจะเป็นถ่ายหนังสือถ่ายแบบไปก่อน ปีที่แล้วแพร์ไม่ได้ตั้งเป้าอะไรไว้รู้สึกว่าอะไรที่ทำได้ก็ทำให้ดีที่สุด แต่ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร เป้าหมายของแพร์ก็คือพอเราได้ทำอะไรแล้วเราก็ทำให้ดีที่สุด พอเราทำดีที่สุดแล้วต่อๆ ไปมันก็จะ go on ไปเอง นอกจากนั้นก็ไม่ได้คาดหวังอะไร  อย่างเรื่องธุรกิจแพร์ก็มองๆ ไว้บ้างคะ  ต้องดูการตลาดดูอะไรหลายๆ อย่างด้วย ต้องอาศัยสิ่งรอบๆ ข้างประกอบ แต่ก็มีคิดไว้เหมือนกัน ธุรกิจพวกเรื่องความสวยงามอะไรแบบนี้เพราะแพร์ก็ชอบอยู่ ยังไม่ได้เริ่มต้นทำอะไรเพราะแพร์ก็ทำงานที่ทำอยู่อย่างเต็มที่  แต่ก็จะลองทำจากสิ่งที่เรามีอยู่หรือเราพอมีพื้นฐานอยู่แล้วคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เอ ศุภชัย” จากตัวประกอบสู่นักปั้นเงินล้าน ผู้ก่อตั้งบ้านซุป'ตารร.ดัดสันดานดารา
    “เอ ศุภชัย” เผยชีวิตกว่าจะเป็นผู้จัดการดาราเงินล้าน ถือกระเป๋าใบละเป็นแสนต้องเป็นตัวประกอบได้ค่าแรงวันละ 300 บาท บากบั่นเก็บเงินไปชุบตัวที่อังกฤษเพื่อเปิดโลกทัศน์จับเด็กนอกมาเป็นดารา เผยเรื่องราวสุดฮากว่าจะปั้น “ป๋อ” จนดังเคยจับยัดสเตย์มาแล้ว ฝันปั้นดาราอีกยาวสร้างบ้าน 50 ล้านไว้เป็นที่กินนอนฝึกเด็กเป็นดารา ตั้งกฏเหล็กห้ามกินกันเอง“เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ผู้จัดการดาราเงินล้านที่ชอบหิ้วกระเป๋าใบละเป็...
  • “วุ้นเส้น” ส่อแววเลิก “เอ็ม” รอบ2 อ้างปัญหาเยอะ ถึงกับอึ้งรู้ข่าวฝ่ายชายควงสาว
    "วุ้นเส้น" ส่อแววเลิก "เอ็ม" รอบสอง บอก ปัญหาเยอะ ไม่เกี่ยวมือที่สาม รีบออกตัวยังไม่พร้อมพูดอะไรมาก หวั่นจะมีปัญหาเหมือนเดิม ขอเวลาเคลียร์ทุกอย่างให้ชัวร์ก่อน แล้วจะเปิดใจแบบไม่กั๊ก แต่แบไต๋มีคำตอบในใจอยู่แล้ว ถึงกับอึ้งรู้ข่าวฝ่ายชายควงสาวมีปัญหารักๆ เลิกๆ กันมาครั้งหนึ่งแล้ว สำหรับคู่รักของวีเจสาว “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” กับหนุ่ม “เอ็ม วรพล เจนธนากุล” หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เริ่มปรับควา...
  • เปิดหัวใจ “รถเมล์” ลั่น ถ้าจะดังแล้วต้องเปิดหวอแลก หนูก็ไม่อยากดัง
    แจ้งเกิดจากการเป็นนางเอกภาพยนตร์ “วัยอลวน 4” สำหรับสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์”ที่วันนี้นอกจากจะเล่นละคร โชว์ฝีมือทางการแสดงแล้ว สาวรถเมล์ยังผันตัวเองมาเป็นพิธีกรประจำรายการ “ตลาดสดสนามเป้า”ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่เจ้าตัวอยู่ในวงการบันเทิง ไม่เคยมีข่าวฉาว หรือแม้กระทั่งมีข่าวฮือฮา อย่างเช่นถ่ายแบบแนวหวือหวาให้ได้เห็น ซึ่งเจ้าตัวได้ให้เหตุผลไว้อย่างน่าชื่นชมว่า ไม่ขอเน้นดังด้...
  • “แอฟ” เตรียมจูง “สงกรานต์” ฉลองวาเลนไทน์ที่เนปาล สุดปลื้ม พ่อได้สิทธิ์ไปบูรณะสถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้าในเนปาล
    “แอฟ” ปลื้ม 2 เด้งเตรียมควง “สงกรานต์” สวีทวาเลนไทน์ที่เนปาล แถมยังได้เป็นตัวแทนคนไทย เข้าไปเจรจาขอบูรณะสถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้าในเนปาล ลั่น ถือเป็นโอกาสดีของทั้ง 2 ครองครัวที่ได้รับผิดชอบโครงการระดับชาติ ส่วนของขวัญแทนใจวันวาเลนไทน์นั้นยังไม่ได้แพลน ด้านแฟนหนุ่มบอก จะไม่ซื้อของขวัญให้แล้วเพราะแฟนสาวชอบทำหาย ส่วนสาวแอฟยังไม่มีเวลามองหาของขวัญเพราะต้องถ่ายละครเป็นคู่รักวงการบันเทิงที่หลายคนพากั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »