ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ฮาเวิร์ด” โต้ จีบ “ปอย” แต่ชมสวยโดนใจ ถ้าเป็นผู้หญิงก็ตรงสเปคใช่เลย

“ฮาเวิร์ด” โต้ จีบ “ปอย” แต่ชมสวยโดนใจ ถ้าเป็นผู้หญิงก็ตรงสเปคใช่เลย

Posted 26/01/2011 by ผู้จัดการ

“ฮาร์เวิร์ด” ตกใจข่าวตามจีบ “ปอย” บอก วันที่เจอกันแฟนสาวปอยก็อยู่ด้วยตลอด ปัด เกาะกระแสดัง ออกปากชมปอยสวยโดนใจ ถ้าเป็นผู้หญิงก็คือตรงสเปค ลั่น ตอนนี้โสด แต่ถ้าจะมีแฟนต้องสวยขาวและฉลาดเท่านั้น
      
หวิดจะโดนข้อหาเป็นมือที่สามซะแล้ว สำหรับอดีตนักร้องวงไจแอนท์ “ฮาเวิร์ด หวัง” หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวแอบขายขนมจีบ “ปอย ตรีชฎา มาลยภรณ์” ทั้งที่อีกฝ่ายมี “เอ็ม พีร์ระพงษ์ เคารพไทย” เป็นหวานใจอยู่แล้ว แต่พอสอบถามความจริงจากปากหนุ่มฮาเวิร์ด เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ค่อนข้างตกใจกับข่าวนี้พอสมควร ก่อนแจง เคยเจอกันในงานจริง แต่ไม่มีอะไรเกินเลย เพราะรู้ดีว่าอีกฝ่ายมีแฟนอยู่แล้ว
      
“ข่าวนี้น่าตกใจครับ เพราะเวลาที่คุยกันแทบจะไม่มี ตกใจตอนที่เห็นข่าวว่าโผล่มาจากไหนครับ ก็รู้จักกันนิดหน่อย ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่มีการแลกเบอร์อะไรกัน ยังไม่ทันจะแลกเบอร์เลย นานๆ เจอกันเลย วันนั้นที่ไปถ่ายงานด้วยกัน ก็เห็นแฟนเขามาด้วย ถ่ายเสร็จต่างคนก็ต่างแยกกัน ไม่ได้มีอะไรกุ๊กกิ๊กกันมากเท่าไหร่ ก็ยังสงสัยว่าข่าวออกมาได้ยังไง”
      
“ซึ่งพอมีข่าวออกมาก็ไม่ได้กลัวว่า เขาจะมีปัญหากับแฟนเขาครับ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ก็คงต้องเข้าใจว่ามันเป็นข่าวหรือการที่เข้าใจผิดกัน เพราะว่าวันนั้นที่บอกว่าเจอ เขาก็ยังรักกันดีตามปกติ ผมไม่ได้ไปสนใจอะไรตรงนี้มาก เป็นเรื่องส่วนตัวเขา กับปอยก็ไม่ได้คุยกันเลย เพราะว่าก็ไม่ค่อยได้เจอด้วย แต่ว่าก็ไม่รู้ว่ามันจะซีเรียสอะไรมากมาย”
      
“แต่ถ้าถามว่า ผมกลัวคนจะมองว่าผมไปเกาะกระแสดังหรือเปล่า ผมไม่กลัวเลยครับ เพราะว่าผมไม่ได้มีความคิดอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ที่ผมจะไปสร้างกระแส หรือว่าไปเกาะเขา เรื่องที่ไปจีบเขาแล้วก็จะเอามาเป็นกระแสของตัวเอง ผมไม่ได้กลัวอะไรมาก”
      
ลั่น ถ้าปอยเป็นผู้หญิงก็ตรงสเปค เน้นสาวที่เข้ามาต้องสวย
ถามว่าส่วนตัวชอบผู้หญิงอย่างปอยหรือเปล่า จริงๆ เขาก็ทั้งสวยทั้งหุ่นดีนะครับ ผมก็คิดว่าถ้าเป็นผู้หญิง ก็เป็นผู้หญิงที่ตรงสเปคนะครับ ถ้าเป็นผู้หญิงนะ แต่ถ้าบอกว่าเขาเป็นผู้หญิงไปแล้ว ก็พูดยากนะครับ แต่ว่าก็เหมือนที่ผมพูด ถ้าเป็นผู้หญิงนะ ก็น่าจะเป็นสเปคได้ แต่ผมก็ไม่ได้รังเกียจหรือว่าดูถูกเขาหรือว่าไม่ชอบเขา ผมเห็นเขาสวยมาก ผมก็ให้เกียรติเขา”
      
“ตอนนี้ผมยังไม่มีใครครับ ก็หาอยู่ รออยู่ครับ ใครที่เข้ามาก็เข้ามาได้ครับ ไม่ได้เป็นคนที่หยิ่งอะไรมากมาย เข้ามาเป็นเพื่อนเป็นอะไรกันได้สบายๆ สาวๆ ที่เข้ามาก็ต้องเป็นผู้หญิงที่เข้าหากันง่าย พูดคุยกันง่าย ฉลาด ไม่งอแงไม่งี่เง่า แต่ว่าก็ต้องสวยขาวครับ ก็อย่างที่บอก ถ้าปอยเป็นผู้หญิงก็ต้องเป็นผู้หญิงที่ฮอตมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Sexy Story : เรื่องฮอตๆ ของสาวเซ็กซี่เสน่ห์ร้อน
    ยังเป็นกระแสที่โดยเฉพาะบรรดาหนุ่มๆยังคงให้ความสนใจอย่างต่อเนื่องทุกปีสำหรับความเซ็กซี่ของบรรดาสาวๆในวงการบันเทิง ที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ทั้งในภาพแฟชั่น ในนิตยสารต่างๆ ปฏิทิน ไปจนถึงงานอีเว้นท์ต่างๆที่นิยมเชื้อเชิญดาราสาวๆเซ็กซี่มาออกงานพร้อมโชว์ทีเด็ดให้ได้ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ จนบางครั้งกลายเป็นกระแสแบบทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ที่บางครั้งก็ไม่ได้ตั้งใจ) หรือแม้แต่ในภาพยนตร์หรือละคร ไทยรัฐออนไลน์ อาสารวบ...
  • 'เอ็ม’ โต้ แม่ไม่ปลื้ม ‘ปอย’ ว่าที่สะใภ้ข้ามเพศ
    เพิ่งออกมาเปิดตัวว่าคบหาดูใจเป็นแฟนกันไม่ทันไร “ปอย-ตรีชฎา” กับแฟนหนุ่ม “เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เคารพไทย” ดูท่าจะเกิดอาการสะดุด เรื่องของเรื่องก็เพราะมีแหล่งข่าววงในออกมาเขย่าว่าความรักของ “ปอย-เอ็ม” นั้น ทางด้านคุณแม่ของฝ่ายชายไม่เห็นด้วย และตอนนี้เริ่มจะออกอาการไม่ปลื้มว่าที่ลูกสะใภ้สาวข้ามเพศซะแล้ว งานนี้ร้อนถึง “หนุ่มเอ็ม” และเพื่อนคนสนิทของ “สาวปอย” มิสทิฟฟานี่ปี 2003 “เบิร์ด-ปานตะวัน จารุวัฒนานุกูล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »