ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วัลดาโน่พร้อมให้อิสระมูรินโญ่ทำงาน

วัลดาโน่พร้อมให้อิสระมูรินโญ่ทำงาน

Posted 27/01/2011 by siamsport

 

 

     ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปทีม เรอัล มาดริด เล็งเห็นประโยชน์สูงสุดของทีม พร้อมถอยหลังออกมา ทิ้งระยะห่าง และเพิ่มช่องว่างให้ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชอีโก้จัด ได้ทำงานอย่างมีอิสระมากขึ้น หลังกินเกาเหลากันมาพักใหญ่ 


     ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้อำนวยการทั่วไปของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน วางแผนเคลียร์ปัญหาคาใจกับ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชจอมอหังการชาวโปรตุกีส โดยพร้อมให้อิสระในการคุมทีมมากขึ้น หลังก่อนนี้เคยแสดงความเห็นในลักษณะล้วงลูกการทำงานของ "สเปเชี่ยล วัน" จนเกิดความบาดหมาง หวังสร้างบรรยากาศสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นภายในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
     วัลดาโน่ เคยพูดว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ควรได้เล่นสม่ำเสมอ ไม่ใช่นั่งสำรองอย่างที่เป็นอยู่ ทำให้ มูรินโญ่ ไม่ค่อยพอใจ นอกจากนี้ยังขัดแย้งในการทำงานหลายๆ อย่าง รวมถึงการดึงนักเตะใหม่มาในเดือน ม.ค. นี้ ไปจนถึงการแสดงความไม่พอใจที่สโมสรไม่หนุนหลังเขา กรณีวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ซึ่ง มูรินโญ่ ก็ไม่ปิดบังความขัดแย้งของเขากับ วัลดาโน่ และบอกนักข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า ไม่ได้คุยกับ ผู้บริหารชาวอาร์เจนไตน์ เกี่ยวกับเรื่องการซื้อขายนักเตะ
 
     ล่าสุด หลังจบเกมโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ได้ เบนเซม่า ซัลโวประตูโทน พาทีมบุกชนะ เซบีย่า ถึง ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน 1-0 เมื่อพุธที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา วัลดาโน่ บอกว่า "สิ่งสำคัญที่สุด จากหน้าที่ความรับผิดชอบของผม ก็คือ ต้องเลี่ยงการสร้างความตึงเครียด เราต้องดูว่าจะมีหนทางไหนที่โค้ชจะรู้สึกสบายใจมากขึ้น เราจะพยายามสร้างสภาวะที่จำเป็นเพื่อให้โค้ชทำงานได้อย่างอิสระมากขึ้น"  
 
     ความต้องการของ มูรินโญ่ ได้รับการตอบสนองมาแล้วหนึ่งอย่างเมื่อได้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าโตโก ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นแบบยืมตัวจนจบซีซั่น โดย วัลดาโน่ บอกว่า เขากับ มูรินโญ่ ไม่มีปัญหากัน แต่ก็เข้าใจว่า มูรินโญ่ ต้องการอิสระมากขึ้น "ถ้าหากการรักษาระยะห่างเป็นเรื่องจำเป็น มันก็จะมีการรักษาระยะห่างไว้ ศัตรูของเราคือคู่แข่ง และบ่อยครั้งพวกเขามักดุมากๆ ด้วย นั่นคือจุดที่เราต้องโฟกัสเพื่อจะได้ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมแบบวันนี้"     
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มูรินโญ่" : รักเท่าผืนหนัง ชังเท่าผืนเสื่อ
    โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่อนี้มีทั้งคนรักคนหลง และคนเกลียดชัง ด้วยบุคคลที่ค่อนข้างโอหัง รวมทั้งวาจาที่ไม่เคยเกรงใจชาวบ้านทำให้หลายคนไม่ค่อยชอบขี้หน้าเขา และอาจจะรวมถึงความสำเร็จที่ "เฮียมู" กอบโกยมาได้มากมายให้กับทุกสโมสรที่เข้าทำหน้าที่กุมบังเหียน อย่างไรก็ตาม ด้วยพฤติกรรมที่ไม่ค่อยน่าคบทำให้เขามักโดนเพื่อนร่วมอาชีพด่าอยู่บ่อย และนี่เป็นแค่ 10 ตัวอย่างเรียกน้ำย่อยจากปากของคนในแวดวงลูกหนังที่ ด่าทิ่มแทงเข้าไปในใจของ ยอดโค้ชเลือดฝอยทอง
  • ชุดขาวยันยืมบายอร์เสริมคมจนจบซีซั่น
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนกราน ได้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกส่วนเกิน แมนฯ ซิตี้ มาใช้งานแบบสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว เผยเจ้าตัวมีคิวเดินทางมาตรวจร่างกายกับสโมสรวันพุธนี้
  • ชาบีเผยเคยได้รับข้อเสนอจากเรอัล
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางเชิงสูงของ บาร์เซโลน่า เผยข่าวช็อก เคยได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด สมัยที่เริ่มต้นอาชีพพ่อค้าแข้ง และตอนนั้นก็พิจารณาย้ายทีมด้วย เนื่องจากไม่มั่นใจว่า จะมีอนาคตกับ "เจ้าบุญทุ่ม" หรือไม่ แต่เดชะบุญที่ปฏิเสธ ทำให้ทุกวันนี้ก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของทีม
  • สิงห์เหนือยันปัดขายรุดให้ชุดขาวไปแล้ว
    ฮัมบูร์ก เอสเฟา ยันหัวเด็ดตีนขาดก็ไม่ขาย รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกชาวดัตช์ ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน หลัง แบร์นด์ โฮฟมันน์ บิ๊กบอส "สิงห์เหนือ" เผยได้รับข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 80 ล้านบาทจาก เรอัล มาดริด เพื่อขอซื้อตัวกลับไปร่วมทีม แต่ได้บอกปัดไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »