ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย รีเทิร์น เล่น ราโชมอน ประกบ อนันดา

พลอย รีเทิร์น เล่น ราโชมอน ประกบ อนันดา

Posted 28/01/2011 by Gossip Star

นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ภูมิใจได้เล่นภาพยนตร์ที่โด่งดังเมื่อ 80 ปีก่อน

ราโชมอน ประกบพระเอกคู่ขวัญ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แต่ ยังไม่มีคิวเปิดกล้อง บอกปล่อยเป็นเรื่องของผู้ใหญ่พูดคุยเรื่องคิวกันเอง แต่ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายละครให้เสร็จ รับเป็นบทที่ ยาก และ ท้าทาย อีกครั้ง เพราะต้องเล่น 4 คาแร็คเตอร์ในเวลาเดียวกัน ซึ่งตนจะพยามทำออกมาให้ดีที่สุด!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่าเตรียมเปิดกล้องหนัง ราโชมอน ที่ประกบคู่กับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เร็วๆ นี้จริงหรือเปล่า พลอย เฌอมาลย์ แจงว่า

''พูดแล้วเหนื่อย (หัวเราะ) ยังไม่ทราบ ตอนนี้อยู่ในช่วงผู้ใหญ่เขาคุยกันเรื่องคิว น่าจะเร็วๆ นี้ เพราะว่าหนังเราถ่าย 7 คิวเอง (มีข่าวว่าใกล้เปิดกล้องแล้ว?) ตัวพลอยเองยังไม่ทราบ ตอนนี้หน้าที่ของพลอยคือถ่ายละครให้เสร็จก่อน แต่พลอยก็ไปเรียนแอ็คติ้งเพิ่มด้วยในวันที่ว่าง ไปซ้อมบทมาแล้ว แต่ว่าเรื่องคิวพลอยให้ทางผู้ใหญ่พูดคุยกันเอง พลอยเองตอบไม่ได้ว่าเปิดกล้องเมื่อไหร่''

''ถามว่าชอบบทบาทหรือเปล่า ชอบค่ะ ราโชมอน เป็นหนังของผู้กำกับชื่อดัง อากิระ คุโรซาว่า เคยเป็นภาพยนตร์เอเซียเรื่องแรกของญี่ปุ่นที่ได้รางวัลออสการ์ด้วย เป็นหนังที่ดังมากเมื่อ 80 ปีที่แล้ว แล้วเคยดัดแปลงไปเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ล่าสุดจะเป็นภาพยนตร์ไทยบ้างค่ะ ท่านคึกฤทธิ์ ปราโมช เขียนบทไว้ พลอยเองก็ภูมิใจที่ได้เล่น เพราะเป็นบทที่ยากและหินอีกแล้ว ต้องเล่น 4 คาแร็คเตอร์เล่าเรื่อง 4 แบบ ที่ถ่ายละครอยู่ก็ 3 เรื่องแล้ว ก็เท่ากับต้องแยกเป็น 7 คาแร็คเตอร์ในเวลาเดียวกัน พลอยก็พยายามจะทำให้ได้ค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »