ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซบีย่าซิวเมเดล,ราคิติชเสริมทัพ

เซบีย่าซิวเมเดล,ราคิติชเสริมทัพ

Posted 29/01/2011 by siamsport

 

      เซบีย่า ตกเป็นข่าว ทำเรื่องเซ็นคว้าตัว แกรี่ เมเดล มิดฟิลด์ฮาร์ดแมน ของ ยูนิเวอร์ซิดัด คาโตลิก้า และ อีวาน ราคิติช กองกลางของ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาเสริมทัพ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 120 ล้านบาท และ 60 ล้านบาท ตามลำดับ


     เว็บไซต์ โกล ดอท คอม ฉบับสเปน รายงานข่าวว่า เซบีย่า สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา ได้ดำเนินการกระชากตัว แกรี่ เมเดล ดาวเตะฮาร์ดแมนชาวชิลีของ ยูนิเวอร์ซิดัด คาโตลิก้า และ อีวาน ราคิติช ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชีย ของ ชาลเก้ 04 ในบุนเดสลีกา มาสู่ถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซหวน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
     สื่อดังกล่าว ระบุว่า ทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซีย จะจ่ายให้ ยูนิเวอร์ซิดัด 3 ล้านยูโร (ราว 120 ล้านบาท) เพื่อแลกเปลี่ยนกับ เมเดล ที่ไปเล่นกับ โบคา จูเนียร์ส แบบยืมตัวมาตั้งแต่ปี 2009 โดยดาวเตะทีมชาติชิลี มีข่าวว่าผ่านการตรวจร่างกายแล้ว และ จะย้ายมามาเล่นที่นี่ 4 ฤดูกาลด้วยกัน
 
     ขณะเดียวกัน ในรายของ ราคิติช เป็นที่คาดหมายว่าจะเซ็นสัญญา ที่น่าจะยาวถึงปี 2014 ภายในไม่ช้านี้ และมีรายงานข่าวว่า เซบีย่า จะจ่ายเงินให้ "ราชันสีน้ำเงิน" 1.5 ล้านยูโร (ราว 60 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการได้เขามาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเดบายอร์ยันไม่ได้ย้ายมาเรอัลเพื่อแทนเบนซ์
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกเลือดโตโกของ เรอัล มาดริด ยันไม่ได้มาที่นี่เพื่อแข่งกับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงประจำทีม ยอมรับ ให้ความเคารพในฝีเท้าของ "เบนซ์" มาตลอด และเชื่อว่า น่าจะได้มีโอกาสเล่นร่วมกันในทีมชุดนี้
  • บุสเกตส์เฮบาร์ซ่าผูกสัญญาถึงปี2015
    บาร์เซโลน่า จับ เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลางดาวรุ่ง เซ็นสัญญาอยู่โยงกับทีมต่อไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อยแล้ว หลังจับเข่าคุยกันมานาน 6 สัปดาห์ ด้าน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้เป็นข่าวดีของทีม พร้อมยกแข้งทีมชาติสเปน จะเป็นอนาคตของสโมสร
  • กาซิยาสปลื้มชุดขาวแกร่งเบียดชนะเซบีย่าสำเร็จ
    อีเกร์ กาซิยาส ยอดนายทวารชาวสเปนของ เรอัล มาดริด รับพอใจกับชัยชนะเหนือ เซบีย่า 1-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทว่ารู้สึกผิดหวังที่มีแฟนบอลทีมคู่แข่งขว้างขวดน้ำใส่หัวของตนเองเข้าอย่าง จัง บอกไม่ง่ายกว่าจะเอาชนะได้ พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้ดีไม่มีที่ติ
  • บิ๊กบิลเบาลั่นยอเรนเต้ไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น
    เจอแบบนี้เข้าไป สเปอร์ส กับ แมนฯ ยูฯ คงต้องถอยฉาก ล่าสุด เฟร์นานโด การ์เซีย มากัว บอสใหญ่ แอธ.บิลเบา ยืนกรานชัดเจนแล้ว ดาวยิงเนื้อหอมอย่าง เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ไม่มีวันได้ย้ายไปไหนแน่นอน รับโคตรเบื่อกับข่าวลือเรื่องตัวนักเตะเตรียมย้ายไปสโมสรอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »