ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงซังเดินหน้าเตรียมทาบหอกปลาดิบเสริมแกร่งฉลามชล

เฮงซังเดินหน้าเตรียมทาบหอกปลาดิบเสริมแกร่งฉลามชล

Posted 29/01/2011 by thaileagueonline

 

 

วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี ประกาศลั่นเตรียมหาหัวหอกตัวใหม่เสริมคมเขี้ยวให้กับฉลามชล แต่ยังไม่รับปากว่าจะเข้ามาทัน ปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงวันที่ 9 ก.พ.นี้หรือไม่ ชี้ชัดหากไม่ได้ช่วงนี้ก็ไม่ส่งผลกระทบแน่ เพราะเชื่อมั่นในลูกทีมที่มีอยู่ก็มีดีเช่นกัน

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อรับศึกในฤดูกาล 2011 ที่กำลังจะมาถึงในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ล่าสุดอีกด้านหนึ่ง "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมจอมเนี้ยบกำลังเดินหน้าทาบทามดาวเตะตัวใหม่เข้ามาสู่รังชลบุรีอีก ครั้ง โดยได้รับการเปิดเผยว่า หลังจากที่ลงทีมฝึกซ้อมและอุ่นเครื่องมาได้เกือบ 1 เดือนแล้ว ตนได้เห็นข้อบกพร่องบางอย่างและกำลังเร่งแก้ไขไปทีละขั้น หนึ่งในนันคือจังหวะจบสกอร์ที่ยังต้องเพิ่มมิติเข้าไปให้หลากหลายมากกว่า เดิม

พร้อมยอมรับว่าตอนนี้กำลังเดินหน้าทาบทามกองหน้ารายใหม่เข้าสู่ทีม ชลบุรี และก็ยังคงเป็นดาวเตะจากดินแดนอาทิตย์อุทัยเช่นเดิม ซึ่งตนได้มอบหมายให้ คาโตะ โยชิโอะ โค้ชผู้รักษาประตูคนใหม่ชาวญี่ปุ่นของทีมช่วยเฟ้นหานักเตะที่ฝีเท้าดีแต่ อย่างไรก็ตามตนยังไม่สามารถรับปากแฟนบอลได้ว่าจะได้กองหน้าตัวใหม่เข้ามาทัน ในช่วงปิดตลาดซื้อขายนักเตะในวันที่ 9 ก.พ.นี้หรือไม่

เนื่องจากตนต้องการนักเตะที่เข้ามาแล้วใช้การได้ทันที ซึ่งคงต้องใช้เวลาดูฟอร์มพอสมควรหากต้องการนักเตะฝีเท้าดีจริง แต่ทั้งนี้หากไม่ได้กองหน้าตัวใหม่มาร่วมทัพในช่วงนี้ก็ไม่มีอะไรเสียหาย เพราะตนมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของบรรดากองหน้าในทีมที่มีอยู่ในตอนนี้ว่า สามารถจะพัฒนาขึ้นไปได้อีกขั้นอย่างแน่นอน   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯเลือกลีซอรับบทกัปตันทีม
    "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าบีอีซี เทโรฯ ได้รับการวางใจจากทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ที่นำโดย ปีเตอร์ บัตเลอร์ ให้เป็นกัปตันทีมในไทยลีกฤดูกาลใหม่
  • เรียบร้อยกูปรี! อิสระพงษ์ เซ็น 2 ปี กลับอีสาน
    อิสระพงษ์ ลิละคร กลับมายังดินแดนอีสานอีกครั้งหลังจากตกลงเซ็นสัญญา 2 ปี กับศรีสะเกษ ขณะที่การท่าเรือได้เงินตอบแทนจากการขายเจ้าทวน 4 แสนบาท
  • แคทพร้อมดึงสิงห์เฒ่าอดีตทีมชาติบราซิลคืนทัพ
    ยุทธนา พลศักดิ์ กุนซือแคท เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของไทยแลนด์ฟุตซอลลีกเมื่อปีที่แล้วออกมายอมรับว่าการขาด 2 ผู้เล่นต่างชาติ มีผลทำให้ทีมต้องตกรอบฟุตซอลเอฟเอ คัพ เร็วกว่าที่คิด แต่พร้อมจะเรียกตัวเก๋าอย่าง เอเทียนนี่ โกเมซ เด โอลิเวร่า อดีตทีมชาติบราซิลวัยกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ย้ำจำเป็นต้องเสนอค่าตัวลดลงเพราะอายุเยอะแล้ว
  • โค้ชแดงย้ำเซ็นมะกันร่วมทีมบลูมาร์ลินแน่ จ่อซิวกลางตำรวจอีก
    ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กุนซือศรีราชา เอฟซี พอใจ จัสติน มูส นักเตะจากอเมริกาที่เข้ามาทดสอบฝีเท้า ยันเซ็นสัญญาร่วมทัพแน่ เผยอีก ชาง ซึง วอน นักเตะเคป็อบจากอินทรีเพื่อนตำรวจมาขอเทสด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »