ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แรงตลอด!เฮียมูยันหวนคุมทัพลีกผู้ดี

แรงตลอด!เฮียมูยันหวนคุมทัพลีกผู้ดี

Posted 29/01/2011 by rakball.net

 

     โจเซ มูริญโญ ผู้จัดการทีมของ "ราชันย์ชุดขาว" รีล มาดริด เผยจะกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง โดยมี แมนฯยูไนเต็ด แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี รอรับในอนาคต หลังผิดใจกับ ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการของทีมชุดขาว

     ป่วนรายวันสำหรับ โจเซ มูริญโญ ผู้จัดการทีมของ "ราชันย์ชุดขาว" รีล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน ล่าสุด ออกมาสร้างกระแสความดังให้ตัวเองอีกระลอกว่า จะกลับไปคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษอีกครั้ง หลังไม่กินเส้นกับ ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการของทีมชุดขาว โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี รอรับเข้ามาคุมทีมในอนาคต

     "ผมวางแผนแล้วว่าจะกลับไปทำงานที่อังกฤษ" มูริญโญ เผยกับ เดอะ ซัน

     "ผมไม่ต้องอธิบายเรื่องอนาคตของผม ผมมีความสุขกับงานที่ทำ ผมไม่ได้มีผูกมัดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แมนฯ ซิตี้ หรือเชลซี ผมแค่อยากทำงานอย่างมีความสุขเท่านั้น ผมไม่เคยพูดว่าพรีเมียร์ ลีกเป็นลีก ที่เร้าใจที่สุดในโลก แต่เป็นลีกมีการจัดการที่เป็นระบบดีที่สุด นักเตะเล่นกันอย่างยุติธรรม และเคารพต่อคู่ต่อสู้" โจเซ มูริญโญกล่าวเสิรม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์ลันเผยตราหมีปัดขายตนให้ราชัน
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงตีนคม แอตเลติโก มาดริด เผยความลับ เรอัล มาดริด ต้องอกหัก พลาดเซ็นสัญญาคว้าตนไปล่าตาข่าย เหตุโดน มิเกล อังเคล กิล บิ๊กบริหาร "ตราหมี" ปัดข้อเสนอ พร้อมยัน ต้องการอยู่ในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไปจนครบสัญญาอีก 2 ปีข้างหน้า
  • อเดบายอร์ยันไม่ได้ย้ายมาเรอัลเพื่อแทนเบนซ์
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกเลือดโตโกของ เรอัล มาดริด ยันไม่ได้มาที่นี่เพื่อแข่งกับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงประจำทีม ยอมรับ ให้ความเคารพในฝีเท้าของ "เบนซ์" มาตลอด และเชื่อว่า น่าจะได้มีโอกาสเล่นร่วมกันในทีมชุดนี้
  • กาซิยาสปลื้มชุดขาวแกร่งเบียดชนะเซบีย่าสำเร็จ
    อีเกร์ กาซิยาส ยอดนายทวารชาวสเปนของ เรอัล มาดริด รับพอใจกับชัยชนะเหนือ เซบีย่า 1-0 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทว่ารู้สึกผิดหวังที่มีแฟนบอลทีมคู่แข่งขว้างขวดน้ำใส่หัวของตนเองเข้าอย่าง จัง บอกไม่ง่ายกว่าจะเอาชนะได้ พร้อมชื่นชมเพื่อนร่วมทีมเล่นได้ดีไม่มีที่ติ
  • เรียบร้อย!ราชันปล่อยดิยาร์ร่าซบโมนาโก
    รีล มาดริด ตกลงขาย มาอามาดู ดิยาร์ร่า กองกลางทีมชาติมาลี ให้กับ โมนาโก เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »