ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอ้โห ขาวโอโม่ คนนี้ไง แฟน เอกราช เก่งทุกทาง โชว์ซีนหวานโอบเอวเลยค่า

โอ้โห ขาวโอโม่ คนนี้ไง แฟน เอกราช เก่งทุกทาง โชว์ซีนหวานโอบเอวเลยค่า

Posted 30/01/2011 by msn บันเทิง

เก่งจริงเจ๋งจริงต้องยกให้ พี่เอกราช เก่งทุกทาง ผู้ประกาศข่าวกีฬาคนดัง เพราะคอนเฟิร์มสำนวนที่ว่าคารมเป็นต่อรูปหล่อเป็นรองได้เป็นอย่างดี หลังจากที่มีภาพปาปารัสซี่จากทีวีพูล-สตาร์นิวส์โชว์ซีนหวานควงแฟนสาวขาวสวย หมวยแบ๊วไปเที่ยวตลาดน้ำสี่ภาคที่พัทยา โอบกอดกันแน่นอย่างนี้ หวานไม่แคร์สื่อเลยนะคะคุณพี่ วี้ดวิ้ว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหวตถล่มทลาย ไมลี่ย์ ไซรัส คนดังยอดแย่แห่งปี 2010
    สูสีคู่คี่กันมาเชียวค่า สำหรับอีหนูสุดฉาวรุ่นน้อง ไมลี่ย์ ไซรัส และสุดฉาวรุ่นพี่อย่าง ลินด์เซย์ โลฮาน เพราะล่าสุดเว็บไซต์ JSYK.COM ได้ทำการประกาศผลโหวตคนดังยอดแย่ที่สุดของปี 2010 ซึ่งคนที่มหาชนร้องยี้มากที่สุดก็คือ อีหนู ไมลี่ย์ เจ้าค่า โดยคะแนนนั้นแซง ไมลี่ย์ ไปแบบท่วมท้นเลยล่ะซึ่งสาเหตุหลักๆ ที่โดนโหวตแบบนั้น ก็เพราะพฤติกรรมของ She นั่นแหละ ทั้งกอดจูบผู้ชาย ดูดบเองกัญชา แต่งตัวโป๊ และอื่นๆ อีกมา...
  • "แอนนี่" รับสภาพ กระแสตกงานก็หดตาม เล็งอนาคตพาลูกไปอยู่เมืองนอก
    "แอนนี่" รับสภาพ กระแสตกงานก็ลดตาม เผย เคยโทร.หาผู้จัดละครแต่ต้องชวดเพราะบทยังไม่เหมาะ ตอนนี้เลยต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด เจ้าตัวลั่น มีสองมือสองเท้าไม่คิดพึ่งใคร เล็งในอนาคตอาจจะหอบลูกไปอยู่เมืองนอก ดีใจลูกชายเรียกแม่ได้แล้ว และไม่กีดกันหาก "ฟิล์ม" อยากเจอลูก บอก ต้องขึ้นศาลอีกครั้ง 12 มี.ค. ฟิล์มก็จะไปด้วยก่อนหน้านี้เดินสายออกงานโชว์ตัวโกยเงินอื้อซ่า แต่ดูเหมือนว่าพอกระแสตกงานในวงการของคุณแม่ลูกหน...
  • “มดดำ” รับ เลิกจัดรายการคู่ “กฤษณ์” ถาวรแล้ว บอก จะให้ยึดติดกับคนเดียวก็ไม่ใช่
    “มดดำ” อึกอัก โดนถามสาเหตุไม่จัดรายการคู่ “กฤษณ์” อ้าง เป็นนโยบายบริษัท ที่ต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบรายการ บอก โตๆ กันแล้วคงไม่ทะเลาะกัน เพราะดูปัญญอ่อนเกินไป เผย ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่และทำหน้าที่ของตัวเองไป ก่อนพูดเป็นนัย ไม่แน่ใจอนาคตจะได้กลับมาร่วมงานกันอีกหรือเปล่าก่อนเคยเป็น 2 ดีเจ.คู่ซี้ฝีปากจัด ของรายการแฉแต่เช้า ทางคลื่นอีเอฟเอ็ม สำหรับ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” และ “มดดำ คชาภา ตันเจริญ” ล่าสุ...
  • 'เมย์'รักแท้ คลั่ง 'เอก' ยอมศิโรราบ
    เมย์ คิดได้ว่า "นมดี" มัน ต้องมีคนดู ปล่อยเวลาให้ผ่านไปเนิ่นนาน "นมบูด" แล้วจะทำยังไง เสียดายของแย่ เมย์ เลยขอกลับมาทวงบัลลังก์ "เจ้าแม่เซ็กซี่" คืน!นิตยสาร FHM เป็นเล่มแรกที่กล่อม เมย์ ให้โชว์ "อกร่อง" ได้สำเร็จ เพราะรู้ใจ เมย์ ว่าลึกๆก็อยากโชว์ เนื่องจาก เมย์ เอง ก็เปรียบเหมือน "นังร้ายดาวเซ็กซี่" ที่ไม่ว่าจะเปลี่ยนตัวเอง กดตัวเองไว้ไม่ให้โชว์หราบนปกหนังสือยังไง สักวัน เมย์ ก็ย่อมคิดถึงคืนวัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »