ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เจค จิลเลนฮาล เลิก เทเลอร์ สวิฟท์ แล้ว

เจค จิลเลนฮาล เลิก เทเลอร์ สวิฟท์ แล้ว

Posted 30/01/2011 by kapook

 

        เพิ่งจะเริ่มเป็นข่าวกันไปได้ไม่นาน สำหรับคู่เดทคู่หวาน เจค จิลเลนฮาล นักแสดงหนุ่มรูปหล่อแห่งฮอลลีวูดวัย 30 ปี และ เทเลอร์ สวิฟท์ นัก ร้องสาวสวยเสียงดีวัย 21 ปี ที่มีมีข่าวว่าทั้งคู่คบหากัน แถมมีภาพตอนที่ทั้งคู่ออกไปไหนมาไหนด้วยกันออกมายืนยันความสัมพันธ์อีกแน่ะ

          แต่ ล่าสุด เห็นทีว่าความสัมพันธ์ที่เพิ่งจะเริ่มต้นเป็นอันต้องสิ้นสุดลงเสียแล้ว หลังจากมีแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดออกมาเปิดเผยว่า ทั้งคู่ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อย โดยเจคเป็นผู้ยุติความสัมพันธ์ด้วยตัวเอง ด้วยเหตุผลที่ว่า เขารู้สึกถึงความแตกต่างระหว่างวัยได้ชัดเจน และเทเลอร์เองก็อารมณ์เสียกับเรื่องนี้เสียด้วย ซึ่งแม้ว่าใครจะบอกว่าให้ค่อยเป็นค่อยไป แต่เทเลอร์ก็ไม่ฟังแต่อย่างใด ขณะ เดียวกัน สิ่งที่เป็นปัญหาคั่นกลางระหว่างทั้งคู่ก็คือนักข่าวและสื่อมวลชนที่คอยจับ ตามอง และให้ความสนใจกับพวกเขามากเกินไป จนไม่มีช่วงเวลาส่วนตัว และยากที่จะออกเดทกันสองต่อสอง ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงสิ้นสุดลงทั้ง ๆ ที่เพิ่งคบหากันได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น

          ทั้งนี้ เจค จิลเลนฮาล เริ่มจีบ เทเลอร์ สวิฟท์ และทั้งคู่ก็ออกเดทกันเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โดยมีผู้พบเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอในช่วงเวลานั้น และทั้งคู่ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีผู้พบเห็นทั้งคู่ไปชอปปิ้งในลอสแองเจลิส และทานข้าวเย็นด้วยกัน ส่วนหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกไปไหนด้วยกันอีก จนเจคออกมาเปิดเผยว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับสาวเทเลอร์ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Sucker Punch
    Sucker Punch
  • Little Fockers
    เป็นเวลานานมากกว่าหนึ่งทศวรรษแล้ว ที่ภาพยนตร์ตลกแฟรนไชส์เรื่องหนึ่งได้เฉลิมฉลองความเฮฮาที่เกิดจากข้อ บกพร่องและความแตกร้าวที่รู้กันภายในกลุ่มเพื่อน ๆ และครอบครัว Meet the Parents และ Meet the Fockers ซึ่งไต่ระดับทำรายได้ทั่วโลกรวมกันไปมากกว่า $800 ล้าน ก็คือผลงานที่แนะนำให้พวกเราคนดูได้รู้จักกับตัวละครอันเป็นที่รักที่สุดใน แวดวงภาพยนตร์ตลกยุคใหม่นี้ บัดนี้ ภาคที่ 3 ของภาพยนตร์ชุดยอดนิยม ได้ก้าวสู่อีกก้าวหนึ่งของชีวิต และนำเสนอผลกระทบสุดฮาที่มีต่อชีวิตแต่งงานและครอบครัว นั่นก็คือเรื่องของการเลี้ยงดูลูก ๆ
  • เส้าหลิน 2 ใหญ่
    ผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจาก "เสี้ยวลิ้มยี่" หนังกังฟูคลาสสิกที่ทำให้ เจ็ท ลี แจ้งเกิดในฐานะแอ็คชั่นสตาร์อย่างเต็มตัว สู่หนังแอ็คชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี Shaolin เป็นการรวมตัวซุปเปอร์สตาร์ทั่วฟ้าเมืองจีน ไม่ว่าจะเป็น เฉินหลง, หลิวเต๋อหัว, เซี๊ยะถิงฟง, ฟ้านปิงปิง, หยู่เส้าชุน และ นักมาร์เชียลอาร์ต อู๋จิง
  • The Fighter
    ภาพยนตร์ดราม่าที่ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม (คริสเตียน เบล) จากเวที NBR (National Board of Review, USA) เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (คริสเตียน เบล) และนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (เอมี อดัมส์) จาก Satellite Awards นอกจากนี้ยังเข้าชิงรางวัลจากสมาคมนักแสดง (SAG - Screen Actors Guild) ตัวเก็งของสาขา นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (คริสเตียน เบล) และสมทบหญิงยอดเยี่ยม (เอมี อดัมส์) และเป็นตัวเก็งติดโผรายชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำมากถึง 6 รางวัล (ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า, ผู้กำกับยอดเยี่ยม - เดวิด โอ รัสเซส, นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า - มาร์ก วอห์ลเบิร์ก, นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า คริสเตียน เบล, นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า - เอมี อดัมส์ และนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า - เมลิสซา ลีโอ) และเวทีใหญ่อย่างออสการ์อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »