ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์บมั่นใจผีเจ๋งพอทำสถิติไร้พ่าย

เบิร์บมั่นใจผีเจ๋งพอทำสถิติไร้พ่าย

Posted 31/01/2011 by siamsport

 

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมเทคนิค โวสนั่นสุดมั่นใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจบซีซั่นด้วยสถิติไร้พ่ายชัวร์ รับยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ เหตุถูกดันให้ขึ้นสูงกว่าเก่าในซีซั่นนี้

      ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดสามารถจบฤดูกาลต้องการไม่แพ้ใครได้ในที่สุด หลังลงสนามไป 23 เกมในฤดูกาลนี้ด้วยสถิติไร้พ่าย แถมยังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการทิ้งห่าง อาร์เซน่อล 5 คะแนน

       ดาวยิงบัลแกเรียน กล่าวว่า "ผมจำได้ว่า อาร์เซน่อล คว้าแชมป์โดยไม่แพ้ และมันเป็นชัยชนะอันยิ่งใหญ่ แต่ผมมั่นใจว่า พวกเราสามารถทำแบบนั้นได้ พวกเรารู้ว่า เรามีเกมเยือนยากๆ แต่ผมเชื่อว่า พวกเรามีความสามารถจบฤดูกาลด้วยการไม่แพ้แม้แต่เกมเดียว"

      เวลานี้ อดีตหัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รั้งตำแหน่งดาวซัลโวของลีก จากการยิงไปแล้ว 19 ประตู ซึ่งเจ้าตัวกล่าวต่อไปว่า "สิ่งต่างๆ กำลังไปได้สวยสำหรับผม แต่ผมคิดว่า โดยทั่วไปแล้วไม่มีอะไรแตกต่างออกไป บางทีผมยิงประตูได้มากขึ้น เพราะว่า ผมได้เล่นในตำแหน่งที่สูงขึ้นนิดหน่อย"

      นอกจากนี้ เบอร์บาตอฟ ยังกล่าวถึงฟอร์มของ เวย์น รูนี่ย์ คู่ขาที่ฟอร์มตกอย่างหนักว่า "ผมรู้สึกสบายกับกองหน้าของ ยูไนเต็ด ทุกคน แต่ความเข้าใจระหว่างผมกับ รูนี่ย์ วิเศษมากๆ เมื่อคุณพูดภาษาฟุตบอล คุณก็ไม่จำเป็นต้องถามอะไร คุณแค่จำเป็นต้องชำเลืองดูคู่หูเพื่อเดาว่าเขาจะทำอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »