ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พิ้งกี้"ควงหนุ่มโผล่นครปฐม

"พิ้งกี้"ควงหนุ่มโผล่นครปฐม

Posted 31/01/2011 by daradaily

หลังจากตกเป็นข่าวใหญ่ครึกโครมตลอดปีที่แล้วจวบจนวันนี้ สําหรับนักแสดงสาว "พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช"ส่งผลกระทบทั้งชีวิตส่วนตัวและการงาน จนทําให้เจ้าตัวถึงกับรู้สึกท้อแท้ใจ และประกาศว่าจะพักงานวงการบันเทิง ทว่าจนแล้วจนรอดสาวกี้ก็ยังคงมีข่าวฉาวโฉ่ไม่ค่อยดีออกมาอยู่เป็นระยะ

และล่าสุดหน่วยสืบราชการรักดาราเดลี่ ได้รับทราบข้อมูลซีฟซี้ดจากแหล่งข่าวว่าระหว่างนี้ "พิ้งกี้"ได้เดินทางมาที่จังหวัดนครปฐมเป็นประจํา โดยเธอมักจับจองห้องพักอยู่ที่อพาร์ทเมนท์หรูหราแห่งหนึ่งเสมอ

แหล่งข่าวยังให้ข้อมูลอีกว่า ตัวพิ้งกี้ได้มาอาศัยอยู่ที่ห้องพักแห่งนี้เป็นประจํา ครั้งล่าสุดที่พบก็คือก่อนปีใหม่ ที่ผ่านมานี้เอง

โดยเฉพาะก่อนหน้านี้ที่มีข่าวเกี่ยวกับตัวเธอ สาวพิ้งกี้ก็มักจะใช้ที่นี่เป็นที่พักพิง ส่วนใหญ่จะมาคนเดียว แต่ระยะหลังๆ มานี้จะมี "ชายหนุ่มในเครื่องแบบ"รูปร่างสันทัด มาด้วยทุกครั้ง ทําให้คนละแวกนั้นต่างเอาไปพูดกันว่าคนในเครื่องแบบนั้นเป็นใคร แต่หากมีชาวบ้านไถ่ถามว่า "มาแถวนี้ทําไม?"พิ้งกี้ก็จะตอบสั้นๆ ว่า "มาหาหลาน"

แหล่งข่าวคนเดิมยืนยันว่าความสัมพันธ์ของพิ้งกี้ กับหนุ่มในเครื่องน่าจะมากกว่าเพื่อนธรรมดาเป็นแน่ เพราะสนิทชิดใกล้กันแบบไม่แคร์สายตาชาวบ้านที่จับจ้อง ก็คงต้องดูกันต่อไปว่า "ชายหนุ่มในเครื่องแบบ"คนนี้คือใคร เป็น เพื่อน พี่ น้อง หรือคนพิเศษ แน่นอนคนที่จะตอบคำถามนี้ได้ดีมี "พิ้งกี้"คนเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บอสกันตนา” เลี่ยงตอบเรื่องดึง “พิ้งกี้” เล่น “อิเหนา” แย้ม ทุ่มทุนเรื่องนี้มาก ขนาดนักแสดงยังต้องคัดเกรดเอ
    "บอสกันตนา" ยังมุบมิบ ไม่ตอบเรื่องดึง "พิ้งกี้" กลับรังเล่นเรื่อง "อิเหนา" โบ้ย รอให้ช่อง 9 แถลงผังอย่างเป็นทางการก่อน บอก ไม่เคยถือสาพิ้งกี้ ถ้าได้กลับมาร่วมงานกันอีกก็ยินดีเพราะผูกพันเหมือนลูก แย้ม กันตนาทุ่มทุนสร้างอยากให้ออกมาดีเพอร์เฟค ขนาดนักแสดงยังต้องคัดเกรดเอตกเป็นกระแสให้สังคมพูดถึงไม่เลิกอีกแล้ว กับกรณีของนางเอกสาวตาคม “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ที่มีทั้งกระแสมือที่สาม และล่าสุดกับกระแสของ...
  • "สมรักษ์" โว โฆษณาช่อง3 ขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาละครเพื่อโกยค่าโฆษณา
    “สมรักษ์” เผย “หยาด” ต่อสัญญากับช่อง3 ตั้งแต่สิ้นปี แต่ที่ค้างเติ่งเซ็นต์ช้าเพราะส่งไปที่บ้าน บอก ยินดีต้อนรับ “ธัญญ่า” หากต้องการกลับมาร่วมงานอีกครั้ง ส่วนเรื่อง “พิ้งกี้” เจ้าตัวอ้าง ไม่รู้ว่าจะกลับมาหรือเปล่า แต่ยันไม่มีอคติกับนางเอกสาว พร้อมโว ตอนนี้โฆษณาช่องขายหมดเกลี้ยง จนต้องเพิ่มเวลาฉายละครวันละ 15 นาที เพื่อโกยค่าโฆษณาเข้าช่องเป็นประเด็นให้ติดตามกันตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สำหรับกรณีที่มีข่าว...
  • “พิ้งกี้” เนื้อยังหอม “กันตนา-ทีวีซีน” ชวนเล่นละคร
    นางเอกสาวตาคม ส่าหรีรี้รัก “พิ้งกี้-สาวิก ไชยเดช” โดนกระแสข่าวกระหน่ำหนัก งานละครเลยหดหายแต่พอสาวพิงกี้ประกาศกลับมาขอรับงานละครเหมือนเดือม ก็มีข่าวท์ว่า มีผู้จัดละครหลายรายยังลังเลว่าจะร่วมงานกับสาวพิ้งกี้ดีรึเปล่า? ที่ลือกันหนาหูก็คือค่าย “เมกเกอร์ กรุ๊ป” ของ “จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช” รวมไปถึงค่ายอื่นๆ ที่เปรยๆ ว่าอยากได้พิ้งกี้มาร่วมงาน แต่ยังขออุบไว้ก่อนว่าเป็นบทอะไรยังไง อย่างของ ค่าย ...
  • 'ปิ่น' สงสาร 'พิงกี้' รีเทิร์นลำบาก!
    เจอ ปิ่น-ณัฎฐนันท์ ฉวีวงษ์ ในวันบวงสรวงละคร "พิมมาลา" ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยได้ถามถึงอนาคตของ พิงกี้ ที่เพิ่งถูกถอดจากละคร "พิงกี้ก็มีความสามารถ แต่มันต้องให้พร้อม ทั้งในเรื่องภาพพจน์ ครอบครัว หรือเรื่องอะไร ต้องเคลียร์ให้หมดจด" คุยกับพิงกี้มั้ยว่าเมื่อไหร่กลับมาได้ "มันอยู่ที่เราจะมองว่าเค้าพร้อมรึยัง ถ้าพร้อมก็มารับงานได้ แต่ตอนนี้เค้าจะไปรับงานที่ไหนก็ได้ เพราะก็ยังมีข่าวอยู่ แต่พิงกี้บอกว่าไม่ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »