ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!ตอร์ซบสิงห์ทุบสถิติค่าตัวสูงสุดอังกฤษ

ฮือฮา!ตอร์ซบสิงห์ทุบสถิติค่าตัวสูงสุดอังกฤษ

Posted 01/02/2011 by siamsport

 

        เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าจอมถล่มประตู อำลา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ย้ายเข้าถ้ำ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวทำลายสถิติในอังกฤษจำนวน 2,400 ล้านบาท พร้อมจรดปากกาอยู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลา 5 ปีครึ่ง


       เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 31 มกราคมที่ผ่านมาว่า ได้จัดการเซ็นสัญญากับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปีครึ่ง และถือเป็นการทำลายสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดในอังกฤษ
 
       การย้ายทีมในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังโลก คล้ายกับกรณีที่ อินเตอร์ มิลาน ปล่อยตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ให้กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2009 รวมทั้งตอนที่ เรอัล มาดริด คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ และ ริคาร์โด้ กาก้า มาร่วมทีมในปีเดียวกัน
 
       แถลงการณ์ของ เชลซี ผ่านเว็บไซต์สโมสร ระบุว่า "สโมสรเชลซี ยินดีที่จะประกาศว่าเราได้เซ็นสัญญากับ เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นเวลา 5 ปีครึ่งเรียบร้อยแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซเซ็นหงส์5ปีครึ่งพร้อมสวมเสื้อเบอร์7
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าความหวังใหม่ เซ็นสัญญาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ยาวถึง 5 ปีครึ่ง พร้อมทั้งได้รับเกียรติให้สวมเสื้อหมายเลข 7 ซึ่งเป็นเบอร์ตำนานของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือคนปัจจุบัน สมัยที่ยังโลดแล่นอยู่บนสังเวียนแข้งให้กับ "หงส์แดง"
  • คาร์โรลล์ซบหงส์เซ็น5ปีครึ่งสวมเบอร์9แทนตอร์
    แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ ลิเวอร์พูล สมบูรณ์แบบแล้ว หลังเจ้าตัวสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญายาวค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ จนถึงปี 2016 โดยสื่อคาดกันว่าค่าตัวน่าจะ 1,680 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นสถิติของ "หงส์แดง" เลยทีเดียว
  • แฟนหงส์สุดแค้น!รวมพลเผาเสื้อตอร์เรส
    รักมากก็แค้นมาก! แฟนหงส์แดงนำเสื้อหมายเลข 9 ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตศูนย์หน้าของทีมที่เพิ่งย้ายซบ เชลซี มาเผาโชว์สื่อหน้าสนามซ้อมเรียบร้อย
  • ย้ายอีกหน่อ!คอนเชสกี้ซบฟอเรสต์จบซีซั่น
    น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยืมตัว พอล คอนเชสกี้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังอดีตแข้ง ฟูแล่ม ไร้ตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์ นับตั้งแต่ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาคุมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »