ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนรับม้าลายต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน

บุฟฟ่อนรับม้าลายต้องเป็นหนึ่งเดียวกัน

Posted 01/02/2011 by siamsport

 

        จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่าน "ม้าลาย" ยูเวนตุส ชี้ทีมต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหญ่ หลังพ่าย อูดิเนเซ่ คารัง ทั้งที่ออกนำไปก่อน รับเป็นช่วงเวลาที่ไม่เป็นไปตามที่คาด และไม่ต้องการจบเหมือนกับซีซั่นที่ผ่านมา หวังทีมก้าวข้ามช่วงเวลาลำบากให้ได้ ด้วยความเป็นหนึ่งเดียว 
 
       จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า สโมสรต้องเผชิญกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ หลังจากพ่าย อูดิเนเซ่ คาบ้าน 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่ขึ้นนำไปก่อนจากการยิงของ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ก่อนที่จะมาเสีย 2 ประตูจาก คริสเตียน ซาปาต้า และ อเล็กซิส ซานเชซ
 
       บุฟฟ่อน กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่เราคิด หวังว่ามันจะไม่จบลงเหมือนกับเมื่อปีที่แล้ว ผมต้องการสนุกกับการกลับมาฟิตอีกครั้ง และพยายามที่จะช่วยให้ทีมกลับมาชนะ มันชัดเจนแล้วว่ามันเป็นช่วงที่ยากลำบากของเรา เราต้องก้าวข้ามช่วงเวลานี้ให้ได้ และต้องมีความเป็นหนึ่งเดียวกัน"
 
       สำหรับ ยูเวนตุส ในปัจจุบันอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง และมีคะแนนตามหลัง อูดิเนเซ่ อยู่ 1 แต้ม โดยที่เกมลีกนัดหน้าพวกเขาจะต้องบุกไปเยือน ปาแลร์โม่ ทีมในอันดับที่ 8 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »