ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเทพ เตรียมมุ่งหน้าสู่โคราช เข้าแคมป์ติวเข้มก่อนเปิดฤดูกาล 5 วันรวด

แข้งเทพ เตรียมมุ่งหน้าสู่โคราช เข้าแคมป์ติวเข้มก่อนเปิดฤดูกาล 5 วันรวด

Posted 01/02/2011 by thaileagueonline

 

ขุนพลแข้งเทพ ยกพลเก็บตัวโคราช 5 วัน แบ่ง 2 คอร์ส เช้า-เย็น 3 วันแรกและอีก 2 วัน รีแลกซ์และเพื่อเชื่อม ความสัมพันธ์ภายในทีม


หลังจากลงอุ่นเครื่องกับทีมในไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง การท่าเรือไทย เอฟซี ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 นั้น อดีตทีมแชมป์ลีกสูงสุดปี 2006 อย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็เตรียมเข้าคอร์สติวเข้มช่วงโค้งสุดท้ายของปรีซีซั่นด้วยการยกพลไปเก็บตัวกันที่โคราช 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 3-7 ก.พ. นี้

โดย 'น้าเหม่ง' ประพล พงษ์พานิช กุนซือจอมเก๋าของทีมเผยว่า หลังจากที่ภายในทีมได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นเกือบยกชุด ทำให้ขณะนี้ยังมีปัญหาเรื่องการประสานงานระหว่างนักเตะแต่ละคนเมื่ออยู่ใน สนาม ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของผู้เล่นที่มาจากหลากหลายสโมสร แต่หลังจากการอุ่นเครื่องในแต่ละนัดผ่านพ้นไป ก็เริ่มมีทิศทางที่ดีให้เห็นขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเขาจึงได้จัดคอร์สติวเข้มนักเตะให้มาอยู่ในแคมป์เก็บตัวร่วมกันที่ โคราช

น้าเหม่งกล่าวต่อว่า ในช่วง 3 วันแรก นักเตะทุกคนจะต้องเข้าคอร์ส ฝึกซ้อมทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น เพื่อฝึกพละกำลังและจูนความเข้าใจกันเมื่ออยู่ในสนาม โดยในช่วง 3 วันนี้ ก็จะมีการเชิญทีมมาอุ่นเครื่องด้วย ซึ่งขณะนี้กำลังรอคอนเฟิร์มอยู่ว่าจะเป็นสโมสรอะไร

หลังจากนั้นอีก 2 วันที่เหลือ จะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่น โดยนักเตะทุกคนจะต้องมาใช้ชีวิตและทำกิจกรรมร่วมกัน อีกทั้งยังมีวิทยากรชั้นนำระดับประเทศให้เกียรติมาร่วมบรรยาย เพื่อให้นักบอลเกิดความสามัคคีและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการร่วมแรงร่วมใจ นำสโมสรกลับมายังไทยพรีเมียร์ลีกภายในหนึ่งปี ซึ่งในการทำกิจกรรมครั้งนี้ผู้บริหารของสโมสรก็จะเดินทางไปสมทบกับนักเตะ ด้วย

ขณะเดียวกัน น้าเหม่งก็เผยต่อว่าในการไปเข้าแคมป์ครั้งนี้ จะนำนักเตะที่มาทดสอบฝีเท้าร่วมเดินทางไปด้วย เพื่อที่จะได้เห็นฟอร์มแต่ละคนแบบใกล้ชิด หากใครที่ผลงานเข้าตาก็พร้อมจะจับเซ็นสัญญาทันทีก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะ ปิด โดยขณะนี้ตำแหน่งที่จำเป็นที่สุดคือกองหน้าตัวเป้า รองลงมาก็คือกองหลังและมิดฟิลด์อีกตำแหน่งละ 1 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »