ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “จุ๋ย” ปัด ทะเลาะ “นิว” เรื่องธุรกิจจนรักร่อแร่ บอก แยกแยะเรื่องหัวใจกับงานออกจากกัน

“จุ๋ย” ปัด ทะเลาะ “นิว” เรื่องธุรกิจจนรักร่อแร่ บอก แยกแยะเรื่องหัวใจกับงานออกจากกัน

Posted 02/02/2011 by ผู้จัดการ

“จุ๋ย” ปัด ทะเลาะ “นิว” เรื่องธุรกิจจนรักร่อแร่ ยัน แฟนหนุ่มเป็นหุ้นส่วนที่ดี พร้อมลั่น ไม่กลัวอาถรรพ์คู่รักลงขันทำธุรกิจแล้วเลิกกัน บอก แยกแยะเรื่องหัวใจกับเรื่องงานออกจากกัน ก่อนฟุ้งกิจการไปได้สวย แพลนขยายสาขาเพิ่ม แต่ตอนนี้ขอสะสางงานให้เรียบร้อยก่อน
      
นอกจากจะเป็นหุ้นส่วนหัวใจกันแล้ว นางเอก “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” และแฟนหนุ่ม “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ก็ยังเป็นหุ้นส่วนธุรกิจลงขันกันร่วมเปิดร้านอาหาร ย่านวัชรพล เมื่อปีก่อน แต่ล่าสุดมีข่าวแว่วว่า ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงกัน และเริ่มไม่ลงรอยกันในเรื่องของธุรกิจ จนส่อเค้าบานปลาย ร้อนถึงสาวจุ๋ยต้องออกมาชี้แจงด้วยตัวเองว่า ความรักกับหนุ่มนิวยังคงราบรื่นดี ไม่ได้ทะเลาะจนความสัมพันธ์ร่อแร่เหมือนที่ลือกัน
      
"ไม่มีเกาเหลาเรื่องธุรกิจกับพี่นิวอย่างแน่นอนค่ะ เพราะพี่นิวค่อนข้างที่จะเป็นคนสปอร์ตในเรื่องของการลงเงิน ลงทุนหรือไม่กระทั่งจะทำอะไรก็ตาม และในวันที่พี่นิวว่าง พี่นิวเขาก็เข้าไปเสิร์ฟอาหารที่ร้านเองด้วยซ้ำ จะเป็นจุ๋ยเสียมากกว่าด้วยซ้ำ ที่ไม่ได้เข้าร้าน"
      
"ข่าวที่ออกมาจุ๋ยคิดว่ามันคงจะเป็นกระแสที่เกิดขึ้นมาว่า อาจจะมีเรื่องนั้น เรื่องนี้กันอยู่ของดาราก็เลยเอาเรื่องเราเข้ามาโยงบ้าง เพราะทุกคนจะมองว่าการที่คู่รักทำธุรกิจคู่กันมันจะมีปัญหา แต่โดยส่วนตัวจุ๋ยไม่เคยได้ยินข่าวนี้ แล้วเราก็ไม่เคยมีปัญหาเรื่องของการทำธุรกิจด้วยกันเลย"
      
“ถามว่ากลัวเจอปัญหากับเขาบ้างไหม ก็คงไม่กลัว คิดว่าเราก็คงไม่ได้จะโกงอะไรกันอยู่แล้ว เราเองก็ทำกันอย่างเต็มที่ แล้วเราเองก็มีหุ้นส่วนอีก 2 คน ดังนั้นมันก็คงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จุ๋ยบอกไว้แล้วเรื่องของการทำธุรกิจมันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของความรัก ธุรกิจก็คือธุรกิจ เรื่องความคิดเห็นไม่ตรงกันของเรามีบ้าง อาจจะเป็นในเรื่องของการเสนอแนะมากกว่า แต่ไม่ได้มีการทะเลาะอะไรกัน เราเคารพกัน เสียงส่วนมากบอกว่ายังไงเราก็ว่าตามนั้น”
      
“จริงๆ ตัวพี่นิวเขาเป็นคนที่อะไรก็ได้ เขาจะลงแรงเสียมากกว่า มาช่วยดูร้าน มาช่วยเกี่ยวกับเรื่องแมนๆ อย่างพวกเปลี่ยนหลอดไฟ เปลี่ยนแอร์ เอาตู้เย็นเข้า ส่วนจุ๋ยจะเป็นเรื่องของการดูแลพนักงานในร้าน ก็ถือว่าเขาเป็นหุ้นส่วนที่ดีคนนึงค่ะ”
      
ฟุ้ง กิจการสุดรุ่ง แพลนขยายกิจการเพิ่ม แต่ตอนนี้ขอสะสางงานให้เรียบร้อยก่อน
      
“ใจนึงก็คิดอยากจะขยายสาขาอยู่นะคะ ไม่กี่วันมานี้ก็เพิ่งคุยกับหุ้นส่วนว่าเราอยากที่จะมีสาขาเพิ่ม เพียงแต่ตอนนี้มันเหนื่อยมาก ด้วยความที่เรา 2 คนเองก็ทำงานเยอะด้วย ก็เลยขอให้อะไรมันลงตัวกว่านี้อีกนิดนึงดีกว่า แล้วค่อยหาลู่ทางขยายเพิ่มอีกที อย่างที่ร้านตอนนี้ลูกค้าเยอะมาก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๋ย-นิว คู่รักตัวอย่างสวีทข้ามปี...
    แหม...ปลายปีที่แล้วดาราหลายคู่แห่สละโสด บางคู่ก็แห่เลิกกัน จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นหน้าหนึ่ง แต่ดูเหมือนคู่รักดารา อย่าง...จุ๋ย วรัทยา กับ นิว วงศกร เห็นทีจะเป็นคู่รักตัวอย่างอีกคู่ที่ไม่หวั่นต่อกระแส รักๆ เลิกๆ ของดาราหลายๆ คู่ในวงการเพราะคู่นี้เขาสวีทหวานกันตลอดเวลาที่มีเวลาว่างตรงกัน ถึงแม้จะไม่ได้ไปสวีทหวานกันที่ต่างประเทศเหมือนอย่างคู่ของสาวเอมี่กับนายซีก็ตาม และคู่ของจุ๋ยกับนิวก็ไม่มีมาทะเ...
  • ‘อีสานบันเทิง’ เมื่อคนบ้านเดียวกันยึดพื้นที่!!
    ทั้งๆ ที่ความหมายแท้จริงของคำว่า เสี่ยว คือ เพื่อน, สหาย หรือ เกลอ แต่คำสั้นๆ ภาษาท้องถิ่นจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือคำนี้กลับถูกนำมาใช้ในทางที่ผิดนานนับทศวรรษ นัยผิดเพี้ยนที่คนเมืองหยิบคำว่าเสี่ยวมาใช้ก็คือการหมิ่นแคลนหยามเหยียด ในทำนองยืมมีดมาฆ่าเจ้าของ ยืมศัพท์ภาษาอีสานมาดูถูกเหยียดหยามโดยมิได้เอะใจถึงความหมายที่แท้จริงของถ้อยคำแม้แต่น้อยความรู้สึกดูถูกถากถางคนที่ต่างจากตัวเอง ฝังอยู่ในกมลสันดานมน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »