ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ครี ควงถี่ อวบอ้วน แค่พี่น้อง โต้ จับคู่สร้างกระแส

ครี ควงถี่ อวบอ้วน แค่พี่น้อง โต้ จับคู่สร้างกระแส

Posted 02/02/2011 by msn บันเทิง

ตกเป็นข่าวข้ามรุ่นกุ๊กกิ๊กกันไม่ทันไร ไฮโซสาว ครี พัสวีพิชญ์ ก็ตอกย้ำข่าว

ด้วยการควงหนุ่มวัยละอ่อน อวบอ้วน วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา ออกงานเป็นว่าเล่น ซึ่งเจ้าตัวเค้าบอกบริสุทธิ์ใจ เพราะตอนนี้เป็นแค่พี่น้องกัน คอนเฟิร์ม แต่อนาคตยังไม่แน่นอน(อีกแล้ว)....จ้า พร้อมปัดจับคู่กันสร้างกระแส

ปากบอกไม่มีอะไร ทำไมควงกันมางานคู่กัน? ครี "จริงๆ แล้วงานประกาศรางวัล หรืองานอีเว้นท์ทั่วๆ ไปเนี่ยครีไปกับน้องเค้าทุกครั้งเลยนะคะ แต่ว่าพอมีข่าวเนี่ยก็มีคนเห็นเท่านั้นเอง ไม่ว่าจะไปงานประกาศรางวัลอะไรไปกับน้องเค้าตลอดเลยค่ะ"

ครี "ก็คือเหมือนกับว่าเราเล่นหนังด้วยกันค่ะ แล้วเราก็มางานร่วมกันไม่งั้นครีก็มาคนเดียวอะไรอย่างเนี้ยะ น้องเค้าก็มาด้วยกันเป็นเรื่องปกติมากๆ เลยค่ะ (ทำไมต้องเป็นอวบอ้วนล่ะ?)อุ้มก็มาค่ะ แต่ว่าอุ้มเข้าไปก่อนเท่านั้นเอง พลัดหลงกันตรงเนี้ยะค่ะ(หัวเราะ) น้องเค้าก็น่ารักดีค่ะ คุยๆ ไม่งั้นครีก็ยืนเหงาอยู่คนเดียว"

อวบอ้วน "บางทีก็นัดกันมาบ้าง บางทีก็เจอหน้างานก็เดินเข้ามาด้วยกัน เป็นปกติใช่ไหมครับ"

ถือเป็นการตอกย้ำข่าวไหม? ครี "ครีว่ามันไม่ใช่เป็นการตอกย้ำอะไรมากกว่า เพราะว่าเรามากันปกติอยู่แล้ว แต่พอมีข่าวก็เลยเหมือนกับว่าเรามาตอกย้ำหรือเปล่า คือครีว่าถ้าสมมุติว่าเรามีข่าวด้วยกันแล้วเราหนีกันไปเลยอันนั้นมันน่ามีพิ รุจมากกว่า อันนี้คือเราบริสุทธิ์ใจน่ะค่ะ เราเป็นพี่น้องกันจริงๆ"

กลัวคนจะมองว่าจับคู่กันสร้างกระแสไหม? ครี "ไม่ใช่ค่ะ คือว่าปกติแล้วเนี่ยงานประกาศรางวัลอะไรก็แล้วแต่ครีมากับน้องเค้าจริงๆ แต่ครั้งนี้เนี่ยมันเหมือนกับว่ามันเป็นข่าวเท่านั้นเอง คือครีมีความรู้สึกว่าเราทำตัวให้มันเป็นปกติ เหมือนเดิม ไม่ใช่ไปบอกน้องว่าอ้วนอย่ามาเดินกับพี่ อย่ามายุ่งกับพี่ เดินไปไกลๆ ครีว่ามันไม่ใช่เรื่องน่ะ เราเป็นพี่น้องกันอยู่อย่างงี้เราไม่ได้ไปทำอะไรเสียหาย"

อวบอ้วน "ที่มันเป็นข่าวออกมาใช่ไหมครับ แต่ก็คือเป็นพี่น้องกัน เล่นหนังสั้นของจุฬามาด้วยกัน ทำงานด้วยกัน เวลาอ้วนมีปัญหาอะไรก็จะปรึกษาพี่ครีตลอด คือจะคุยกันตลอดแต่ว่าจะเป็นแค่พี่น้องกันมากกว่าครับ"

ครี "คือทุกอย่างน่ะค่ะมันเป็นเรื่องของอนาคตยังตอบไม่ได้ ตอนนี้ทั้งน้องเค้ากับครีก็ยังเรียนกันอยู่ แล้วก็ทำงานในวงการเดียวกัน ก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว และก็อยากโฟกัสเรื่องงานเรื่องเรียนก่อน ถ้าอนาคตจะเป็นอะไรเดี๋ยวรู้เอง ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันไปก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปากหวาน
    ใครคะใคร ไปเมาธ์มอยอยู่ได้ว่านักแสดงหนุ่มตี๋ "อ้วน-รังสิต" น้อยอกน้อยใจที่ค่ายโพลีพลัสไม่ยอมป้อนงานแจ่มๆ ให้ เพราะมัวแต่หันไปสนใจพระเอกกล้ามบึ้ม "อ๋อม-อรรคพันธ์"เพราะพอหนุ่มอ้วนถูกสื่อถามว่าหากหมดสัญญากับค่ายต้นสังกัดยังจะต่อสัญญาอีกมั้ย เจ้าตัวยิ้มแฉ่งบอก "ต่อให้เขาไม่ต่อ ผมก็จะขออยู่กับโพลีพลัสไปตลอดชีวิต"แหมะ "บอสนิด-อรพรรณ" ได้ยิน เยี่ยงนี้ คงชื่นจายยย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »