ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โบเนร่า,เลกร็อตตาเย่ดวงแตกถูกหามส่งรพ.

โบเนร่า,เลกร็อตตาเย่ดวงแตกถูกหามส่งรพ.

Posted 02/02/2011 by siamsport

  

 

    ดานิเอเล่ โบเนร่า กับ นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ 2 กองหลังจอมแกร่งของ เอซี มิลาน ดวงแตกสุดๆ หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่ศีรษะทั้งสองคน ในแมตช์เสมอ ลาซิโอ แบบไร้สกอร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนต้องรีบนำตัวส่งโรงหมอ เพื่อเข้ารับการรักษาทันที


     ดานิเอเล่ โบเนร่า ปราการหลังจอมแกร่ง และ นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ เซนเตอร์แบ็กใหม่แกะกล่อง 2 แข้งสำคัญของ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา โดนนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังได้รับบาดเจ็บหนัก ในแมตช์เสมอ ลาซิโอ 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี  เทรนเนอร์ มิลาน เปิดเผยหลังจบเกมว่า โบเนร่า ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ศีรษะ

     ในขณะที่ เลกร็อตตาเย่ ซึ่งลงมาแทน โบเนร่า และเป็นเกมเปิดตัวของเขากับ "ปีศาจแดง-ดำ" หลังย้ายมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา โดนหามลงเปลออกจากสนาม เพราะได้รับบาดเจ็บหนักที่ศีรษะเช่นกัน หลังเข้าปะทะอย่างรุนแรงกับ ลิบอร์ โคซัค กองหน้าเลือดเช็กของ ลาซิโอ  และตอนนี้ถูกส่งตัวไปโรงหมอเพื่อทำการรักษาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลกร็อตตาเย่เผยจ่อเซ็นย้ายซบมิลาน
    นิโคล่า เลกร็อตตาเย่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันด้วยตัวเองว่าเตรียมเซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ในวันจันทร์นี้ โดยจะเผยรายละเอียดทุกอย่างหลังการย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว
  • อิบรารับสุดหินกว่าชนะคาตาเนีย
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน รับเหนื่อยรากเลือด กว่าจะชนะ คาตาเนีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะนอกจากคู่แข่งจะเล่นได้เหนียวแน่นดุดันแล้ว พวกเขายังมีผู้เล่นน้อยกว่าคนหนึ่งอีกต่างหาก
  • คาตาเนีย 0:2 เอซี มิลาน
    29-1-54, คาตาเนีย 0:2 เอซี มิลาน, Italy - Serie A_ Catania [0 - 2] AC Milan

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »