ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีรับเชสกระสันย้ายเล่นบาร์ซ่าใจแทบขาด

ชาบีรับเชสกระสันย้ายเล่นบาร์ซ่าใจแทบขาด

Posted 02/02/2011 by siamsport

  

 

   ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยความฝันสูงสุดของ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ก็คือการย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู มั่นใจนักเตะจะทำผลงานชิ้นโบว์แดงกับสโมสรแห่งนี้แน่นอน

     ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองกระทิงดุ ออกมาเผยว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล อยากย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ใจจะขาดอยู่แล้ว เชื่อว่าเจ้าตัวมาเล่นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถปรับตัวได้ทันที

     ฟาเบรกาส ย้ายจากถิ่น คัมป์ นู มาเล่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ตั้งแต่ปี 2003 และช่วงที่ผ่านมา เจ้าตัวอยากที่จะกลับไปเล่นให้กับสโมสรอันเป็นที่รักอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ความฝันดังกล่าวยังไม่บรรลุผลเสียที แต่กระนั้น มิดฟิลด์วัย 23 ปี ก็ยังทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับ อาร์เซน่อล มาตลอดในฤดูกาลนี้

    ชาบี ยืนยันว่า ฟาเบรกาส อยากกลับมาเล่นให้ บาร์ซ่า เต็มแก่แล้ว และมั่นใจ สักวันหนึ่งเขาจะได้เล่นร่วมกับจอมทัพ อาร์เซน่อล ในสีเสื้อ "เลือดหมู-น้ำเงิน" แน่นอน "เขาอยากที่จะกลับมาเล่นให้สโมสรแห่งนี้มากๆ เขาสามารถปรับตัวได้อย่างง่ายดาย เพราะเขาเติบโตที่นี่"

      "ความฝันสูงสุดของเขาก็คือ การกลับมาเล่นให้ บาร์ซ่า แต่ต้องหลังจากที่ อาร์เซน่อล กับ บาร์เซโลน่า ตกลงกันได้แล้ว เขาเติบโตจากที่นี่ และมีดีเอ็นเอของ บาร์เซโลน่า แต่เรื่องนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา"

     มีความเป็นไปได้ว่า ฟาเบรกาส จะย้ายมาสืบทอดตำแหน่งของ ชาบี ในอนาคต โดยเขาเผยว่า "มันขึ้นอยู่กับเขาว่าจะย้ายมาตอนไหน และผมอายุเท่าไร เราคงเล่นร่วมกันได้เป็นอย่างดีเหมือนที่เราเคยทำตอนเล่นให้ทีมชาติ ผมพูดเหมือนเดิมมาตลอดว่า การเล่นของผมมีพื้นฐานมาจากเพื่อนร่วมทีม และผมมีนักเตะที่เหมาะกับสไตล์ และคุณภาพของผมอยู่รอบๆ ตัว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าขายหอกเด็กปั้นให้กุหลาบ18ล้านบาท
    ตลาดลูกหนังสเปน มีความเคลื่อนไหวส่งท้าย เมื่อ บาร์เซโลน่า ขาย โรคิน่า หัวหอกอนาคตไกลวัย19 ปี ให้ แบล็คเบิร์น ด้วยค่าตัว 450,000 ยูโร (ราว 18 ล้านบาท) ส่วน บาเลนเซีย ก็ได้กองหน้า โฮนาส มาจาก เกรมิโอ และ ซาราโกซ่า สอย เปาโล ดา ซิลวา กองหลังชาวปารากวัย มาจาก ซันเดอร์แลนด์
  • ครัฟฟ์หยอดชุดขาวยังมีลุ้นแชมป์
    โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เตือน บาร์เซโลน่า อย่าเพิ่งวางใจมองข้าม เรอัล มาดริด หลังโกยแต้มห่าง 7 คะแนน เชื่อ "ราชันชุดขาว" จะสู้สุดใจจนจบซีซั่นแน่ แม้อาจพลาดหวังเพราะกำลังแข่งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ตาม
  • เอร์กูเลส 0:3 บาร์เซโลน่า
    29-1-54, เอร์กูเลส 0:3 บาร์เซโลน่า, Spain - Primera Division_ Hercules [0 - 3] Barcelona

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »