ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สไนเดอร์เตรียมคัมแบ็กเกมฉะบารี่

สไนเดอร์เตรียมคัมแบ็กเกมฉะบารี่

Posted 03/02/2011 by siamsport

 

      เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลาง อินเตอร์ มิลาน เตรียมกลับมาเล่นให้ต้นสังกัดในเกมลีกกับ บารี่ วันพฤหัสบดีนี้ หลังไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ขณะที่ ยูโตะ นากาโตโมะ ดาวเตะญี่ปุ่น มีสิทธิ์ได้ประเดิมสนามในแมตช์นี้ด้วยเช่นกัน

     เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา จะกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดอีกครั้งในเกมลีกนัดฟาดแข้งกับ บารี่ ในวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่ไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาในการแข่ง ขันศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


      ขณะที่ ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กซ้ายทีมชาติญี่ปุ่น ที่ยืมตัวมาจาก เชเซน่า ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม จะมีชื่ออยู่ในทีม อินเตอร์ สำหรับเกมวันพฤหัสบดีนี้ รวมทั้งมีชื่อในทีม "งูใหญ่" สำหรับสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาต์ เช่นเดียวกับ อันเดรีย รานอคเคีย และ ฮุสซีน คาร์ยา ที่เพิ่งย้ายมาจาก เจนัว 


      อย่างไรก็ตาม จามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอกตัวใหม่ หมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมยุโรป หลังจากลงเล่นให้กับ ซามพ์โดเรีย ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก มาแล้วในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เอซี มิลาน ก็เจอปัญหาเช่นเดียวกัน เมื่อ อันโตนิโอ คาสซาโน่, มาร์ค ฟาน บอมเมล และ เออร์บี เอมานูเอลสัน ต่างลงเล่นเกมยุโรปไปแล้ว 


      สำหรับ อินเตอร์ เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมัน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ มิลาน เจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จากอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »