ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หุ้นส่วนเจ้าของหงส์จ่อฮุบโรม่า

หุ้นส่วนเจ้าของหงส์จ่อฮุบโรม่า

Posted 04/02/2011 by siamsport

 

 

     "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ประกาศ เตรียมเจรจาขายทีมให้กับ โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจชาวอเมริกัน หุ้นส่วนของบริษัทเจ้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาดบรรลุข้อตกลงได้ภายใน 2 สัปดาห์

     ผู้ บริหาร "หมาป่าเหลือง-แดง" เลือกรับข้อเสนอจากบริษัท ดิ เบเนเด็ตโต้ อาแอส โรม่า จำกัด ถึงแม้จะมีข้อเสนอจากบริษัทอื่นอีก 4 แห่งก็ตาม โดยประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ก.พ.ว่า บริษัทสัญชาติอเมริกัน "แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุด"
 
     ทั้ง 2 ฝ่ายหวังว่าจะได้ข้อสรุปการเจรจาภายใน 2 สัปดาห์นี้ ขณะที่ ดิ เบเนเด็ตโต้ เป็นหุ้นส่วนของ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป บริษัทลูกของ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส เจ้าของทีมเบสบอล บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ และ ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่หวังนำโรม่าแซงมิลานซิวแชมป์เซเรียอา
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า หวังนำทีมแซงหน้า เอซี มิลาน เข้าป้ายซิวแชมป์เซเรีย อา ให้ได้ในซีซั่นนี้ แม้ยอมรับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ยังมีบททดสอบสุดหินรออยู่ข้างหน้าก็ตาม ระบุสิ่งที่ทำได้ในขณะนี้คือ การพยายามรักษาผลงานของทีมที่กำลังทำได้ดีให้ได้อย่างต่อเนื่อง
  • ยูเวนตุส 0:2 โรม่า
    หมาป่า"โรม่า บุกดับ "ม้าลาย"ยูเวนตุส ถึงถิ่น 2:0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบกับ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เก่า ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »