ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซูบี้พอใจอเฟลลายช่วยบาร์ซ่าเพิ่มทางเลือก

ซูบี้พอใจอเฟลลายช่วยบาร์ซ่าเพิ่มทางเลือก

Posted 04/02/2011 by siamsport

  

 

    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.เทคนิค บาร์เซโลน่า เผยพอใจกับผลงาน อิบราฮิม อเฟลลาย แข้งใหม่ชาวดัตช์ หลังเพิ่งยิงประตูให้ทีมเข้าชิงชนะเลิศศึกโกปา เดล เรย์ ชี้นักเตะช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" มีทางเลือกเพิ่มขึ้น พร้อมยืนยันจะให้โอกาสลงเล่นอีกเรื่อยๆ แน่นอน

     อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการด้านเทคนิค บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า เขาพอใจอย่างยิ่งกับผลงานการเล่นของ อิบราฮิม อเฟลลาย กองกลางตัวใหม่ชาวฮอลแลนด์ หลังจากช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปเอาชนะ อัลเมเรีย 3-0 ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


      ดาวเตะดัตช์ซัดประตูที่ 3 ให้ บาร์ซ่า ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยประตูรวม 8-0 ซึ่ง ซูบิซาร์เรต้า กล่าวกับเว็บไซด์ สปอร์ตดอทอีเอส ของสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า "อเฟลลาย ได้มอบทางเลือกใหม่มากมายให้กับ บาร์เซโลน่า และเราเตรียมมอบโอกาสให้เขาลงเล่น เขาเป็นนักเตะที่อันตรายในการฝ่าแนวรับของฝ่ายตรงข้าม และช่วยให้เกมของเรากระชับมากขึ้น เขาทำได้ดี และมีส่วนร่วมกับทีมอย่างต่อเนื่อง"


      สำหรับ อเฟลลาย ถูกยกให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่คุ้มค่าที่สุดในตลาดซื้อ-ขายนักเตะเมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่ บาร์ซ่า จ่ายเงินซื้อมาจาก พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ ด้วยราคาเพียง 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »