ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์หวังทุ่ม40ล้านคว้าฮัมซิค

สิงห์บลูส์หวังทุ่ม40ล้านคว้าฮัมซิค

Posted 05/02/2011 by siamsport

 

 

       เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 1,600 ล้านบาท คว้า มาเร็ค ฮัมซิค เพลย์เมคเกอร์ นาโปลี ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ถูก ยูฟ่า จับตาเรื่องการใช้เงินอยู่ก็ตาม ขณะที่ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร "อัซซูร่า" ไม่คิดที่จะขายแข้งสโลวาเกียแต่อย่างใด


     เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางตัวเก่งของ นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มาร่วมทัพในเดือนมิถุนายนนี้ แม้ว่าสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จ้องลงโทษเรื่องการทุ่มเงินซื้อนักเตะของยอดทีมดังจากอังกฤษก็ตาม


      รายงานข่าวจากเว็บไซต์ กัลโช่นิวส์24ดอทคอม เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมาเผยว่า "สิงห์บลูส์" สนใจจะซิวตัวดาวเตะทีมชาติสโลวาเกีย มาร่วมทัพ หลัง คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี พยายามเกลี้ยกล่อม โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร ให้ทุ่มเงินมหาศาลเพื่อซิวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมให้ได้


      อย่างไรก็ตาม ฮัมซิค เพิ่งต่อสัญญากับ นาโปลี ไปอีก 3 ปีเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้เขาจะหมดสัญญากับทีมในปี 2015 หลังจากที่ย้ายมาจาก เบรสชา เมื่อปี 2007 นอกจากนี้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร "อัซซูร่า" ย้ำมาตลอดว่า แข้งวัย 23 ปี ไม่ได้มีเอาไว้ขายให้กับทีมไหน แม้มีความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาก็ตาม
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่รับยังไม่ชัวร์ส่งตอร์เรสตัวจริงฟัดหงส์
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เชลซี รับยังไม่ชัวร์เรื่องส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงป้ายแดง ยืนหอกตัวจริงดวล ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ แย้มอาจไม่ใช้ระบบ 4-3-3 ตามถนัด เพื่อเอื้อให้เข้ากับสไตล์การเล่นของ "เอล นินโญ่"
  • ซิวตอร์พ่นพิษ!เชลซีส่อล้างบางนักเตะซัมเมอร์นี้
    ลือ เชลซี หวังลดค่าใช้จ่าย หลังการทุ่มเงินซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยส์ ขณะที่ผลประกอบการก็ขาดทุนบานเบอะ แหล่งข่าวอ้างอาจมีนักเตะ 5 คนโดนขายทิ้ง ไม่เว้นนักเตะดังๆ ที่ฟอร์มตก ไม่ว่าจะเป็น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, ฟลอร็องต์ มาลูด้า, จอห์น โอบี มิเกล, โชเซ่ โบซิงวา และ ยูริ ซีร์คอฟ
  • ตอร์เรสเล็งบ้านใหม่5.95ล้านป.ยอดขายเสื้อกระฉูด
    ชีวิตต้องดำเนินต่อไป เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก "ซูเปอร์เสี่ย" ยี่ห้อ "สิงห์บลูส์" เดินหน้าหาซื้อบ้าน อพยพลูกเมียเข้าไปพำนักอาศัย เดชะบาป ดันปิ๊งคฤหาสน์หรู 5.95 ล้านปอนด์ ในละแวกใกล้เคียงรังนอน จอห์น เทอร์รี่ สุดยอดกัปตันฟันเมียเพื่อน ซะงั้น!!! เผยแฟนบอล เชลซี คลั่งดาวยิงคนใหม่ แห่ซื้อเสื้อเบอร์ 9 ทำยอดพุ่งกระฉูดเหนือกว่าเพื่อนร่วมทีมถึง 9 เท่าเลยทีเดียว!
  • มาสเคป้องตอร์ไม่ต้องเครียดทิ้งหงส์ซบสิงห์
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์เลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ว่างจัด ออกมาปกป้อง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงแชมป์โลก ว่าไม่ต้องไปกังวลกับเสียงวิจารณ์ที่ตำหนิเขา หลังทิ้ง ลิเวอร์พูล ไปเล่นให้ เชลซี ชี้สโมสรมักชอบทำให้นักเตะดูเหมือนเป็นคนผิด แต่ความจริง พวกเขาไม่เคยสนใจอยากเก็บเราเอาไว้ในทีมเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »