ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรียันมิลานไม่กดดันโดนนาโปลีตามติด

อัลเลกรียันมิลานไม่กดดันโดนนาโปลีตามติด

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

 

        มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง เอซี มิลาน กัดฟันเผย "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่กดดันแม้แต่น้อย หลังฟอร์มแผ่วในช่วงหลัง จนโดน นาโปลี ไล่จี้เข้ามาห่างเพียง 3 แต้ม รับทีมเล่นไม่ค่อยดี จนทำได้เสมอ เจนัว 1-1 เพียงเท่านั้น
  
      มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันว่า ลูกทีมของตนไม่รู้สึกถูกความกดดันเล่นงานแต่อย่างใด หลังจากทำได้เพียงเสมอ เจนัว 1-1 ระหว่างเกมลีกเมืองมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนส่งผลให้โดน นาโปลี ไล่จี้เหลือ 3 คะแนนในเวลานี้
 
      กุนซือคนหนุ่ม กล่าวว่า "พวกเรารู้ว่า มันยังมีหนทางอีกยาวไกล และเราได้เปรียบอยู่ 3 คะแนน พวกเราเล่นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในครึ่งแรก ครึ่งหลังก็ไม่ต่างเท่าไหร่ ช่วงกลางสัปดาห์ พวกเราน่าจะได้นักเตะกลับมาจากอาการบาดเจ็บ และเรารู้ว่า พวกเราต้องพัฒนาขึ้นกว่าเดิม เมื่อสิ่งต่างๆ ดูเหมือนจะง่ายดาย พวกเราก็มีแนวโน้มจะพอใจในความสำเร็จที่มีอยู่ คาสซาโน่ ไม่ค่อยฟิต แต่เราลงเล่นทุก 3 วันในเดือนนี้ และเราต้องส่งเขาลงสนาม"
 
      "พวกเราไม่รู้สึกกดดันจากการโดนไล่ตาม แม้ว่าตอนเริ่มต้นฤดูกาล นาโปลี อาจได้รับการพิจารณาว่าอาจเป็นคู่แข่งที่เซอร์ไพรส์ แต่ตอนนี้พวกเขาเป็นตัวจริงใน เซเรีย อา พวกเขาไม่ได้ถูกคาดหวังให้คว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ จึงสามารถลงสนามด้วยจิตใจที่ผ่อนคลายได้" อดีตโค้ช กายารี่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานบอมเมลรับปรับตัวลีกเลี่ยนไม่ง่าย
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์จอมเก๋า เอซี มิลาน รับเป็นงานหินพอดู กับการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์ลูกหนังเมืองมะกะโรนี ลั่นขอทำผลงานให้ดีสุด พา "ปีศาจแดง-ดำ" กวาดแชมป์มาครองทุกรายการ
  • งูฉกหมาป่า10ตัว5-3,มิลานเซ็งโดน1-1
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดรังถล่ม "หมาป่า" โรม่า สุดมันส์ 5-3 ทะยานรั้งอันดับ3 ด้านจ่าฝูง "ปีศาจแดงดำ" เอซีมิลาน ทำได้เพียงบุกเจ๊ากับ เจนัว 1-1 ได้เพียงแต้มเดียว โดนทีมนาโปลี อันดับ 2 จี้มาเหลือเพียง 3 แต้มเท่านั้น ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เอซี มิลาน 0 - 0 ลาซิโอ
    เอซี มิลาน 0 - 0 ลาซิโอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »