ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูออกตัวไม่ผิดหากพลาดแชมป์ให้บาร์ซ่า

มูออกตัวไม่ผิดหากพลาดแชมป์ให้บาร์ซ่า

Posted 07/02/2011 by siamsport

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกตัวไม่ใช่เรื่องผิดหาก "ราชันชุดขาว" จบซีซั่นนี้ด้วยอันดับ 2 แต่จะไม่ยอมแพ้อย่างง่ายๆ แน่นอน หลังตาม บาร์เซโลน่า จ่าฝูง อยู่ไกลในตอนนี้ พร้อมเผยพอใจฟอร์มลูกทีมทุกคน หลังเพิ่งไล่ถล่ม เรอัล โซเซียดาด 4-1 ในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
             
       โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของ ลาลีกา สเปน ออกตัวว่า ไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด หากทีมของเขาจะคว้าอันดับ 2 ของลีกรองจาก บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล หลังจากชมลูกทีมถล่ม เรอัล โซเซียดาด 4-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
       กับการที่ เรอัล มาดริด ตามหลัง บาร์ซ่า อยู่ 7 คะแนนในตารางลา ลีกา มูรินโญ่ ยอมรับว่า "สิ่งสำคัญที่สุดคือเราจะไม่มอบของขวัญให้กับ บาร์เซโลน่า ในเกมลีก ผมเคยคว้าอันดับ 2 เพียงครั้งเดียวเท่านั้นในปีที่ 3 ที่ผมคุม เชลซี และหากเราจบในอันดับนั้น มันก็ไม่ถือเป็นความผิดพลาดแต่อย่างใด"
 
       นอกจากนี้ กุนซือชาวโปรตุเกส ยังกล่าวถึงการเล่นของทีมในนัดล่าสุดว่า "ตอนนี้เรามีกองหน้าเพียงแค่ 2 คนที่มีแบบฉบับที่แตกต่างกัน (คาริม) เบนเซม่า ที่ลงเล่นในเกมพบกับ เซบีย่า และตอนนี้ก็จะลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศส ดังนั้น เราจึงตัดสินใจให้โอกาสกับ (เอ็มมานูเอล) อเดบายอร์ และเขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทำไมเราจึงคว้าเขามาไว้ที่นี่"
 
       มูรินโญ่ กล่าวถึง ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพแซมบ้าที่กลับมาคืนฟอร์มเก่งด้วยว่า "เขาทำได้สุดยอดใน 60 นาทีที่ลงเล่น เป็นการทำงานที่เต็มไปด้วยไฟอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับ ลาส (ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า) นอกจากนั้น เมซุต โอซิล ยังโชว์ลีลาแพรวพร้าวต่อหน้าแฟนๆที่เบร์นาเบว ไม่ว่าจะเล่นในตำแหน่งของ (อังเคล) ดิ มาเรีย และใช้พื้นที่ว่างให้เป็นประโยชน์ ซึ่งมันเป็นธรรมชาติของเขา เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »