ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ปืนจ้องทุ่ม24ล้านปอนด์ซิวเปเป้จากชุดขาว

ลือ!ปืนจ้องทุ่ม24ล้านปอนด์ซิวเปเป้จากชุดขาว

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

        สื่อสเปนประโคมข่าว อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 24ล้านปอนด์ หรือ 1,200 ล้านบาท คว้า เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซีซั่นหน้า และยังไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กันได้


       อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว เปเป้ เซนเตอร์ฮาล์ฟชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าว อาส หนังสือพิมพ์ดังของสเปน เมื่อวันพุธที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา

       กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นเป้าหมายสนใจจากหลายทีม ซึ่งรวมทั้ง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนถึง 24ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เลยทีเดียว

       สัญญาฉบับปัจจุบันของ เปเป้ กับ เรอัล มาดริด จะหมดลงในปี 2012 และดูเหมือนนักเตะกับสโมสรไม่น่าจะสามารถตกลงสัญญาใหม่กันได้ ถึงแม้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" อ้อนวอนให้บอร์ดบริหารยื่นข้อเสนอตามที่ลูกทีมต้องการก็ตาม

       เปเป้ มีค่าเหนื่อยปีละ 1.44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 72 ล้านบาท) และนับเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีเงินค่าจ้างน้อยที่สุดของ เรอัล มาดริด และการเรียกร้องขอค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวก็น่าจะเป็นสาเหตุให้ "ราชันชุดขาว" ไม่พร้อมที่จะทำตามความต้องการนักเตะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเดเผยทำงานกับเฮียมูง่ายสบายอุรา
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก เรอัล มาดริด ยิ้มระรื่น ยอมรับเป็นเรื่องง่ายแสนง่ายในการทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ชี้ "เฮียมู" เป็นคนเก่งชนิดหาตัวจับยากจริงๆ พร้อมยืนยัน ไม่ใช่พวกเรื่องมากสร้างปัญหาอย่างที่หลายๆ คนกล่าวอ้าง
  • ปีร์โล่เนื้อหอมบาร์ซ่า,ชุดขาว,เรือใบจ้องซิวฟรี
    เนื้อหอมจริงๆ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน ล่าสุด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพแบบฟรีๆ ของสามสโมสรชื่อดังอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เผย อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ก็โผล่ร่วมแจม แต่คาด "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยง่ายๆ แน่
  • ตอร์เรสมั่นใจกุนไม่หักอกตราหมีย้ายซบชุดขาวแน่
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มั่นใจ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จะไม่ย้ายไปล่าตาข่ายให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่อริร่วมเมืองแน่นอน แต่เชื่อว่าเจ้าตัวมีความต้องการย้ายสู่ทีมใหญ่อื่นๆ แน่นอน เพื่อโอกาสสัมผัสแชมป์
  • ชุดขาวเล็ง!เพอร์ซี่เสริมแกร่งซัมเมอร์
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ผู้บริหารระดับสูงของ”ราชันชุดขาว”รีล มาดรีด ตกเป็นข่าวสนใจดึงตัวของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีม”ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »