ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุทัยธานีเร่งเสริมทีมซิว5นักเตะนอก

อุทัยธานีเร่งเสริมทีมซิว5นักเตะนอก

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

        "กระทิงป่าห้วยขาแข้ง" อุทัยธานี ฟอเรสท์ ทีมด.2 โซนภาคเหนือ เร่งเสริมทีมก่อนเปิดฤดูกาล2011 โดยการดึงนักเตะต่างชาติมาร่วมทีม5คน ด้าน"โอตี่" รัฐชนะ อินทร์สุวรรณ์ เฮดโค้ชอุทัยเผยพอใจฟอร์มแข้งนอกพวกเขาจะช่วยทีมได้มากอย่างแน่นอน

       ใกล้เปิดฤดูกาล 2011 ศึกดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือ สำหรับ อุทัยธานี ฟอเรสท์ ล่าสุดจากการเปิดเผยของ เฮดโค้ชใหม่ "โอตี่"   รัฐชนะ อินทร์สุวรรณ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนอุทัยธานี ฟอเรสท์ ยืนยันผู้บริหารทีมมีนโยบายให้เฟ้นหาผู้เล่นต่างชาติมาเสริมความแข็งแกร่งพร้อมเป็นแบบอย่างของความเป็นมืออาชีพให้กับนักเตะท้องถิ่น 

         ซึ่งขณะนี้มีผู้เล่นต่างชาติหลายคนมาทดสอบฝีเท้าและบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับทางสโมสรแล้ว ซึ่งคาดว่าจะสามารถลงช่วยทีมในนัดเปิดสนามได้อย่างแน่นอน กุนซือ "กระทิงป่าห้วยขาแข้ง" แจ้งข่าวดีให้กับแฟนคลับ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า "ขณะนี้เราได้ผู้เล่นต่างชาติเข้ามาช่วยทีมในฤดูกาล 2011 แน่นอนแล้ว 5 คน 

         ซึ่งอยู่ในระหว่างการตรวจสอบเอกสาร ซึ่งจากการฝึกซ้อมเขาทำได้อย่างน่าพอใจ หากเอกสารเรียบร้อยคงจะส่งลงสนามในวันที่ 26 ก.พ. ในนัดเปิดบ้านต้อนรับพิษณุโลก แน่นอน โดยเปิดเผยข่าวดีสำหรับผู้ที่อยากดูฟอร์มนักเตะอุทัยธานี ฟอเรสท์ ในวันที่ 12-13 ก.พ. 54 นี้ 

         จะมีการแข่งขัน ช้าง ชากังราว คัพ ที่จังหวัดกำแพงเพชร สนามเทศบาลตำบลท่าพุทรา เปิดสนาม วันที่ 12 ก.พ. 54 เวลา 14.00 น . ตาก เอฟซี พบ พิษณุโลก เอฟซี เวลา 16.00 น . กำแพงเพชร เอฟซี พบ อุทัยธานี ฟอเรสท์ วันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ. 54 เวลาเดิม ผู้ที่แพ้ ชิงอันดับที่ 3  และผู้ชนะชิงที่อันดับ 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทรูเปิดแคมเปญบอลไทยอยู่ในสายเลือดยิงสดTPLเต็มอิ่ม
    ทรูเปิดตัวแคมเปญยักษ์ บอลไทยอยู่ในสายเลือด เพื่อเตรียมพร้อมยิงสดไทยพรีเมียร์ลีกครบ 306 แมตช์ต่อฤดูกาล ดร.วิชิต เชื่อปีนี้มันส์ไม่แพ้ทุกปีที่ผ่านมาแน่ แฟนบอลไทยเตรียมพร้อมเปิดฤดกาล 12 กุมภาพันธ์นี้
  • ทัพกิเลนผยองถึงอินโดฯพร้อมบู๊ศรีวิจายา
    ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกเดินทางลัดฟ้าสู่เมืองปาเลมบัง ประเทศอินโดนีเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา สำหรับการเดินทางครั้งนี้มี คาร์ลอส โรแบร์โต้ คาร์วัลโย่ กุนซือของทีมนำทัพ พร้อมออกมายืนยันว่า ลูกทีมตนนั้นพร้อมและแกร่งพอที่จะมาเอาชนะศรีวิจายา ได้ในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรก วันเสาร์ที่ 12 ก.พ. นี้
  • ทีโอทีทุ่ม 3 ล.ซิวโคเน่เด็กกิเลนเข้ารัง
    "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี จัดใหญ่อีกซื้อ โคเน่ โมฮัมเหม็ด หัวหอกไอวอรี่โคสต์ ของเมืองทองฯ ที่ก่อนหน้านี้บินไปซ้อมกับทีมเมเชเลน ในลีกเบลเยียมมาแล้ว แต่เจ้าตัวตกลงค่าตัวกับว่าที่ทีมใหม่ไม่ได้เลยต้องกลับมาอยู่เมืองทองฯ เป็นเงินก้อนโตถึง 3 ล้านบาท "กิเลนผยอง" ใจดีให้ผ่อนชำระค่าตัวได้ปีละ 1 ล้านบาท โดย "ฮัลโหล" จับเซ็นสัญญา 3 ปี
  • แข้งปรีอปล.อุ่นแข้งทุบปากีฯ2-1
    นักเตะทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก ลงอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับแข้งปากีสถาน ก่อนตัดให้เหลือ 18 คน นักเตะไทยเป็นฝ่ายพับสนามบุก 90 นาที แต่การต่อเกมรุกเข้ายิงประตูไร้จินตนาการ ชนะไปแค่ 2-1 ทั้งผู้จัดการทีมและหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอมรับเกมเนือยจากการอุ่นเครื่อง 2 นัดติดต่อกัน เตรียมประกาศรายชื่อ 18 นักเตะที่จะเดินทางไปสู้ศึกกับปาเลสไตน์ก่อนวันจันทร์ที่ 14 ก.พ.54

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »