ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วงในเม้าท์"กุ๊บกิ๊บ"สวยเลือกได้บอกเลิกพระเอกหนุ่มเหตุมีไฮโซมาจีบ "มาริโอ้"เฮิร์ตหนักปรับทุกข์"เวียร์"

วงในเม้าท์"กุ๊บกิ๊บ"สวยเลือกได้บอกเลิกพระเอกหนุ่มเหตุมีไฮโซมาจีบ "มาริโอ้"เฮิร์ตหนักปรับทุกข์"เวียร์"

Posted 11/02/2011 by siamdara

เม้าท์สนั่น! ''กุ๊บกิ๊บ'' เป็นฝ่ายบอกเลิก ''มาริโอ้'' เหตุเพราะมีไฮโซหนุ่มมาตามวนเวียนขายขนมจีบอยู่พักใหญ่ คนใกล้ชิดเผยกระทบความรู้สึกพระเอกหนุ่มอย่างมากเพราะคบกันมาหลายปีถึงขั้นไปปรับทุกข์กับ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' ที่บ้านราวกับคนหัวอกเดียวกัน ด้าน ''เฮเลน'' รับเคยได้ยินข่าว ''ไฮโซหนุ่ม'' เข้ามาจีบดาราสาวจริง! แต่อยากให้ไปถามเจ้าตัวเองจะดีกว่าเพราะตนเองไม่ได้สนิทกับทั้งคู่


ถือเป็นข่าวช็อกวงการเลยทีเดียวสำหรับกรณีของความสัมพันธ์ระหว่างดาราสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย กับพระเอกหนุ่ม ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' ที่คบหาดูใจกันมานานแสนนาน แต่สุดท้ายอาถรรพ์เลข 7 ก็ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องสั่นคลอน เมื่อ ''กุ๊บกิ๊บ'' ได้ออกมายอมรับพร้อมน้ำตาแล้วว่าความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ''มาริโอ้'' เหลือเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น! ไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้มากกว่านี้ เช่นเดียวกับทางฝั่งของ ''มาริโอ้'' ที่ออกมาสัมภาษณ์กับสื่อว่าไม่สามารถใช้คำว่าเลิกได้เพราะตนเองไม่เคยบอกว่าคบกับ ''กุ๊บกิ๊บ'' เป็นแฟน และความสัมพันธ์ก็ยังเป็นเพื่อนกันมาตลอด โดยจากบทสัมภาษณ์ของ ''มาริโอ้'' ทำเอาหลายฝ่ายต่างงงเต็กกันเลยทีเดียวว่าแล้วที่ผ่านมา ''กุ๊บกิ๊บ'' กับ ''มาริโอ้'' เป็นอะไรกันแน่

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานข่าวจากแหล่งข่าววงในเชื่อถือได้ว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ''กุ๊บกิ๊บ'' กับ ''มาริโอ้'' ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมานั้น ทั้งคู่ค่อนข้างสนิทกันเกินคำว่าเพื่อนธรรมดาๆ จะเรียกว่าคบหาดูใจกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งจากข่าวที่เกิดขึ้นคนใกล้ชิดของทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็งงเพราะทั้งคู่คบกันมานานมาก

 

จากนั้นแหล่งข่าววงในเจ้าเดิมได้เม้าท์ต่ออีกด้วยว่าสาเหตุของการเลิกรากันในครั้งนี้ฝ่ายหญิงอย่างดาราสาว ''กุ๊บกิ๊บ'' ได้เป็นฝ่ายบอกลดความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม ''มาริโอ้'' ด้วยตนเอง เหตุผลเพราะเกิดจากมือที่สาม เมื่อมีไฮโซหนุ่มรูปงามคนนึงมาวนเวียนขายขนมจีบ ''สาวกุ๊บกิ๊บ'' ถึงขั้นที่ว่ามีคนเห็นว่า ''กุ๊บกิ๊บ'' ควงกับ ''ไฮโซหนุ่มรูปงาม'' รายนั้นอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

 

แหล่งข่าวรายเดิมยังได้บอกต่ออีกด้วยว่าโดยหลังจากที่มีข่าวดังกล่าวเกิดขึ้น และทางฝั่ง ''กุ๊บกิ๊บ''3'' เป็นฝ่ายออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนนั้น ซึ่งข่าวดังกล่าวทำให้กระทบกับความรู้สึกของพระเอกหนุ่ม ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' อย่างมากเลยทีเดียว จนถึงตอนนี้ ''มาริโอ้'' ได้ไปพักอยู่ที่บ้านของเพื่อนนักแสดงอย่าง ''เวียร์'' ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่เพิ่งอกหักจากนางเอกสาว ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ เมื่อไม่นานมานี้เพื่อปรับทุกข์ ซึ่งเปรียบเสมือนคนหัวอกเดียวกันนั่นเอง

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงถึงประเด็นที่มีข่าวเม้าท์ออกมาต่อไปกันว่าสาเหตุที่ ''กุ๊บกิ๊บ'' เลิกรากับพระเอกหนุ่มหน้าใส ''มาริโอ้ เมาเร่อ'' เป็นเพราะว่ามีมือที่สามเป็นไฮโซคนหนึ่งตามจีบอยู่นั้น จาก ''เฮเลน'' ปวรา ศิริสาร เจ้าของฉายา ''กะเทยจอมแฉ'' โดยเจ้าตัวก็ได้กล่าวว่าจากเรื่องข่าวลือดังกล่าวตนเองก็ได้ยินต่อๆ มาอีกทีเช่นเดียวกัน

 

''ก็เห็นมีคนเล่าให้ฟังว่ากุ๊บกิ๊บเค้ากิ๊กอยู่กับไฮโซคนนึงอยู่ ก็ไม่รู้เห็นเค้าพูดมาอย่างนี้เหมือนกันนะ พี่ก็มีสิทธิ์ที่จะพูด แต่เรื่องจะเป็นอะไรยังไงก็ต้องถามทางโน้นเอาเอง พี่ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย ก็คนที่เค้าเห็นเค้าก็บอกว่ามีไฮโซมาจีบ พี่ก็ไม่รู้อะไรเหมือนกันนะ (''มาริโอ้'' รู้เรื่องนี้ไหม?) อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าโอ้รู้ไหม เพราะว่าพี่เองก็ไม่ได้สนิทกับโอ้เท่าไร ก็เห็นเค้าพูดๆ กันมาก็เท่านั้นเอง''

 

ต่อข้อซักถามว่า ''เฮเลน'' สนิทกับ ''กุ๊บกิ๊บ'' หรือเปล่านั้น? เจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้สนิทกันเพราะอยู่กันคนละกลุ่ม ส่วนประเด็นเรื่องราวข่าวลือข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรให้ลองไปถามเจ้าตัวเอาเองดีกว่า

 

''ไม่สนิทค่ะ ไม่ยุ่งเลย อยู่คนละกลุ่มกันเลยค่ะ คือจริงๆ ก็ไม่ได้รู้อะไรนะ เห็นเค้าบอกมากันอย่างนี้ว่ามีไฮโซมาจีบกุ๊บกิ๊บแล้วก็เห็นควงกันเดินด้วยกันบ่อยๆ ก่อนหน้านี้ด้วย แต่ก็ไม่รู้ว่าอะไรยังไงกันแน่ ต้องถามเจ้าตัวเอาเองดีกว่า เพราะพี่เองก็รู้ต่อๆ มาเหมือนกันนะ'' เฮเลน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »