ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวตัดหน้าบาร์ซ่า!เล็งทุ่ม48ล้านป.ล่าเชส

ชุดขาวตัดหน้าบาร์ซ่า!เล็งทุ่ม48ล้านป.ล่าเชส

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        สื่อเมืองกระทิงตีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ แนบ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน ให้ อาร์เซน่อล พิจารณา เพื่อแลกกับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน แม้เจ้าตัวใฝ่ฝันอยากกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ก็ตาม


       "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะทุ่มเงิน 48 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) คว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อาร์เซน่อล มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังพร้อมส่ง คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ไปให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกด้วย ตามรายงานจาก "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนกระทิงดุเมื่อวันศุกร์ที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา

        รายงานระบุว่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน วัย 23 ปี กลายเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ "ราชันชุดขาว" เช่นเดียวกับ บาร์เซโลน่า ที่จ้องดึงกลับมาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู มาช่วงเวลาหนึ่งแล้ว อย่างไรก็ตาม ข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ ของ เรอัล มาดริด ดูจะมากกว่าของคู่ปรับหมายเลข 1

        ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล พยายามขัดขวางการย้ายทีมของ ฟาเบรกาส มาตลอด โดยเฉพาะในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาแม้ดาวเตะสแปนิช อยากกลับไปเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" อีกรอบก็ตาม โดยเจ้าตัวเคยกล่าวไว้เมื่อปีที่ผ่านมาว่า "ผมเป็นแฟนบอล บาร์ซ่า ผมเป็นสมาชิกของสโมสรเหมือนกับคุณปู่, คุณลุง และลูกพี่ลูกน้องของผม ผมเป็นชาวกาตาลัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยหมีไม่หนำใจ!เล็งซิวกาก้าเข้าแก๊งสิงห์อีก
    "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ยังไม่หนำใจ เล็งทุ่มเงินอีก 1,200 ล้านบาท เพื่อซื้อ ริคาร์โด้ กาก้า ดาวเตะ เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ ในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งได้ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ดาวิด หลุยซ์ ในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค. ที่ผ่านมา
  • เมสซี่ยันเล่นเพื่อบาร์ซ่าไม่เคยคิดวัดฝีเกือกโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยแข่งขันกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นการส่วนตัว หรือวัดว่าใครเก่งกว่ากัน แต่ที่ทำทั้งหมดก็เพื่อผลประโยชน์ของทีมเท่านั้น
  • ดิยาบี้วาดฝันอยากซบบาร์ซ่า-มาดริด
    อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์จอมเทคนิคเลือดน้ำหอม อาร์เซน่อล ฝันหวาน อยากย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด วันข้างหน้า รับเกมดวลเกือก "บาร์ซ่า" ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า คงเป็นงานหนักมหาศาลเหมือนปีก่อนแน่
  • เคดิร่าลั่นฟิตเปรี๊ยะพร้อมบู๊ให้เรอัลเต็มพิกัด
    ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด เผยการเล่นเต็มแมตช์ ในเกมอุ่นเกือก เยอรมนี เสมอ อิตาลี เป็นการแสดงให้เห็นว่า ร่างกายของตนฟิต และพร้อมที่จะช่วย "ราชันชุดขาว" อย่างเต็มที่แล้ว พร้อมยันสามารถเล่นคู่กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ในทัพ "อินทรีเหล็ก" ได้สบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »