ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ยันเล่นเพื่อบาร์ซ่าไม่เคยคิดวัดฝีเกือกโด้

เมสซี่ยันเล่นเพื่อบาร์ซ่าไม่เคยคิดวัดฝีเกือกโด้

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยแข่งขันกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นการส่วนตัว หรือวัดว่าใครเก่งกว่ากัน แต่ที่ทำทั้งหมดก็เพื่อผลประโยชน์ของทีมเท่านั้น


      ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่า เขาไม่มีความรู้สึกเป็นคู่อริกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเลือดโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมศึกลา ลีกา สเปน หลังจากเขาเพิ่งซัดประตูชัยช่วย ทีมชาติอาร์เจนตินา เฉือนชนะ ทีมชาติโปรตุเกส 2-1 ในเกมอุ่นเครื่อง ที่เมืองเจเนวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
      เมสซี่ และ โรนัลโด้ ซัดกันไปคนละ 24 ประตูในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ และเพิ่งดวลกันในนามทีมชาติ เมื่อคืนวันพุธ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะ "บาร์ซ่า" ไม่ต้องการให้มองที่การแข่งขันส่วนตัวระหว่างพวกเขา โดยกล่าวว่า "นี่ไม่ใช่เกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด หรือระหว่าง เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้"
 
      "เราไม่เคยแข่งขันกันเองว่าใครเก่งกว่ากัน เราทำเพื่อผลประโยชน์ของทีมเท่านั้น ผมขอลงเล่นเต็ม 90 นาทีในคืนนี้ (วันพุธ) และผมรับหน้าที่สังหารจุดโทษเป็นปกติอยู่แล้ว ซึ่งผมก็ทำมันอีกครั้ง ผมถูกขอให้เล่นเหมือนที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า คล้ายๆ กับเบอร์ 9 ตัวปลอม ลงมาเล่นข้างหลังแนวรุกเล็กน้อย" เมสซี่ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไม่เข็ดแข้งกระทิง!จ้องดึงโบยานจากบาร์ซ่า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังไม่เข็ดกับแข้งแดนกระทิงดุเมื่อตกเป็นข่าวเตรียมฉกตัวโบยาน เกร์กิช ดาวยิงบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นคัมป์นูแบบเต็มตัวได้แต่ต้องแย่งกับนาโปลี และ บาเลนเซีย ที่จ้องคว้าตัวตาเป็นมันเช่นกัน คาดค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์
  • ดิยาบี้วาดฝันอยากซบบาร์ซ่า-มาดริด
    อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์จอมเทคนิคเลือดน้ำหอม อาร์เซน่อล ฝันหวาน อยากย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด วันข้างหน้า รับเกมดวลเกือก "บาร์ซ่า" ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า คงเป็นงานหนักมหาศาลเหมือนปีก่อนแน่
  • เคดิร่าลั่นฟิตเปรี๊ยะพร้อมบู๊ให้เรอัลเต็มพิกัด
    ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด เผยการเล่นเต็มแมตช์ ในเกมอุ่นเกือก เยอรมนี เสมอ อิตาลี เป็นการแสดงให้เห็นว่า ร่างกายของตนฟิต และพร้อมที่จะช่วย "ราชันชุดขาว" อย่างเต็มที่แล้ว พร้อมยันสามารถเล่นคู่กับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ในทัพ "อินทรีเหล็ก" ได้สบายๆ
  • น้ารุดยันยังจงรักภักดีฮัมบูร์ก
    รุด ฟาน นิสเตลรอย ประกาศชัด ยังคงจงรักภักดี และพร้อมทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อ ฮัมบูร์ก เหมือนเดิม ลั่นลืมความผิดหวังตอนชวดย้ายกลับร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ อาร์มิน เฟห์ นายใหญ่ "สิงห์เหนือ" โอเค ไม่โกรธ "น้ารุด" ที่เคยกระสันคัมแบ็กสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »