ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » น้ารุดยันยังจงรักภักดีฮัมบูร์ก

น้ารุดยันยังจงรักภักดีฮัมบูร์ก

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        รุด ฟาน นิสเตลรอย ประกาศชัด ยังคงจงรักภักดี และพร้อมทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อ ฮัมบูร์ก เหมือนเดิม ลั่นลืมความผิดหวังตอนชวดย้ายกลับร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ อาร์มิน เฟห์ นายใหญ่ "สิงห์เหนือ" โอเค ไม่โกรธ "น้ารุด" ที่เคยกระสันคัมแบ็กสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว"

 

       รุด ฟาน นิสเตลรอย ยอดกองหน้าจอมเก๋าชาวดัตช์ของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า ตอนนี้ตนยังคงมีความสุขดี และพร้อมที่จะรับใช้ต้นสังกัดด้วยใจที่เต็มร้อยเหมือนเดิม ถึงแม้รู้สึกผิดหวังที่อดย้ายกลับไปเล่นให้ เรอัล มาดริด อดีตสโมสรต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน อีกครั้งก็ตาม ระหว่างช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

       ฟาน นิสเตลรอย กล่าวว่า "ตอนนี้ผมมีสมาธิเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ให้กับ ฮัมบูร์ก และตลอดช่วง 3 เดือนข้างหน้านี้ ผมจะทุ่มเททุกอย่าง เพื่อช่วยให้เราได้รับผลการแข่งขันที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตอนนี้ผมมีความสุขดีกับ ฮัมบูร์ก แน่นอน ผมผิดหวังไม่น้อยที่ชวดย้ายกลับไปเล่นให้ เรอัล อีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมลืมไปหมดแล้ว"

       ถึงแม้ ฟาน นิสเตลรอย ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ ฮัมบูร์ก ในเดือนมิถุนายนนี้ เคยเอ่ยปากยอมรับแบบตรงๆ ว่าอยากย้ายกลับไปสวมยูนิฟอร์ม "ราชันชุดขาว" อีกครั้ง เนื่องจาก เรอัล กำลังต้องการตัวตายตัวแทน กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ ที่เจ็บหนัก แต่ถึงกระนั้น อาร์มิน เฟห์ เทรนเนอร์ทัพ "สิงห์เหนือ" แจงว่า ตนไม่ได้รู้สึกโกรธ หรือคิดจะลงโทษดาวยิงวัย 34 ปี แต่ประการใด

       เฟห์ ระบุว่า "ผมพูดกับเขาแล้ว และการพูดคุยทั้งหมดนั้น ทำให้ผมไม่มีความคิดเลยว่า เขาไม่พร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อสโมสร ตลอดช่วงหลายเดือนที่รออยู่ข้างหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวรื้อแผนล่าเชสหลังบาร์ซ่ายกธง
    ลือกระหึ่ม เรอัล มาดริด พร้อมเสนอเงิน 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) คว้า เชส ฟาเบรกาส กัปตันอาร์เซน่อลไปเสริมทัพในซีซั่นหน้า หลังบาร์เซโลน่าประกาศยุติเจตนารมณ์ดึงอดีตเด็กปั้นกลับคัมป์ นู อย่างเป็นทางการแล้ว
  • เรอัลยึดทีมทำเงินสูงสุด6ปีติด-ผีที่3-หงส์ร่วง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ผงาดครองบัลลังก์สโมสรที่ทำรายได้สูงสุดของโลกเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ด้วยตัวเลข 438.6 ล้านยูโร (ราว 1.75 หมื่นล้านบาท) โดย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมคู่รักคู่แค้นไล่ตามมาห่างๆ ในอันดับ 2 398.1 ล้านยูโร (ราว 1.59 หมื่นล้านบาท) ขณะที่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 3 ตามเดิมด้วยรายได้ 349.8 ล้านยูโร (ราว 1.39 หมื่นล้านบาท)
  • ลือ!ปืนจ้องทุ่ม24ล้านปอนด์ซิวเปเป้จากชุดขาว
    สื่อสเปนประโคมข่าว อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 24ล้านปอนด์ หรือ 1,200 ล้านบาท คว้า เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซีซั่นหน้า และยังไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กันได้
  • อเดเผยทำงานกับเฮียมูง่ายสบายอุรา
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก เรอัล มาดริด ยิ้มระรื่น ยอมรับเป็นเรื่องง่ายแสนง่ายในการทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ชี้ "เฮียมู" เป็นคนเก่งชนิดหาตัวจับยากจริงๆ พร้อมยืนยัน ไม่ใช่พวกเรื่องมากสร้างปัญหาอย่างที่หลายๆ คนกล่าวอ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »