ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวรื้อแผนล่าเชสหลังบาร์ซ่ายกธง

ชุดขาวรื้อแผนล่าเชสหลังบาร์ซ่ายกธง

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        ลือกระหึ่ม เรอัล มาดริด พร้อมเสนอเงิน 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) คว้า เชส ฟาเบรกาส กัปตันอาร์เซน่อลไปเสริมทัพในซีซั่นหน้า หลังบาร์เซโลน่าประกาศยุติเจตนารมณ์ดึงอดีตเด็กปั้นกลับคัมป์ นู อย่างเป็นทางการแล้ว

    
       ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า พยายามดึงตัวอดีตเด็กปั้นจากชุดเยาวชนรายนี้กลับมาค้าแข้งในคัมป์ นู มาตลอด และเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวดาวเตะรายนี้หากจะย้ายออกจากอาร์เซน่อล แต่ล่าสุดบาร์ซ่าที่หมดความอดทนในการโน้มน้าวให้ต้นสังกัดของ ฟาเบรกาส ใจอ่อนยอมปล่อยตัว ก็ออกมาประกาศล้มเลิกแผนดังกล่าวแล้ว
 
       จากเหตกุารณ์นี้ ทำให้เรอัล มาดริด ที่เล็งคว้าตัว ฟาเบรากาส มาตลอดเช่นกัน ตัดสินใจรื้อแผนการออกมาใหม่อีกครั้งโดยตั้งงบไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ (2,500ล้านบาท)  เพื่อลากตัวดาวเตะทีมชาติสเปน มาเสริมแกร่งเพื่อเอาชนะบาร์เซโลน่า ให้ได้
 
       แม้ว่าเชลซี อริร่วมกรุงลอนดอน ของอาร์เซน่อล จะเป็นอีกรายที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลในการล่าตัว ฟาเบรกาส แต่ตัวนักเตะแสดงท่าทีชัดเจนว่า อยากย้ายกลับบ้านเกิดมากกว่า
 
       รายงานจากสเปน เพิ่มเติมว่า โฆเซ่ อังเกล ซานเชซ ผู้อำนวยการทั่วไปของราชันชุดขาวได้คุยกับที่ปรึกษาของฟาเบรกาสแล้ว หลัง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรชุดขาวอนุมัติแผนการนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบยานถกอนาคตบาร์ซ่าหลังจบซีซั่น
    เอเยนต์ยัน โบยาน เกร์กิช ดาวยิง บาร์เซโลน่า เตรียมถกเรื่องอนาคตกับต้นสังกัดในช่วงปิดซีซั่น หลังส่อแววอำลาถิ่น คัมป์ นู ไปอยู่กับ นาโปลี เพราะโดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" จับดองยาว
  • ผีทำเซอร์ไพรซ์!จ้องดึงมาสเคคุมแดนกลาง
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างเซอร์ไพรซ์ในตลาดช่วงซัมเมอร์หน้าด้วยการดึงตัว ฮาร์เวีย มาสเคราโน่ กองกลางอาร์เจนไตน์ของ"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาคุมเกมแดนกลางหลังอดีตห้องเครื่อง"หงส์แดง" ล้มเหลวในการค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจากลิเวอร์พูลเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว
  • เรอัลยึดทีมทำเงินสูงสุด6ปีติด-ผีที่3-หงส์ร่วง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ผงาดครองบัลลังก์สโมสรที่ทำรายได้สูงสุดของโลกเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ด้วยตัวเลข 438.6 ล้านยูโร (ราว 1.75 หมื่นล้านบาท) โดย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมคู่รักคู่แค้นไล่ตามมาห่างๆ ในอันดับ 2 398.1 ล้านยูโร (ราว 1.59 หมื่นล้านบาท) ขณะที่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 3 ตามเดิมด้วยรายได้ 349.8 ล้านยูโร (ราว 1.39 หมื่นล้านบาท)
  • ลือ!ปืนจ้องทุ่ม24ล้านปอนด์ซิวเปเป้จากชุดขาว
    สื่อสเปนประโคมข่าว อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 24ล้านปอนด์ หรือ 1,200 ล้านบาท คว้า เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในซีซั่นหน้า และยังไม่สามารถต่อสัญญาฉบับใหม่กันได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »