ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โบยานถกอนาคตบาร์ซ่าหลังจบซีซั่น

โบยานถกอนาคตบาร์ซ่าหลังจบซีซั่น

Posted 10/02/2011 by siamsport

 

         เอเยนต์ยัน โบยาน เกร์กิช ดาวยิง บาร์เซโลน่า เตรียมถกเรื่องอนาคตกับต้นสังกัดในช่วงปิดซีซั่น หลังส่อแววอำลาถิ่น คัมป์ นู ไปอยู่กับ นาโปลี เพราะโดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" จับดองยาว


       โซรัน เวคิช เอเยนต์ส่วนตัวของ โบยาน เกร์กิช กองหน้าดาวรุ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เผยว่า นักเตะในความดูแลของตนจะเข้าไปคุยเรื่องอนาคตกับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ หลังไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม โดยมี นาโปลี ทีมดังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจเข้ามาแล้ว

        ดาวยิงวัย 20 ปี ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงในทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังการเข้ามาของ ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยซีซั่นนี้เพิ่งทำไปได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น จากการลงสนามในลีก 18 นัด

        เวคิช กล่าวว่า "ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่เราจะคุยกันถึงเรื่องนี้ เพราะ บาร์เซโลน่า ยังไม่ต้องการเจรจา แต่เดือนมิถุนายนนี้เราจะเข้าไปคุยถึงสิ่งที่สามารถเกิดขึ้น นักเตะต้องการอยู่กับทีมที่ดีที่สุดและพวกเขาจะตัดสินใจ ผมจะยังไม่พูดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปร่วมทีม นาโปลี เพราะผมเองก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทำเซอร์ไพรซ์!จ้องดึงมาสเคคุมแดนกลาง
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมสร้างเซอร์ไพรซ์ในตลาดช่วงซัมเมอร์หน้าด้วยการดึงตัว ฮาร์เวีย มาสเคราโน่ กองกลางอาร์เจนไตน์ของ"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มาคุมเกมแดนกลางหลังอดีตห้องเครื่อง"หงส์แดง" ล้มเหลวในการค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายจากลิเวอร์พูลเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว
  • เรอัลยึดทีมทำเงินสูงสุด6ปีติด-ผีที่3-หงส์ร่วง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ผงาดครองบัลลังก์สโมสรที่ทำรายได้สูงสุดของโลกเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ด้วยตัวเลข 438.6 ล้านยูโร (ราว 1.75 หมื่นล้านบาท) โดย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ทีมคู่รักคู่แค้นไล่ตามมาห่างๆ ในอันดับ 2 398.1 ล้านยูโร (ราว 1.59 หมื่นล้านบาท) ขณะที่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 3 ตามเดิมด้วยรายได้ 349.8 ล้านยูโร (ราว 1.39 หมื่นล้านบาท)
  • ปีร์โล่เนื้อหอมบาร์ซ่า,ชุดขาว,เรือใบจ้องซิวฟรี
    เนื้อหอมจริงๆ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน ล่าสุด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพแบบฟรีๆ ของสามสโมสรชื่อดังอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เผย อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ก็โผล่ร่วมแจม แต่คาด "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยง่ายๆ แน่
  • ผอ.บาร์ซ่าช็อกเชลซีทุ่มเงินบ้าคลั่งซื้อตอร์เรส
    ราอูล ซานเยฮี ผอ.บาร์เซโลน่า รับโคตรช็อกกับค่าตัวอันมหาศาลเกือบๆ 2.4 พันล้านบาท ของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ถูก เชลซี ซื้อไปร่วมทีม แต่เชื่อ "สิงห์บลูส์" น่ากลัวขึ้นชัวร์ เมื่อมี "เอล นินโญ่" ประดับแนวรุก พร้อมแจง "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องการเงินมาจุนเจือจริงๆ ถึงยอมเซ็นสัญญาสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »