ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ไม่เข็ดแข้งกระทิง!จ้องดึงโบยานจากบาร์ซ่า

หงส์ไม่เข็ดแข้งกระทิง!จ้องดึงโบยานจากบาร์ซ่า

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

        "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังไม่เข็ดกับแข้งแดนกระทิงดุเมื่อตกเป็นข่าวเตรียมฉกตัวโบยาน เกร์กิช ดาวยิงบาร์เซโลน่ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์หลังไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นคัมป์นูแบบเต็มตัวได้แต่ต้องแย่งกับนาโปลี และ บาเลนเซีย ที่จ้องคว้าตัวตาเป็นมันเช่นกัน คาดค่าตัวอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์

       โบยาน ดาวยิงวัย 20 ปีหนึ่งในผลิตผลอคาเดมี่ของบาร์เซโลน่าทรอดแทรกขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2007 แต่ไม่สามารถขึ้นมาเป็นตัวจริงในทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ได้แบบถาวรแถมซีซั่นนี้ต้องตกเป็นสำรองตลอดหลังการเข้ามาของ ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมทั้งมีเปโดร โรดริงเกซ เพื่อนร่วมรุ่นพุ่งแซงขึ้นมายึดตัวจริงอีกคนทำให้ซีซั่นนี้เพิ่งลงสนามเกมลีกไปเพียง 18 เกมและทำไปได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น

       ตามรายงานจากคอทออฟไซด์ดอทคอม เว็บไซต์กีฬาระบุว่าเจ้าตัวเริ่มคิดถึงการย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู และเตรียมเข้าถกอนาคตกับสโมรสรหลังจบซีซั่นนี้โดยมี นาโปลี กับ บาเลนเซีย ให้ความสนใจพร้อมดึงไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทั้งล่าสุด"หงส์แดง" เป็นอีกทีมที่ร่วมแจมดึงตัวดาวยิงสายเลือดเซิร์บไปร่วมทีมเนื่องจากประทับใจฝีเท้าที่เล่นได้ทั้งกองหน้าและตัวริมเส้น

       ดาเมี่ยน โคมอลลี่ ผอ.ฟุตบอลคนใหม่ของ"หงส์แดง" ชื่นชอบฝีเท้าของโบยานเป็นอยากมากและเชื่อว่าหากเจ้าตัวได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องจะพัฒนาก้าวเป็นนักเตะชื่อดังของโลกได้และการที่ดาวยิงสแปนิชไม่ค่อยแฮปปี้กับบทบาทตัวสำรองในซีซั่นนี้จนหลุดทีมชาติสเปนอย่างถาวรทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยทรอดแทรกติดทัพกระทิงดุมาแล้วจะเป้นช่องทางในการดึงตัวสู่แอนฟิลด์เปิดกว้างมากขึ้นและเชื่อว่าค่าตัวไม่น่าจะสูงมาก

      ขณะที่โซรัน เวคิช เอเยนต์ส่วนตัวของ โบยาน เผยถึงอนาคตของดาวยิงสแปนิชว่า "ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่เราจะคุยกันถึงเรื่องนี้ เพราะบาร์เซโลน่า ยังไม่ต้องการเจรจา แต่เดือนมิถุนายนนี้เราจะเข้าไปคุยถึงสิ่งที่สามารถเกิดขึ้น นักเตะต้องการอยู่กับทีมที่ดีที่สุดและพวกเขาจะตัดสินใจ ผมจะยังไม่พูดถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีม เพราะผมก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"

      ลิเวอร์พูลเป็นอีกทีมที่มักเสาะหาเหล่าดาวรุ่งทั่วยุโรปมาเพาะบ่มเพื่อปั้นสู่ทีมชุดใหญ่โดยที่ผ่านมามีดาวิด เอ็นก๊อก,จอนโจ้ เชลวีย์ และ ดาเนี่ยล ปาเชโก้ ที่เป็นผลสำเร็จของโครงการดังกล่าวนอกจากนี้ยังมีเด็กจากอคาเดมี่ของทีมอย่างมาร์ติน เคลลี่ ที่สอดแทรกขึ้นทีมชุดใหญ่ได้หลังเจย์ สเปียร์ริ่ง ที่โดนดึงขึ้นมาช่วยทีมก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!เชลวีย์เข่าพังพักยาวทั้งซีซั่น
    จอนโจ้ เชลวีย์ กองกลางทีมลิเวอร์พูล ดวงแตกหลังมีปัญหาเอ็นเข่าฉีกขาดต้องพักฟื้นอย่างน้อยสามเดือนอันหมายถึงการร้างสนามยาวไปจนจบซีซั่นนี้เลยทีเดียว
  • ดิยาบี้วาดฝันอยากซบบาร์ซ่า-มาดริด
    อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์จอมเทคนิคเลือดน้ำหอม อาร์เซน่อล ฝันหวาน อยากย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด วันข้างหน้า รับเกมดวลเกือก "บาร์ซ่า" ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า คงเป็นงานหนักมหาศาลเหมือนปีก่อนแน่
  • ชุดขาวรื้อแผนล่าเชสหลังบาร์ซ่ายกธง
    ลือกระหึ่ม เรอัล มาดริด พร้อมเสนอเงิน 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) คว้า เชส ฟาเบรกาส กัปตันอาร์เซน่อลไปเสริมทัพในซีซั่นหน้า หลังบาร์เซโลน่าประกาศยุติเจตนารมณ์ดึงอดีตเด็กปั้นกลับคัมป์ นู อย่างเป็นทางการแล้ว
  • โบยานถกอนาคตบาร์ซ่าหลังจบซีซั่น
    เอเยนต์ยัน โบยาน เกร์กิช ดาวยิง บาร์เซโลน่า เตรียมถกเรื่องอนาคตกับต้นสังกัดในช่วงปิดซีซั่น หลังส่อแววอำลาถิ่น คัมป์ นู ไปอยู่กับ นาโปลี เพราะโดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" จับดองยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »