ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือเสือใต้-งูใหญ่จ้องซิวมอนโตลิโว

ลือเสือใต้-งูใหญ่จ้องซิวมอนโตลิโว

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

         ริคาร์โด้ มอนโตลิโว กองกลางกัปตันทีม ฟิออเรนติน่า ตกเป็นเป้าหมายของ อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะเหลือสัญญากับ "ม่วงมหากาฬ" ถึงจบซีซั่นหน้าเท่านั้น ขณะที่ต้นสังกัดหวังรั้งตัวแข้งวัย 26 ปีเอาไว้ให้นานที่สุด


        ริคาร์โด้ มอนโตลิโว มิดฟิลด์กัปตันทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา ที่หวังคว้าตัวร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

        ฟิออเรนติน่า ต้องการที่จะรั้งตัว มอนโตลิโว เอาไว้และยินดีทำทุกวิถีทาง โดย อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ประธานสโมสร "ม่วงมหากาฬ" ก็ต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปจนครบสัญญาในปี 2012 ขณะที่ บาเยิร์น หวังที่จะได้ตัวแข้งวัย 26 ปีเสริมทัพในช่วงจบฤดูกาลนี้ในราคาประหยัด ซึ่งคล้ายกับกรณีของ ลูก้า โทนี่ ที่อำลาทีมแห่งเมืองฟลอเร้นซ์ ไปร่วมทีม "เสือใต้" เมื่อปี 2007 

        นอกจากนี้ อินเตอร์ ก็สนใจที่จะคว้าตัว มอนโตลิโว ด้วยเช่นกัน และหวังว่า ฟิออเรนติน่า จะยินยอมขายนักเตะทีมชาติอิตาลี ในราคาที่ไม่สูงเกินไปนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติสวนกลับราฟากรณีตำหนิหมองูใหญ่
    โมัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทนไม่ไหว ต้องสวนกลับ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตโค้ชปากมาก ที่อ้างว่า ทีมแพทย์ของ อินเตอร์ ควรโดนตำหนิเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ ชี้ ราฟา ไม่ควรโยนความผิดให้กับคนอื่น หลังตัวเองไม่ประสบความสำเร็จในการคุมทีม
  • วิอัลลี่เชื่อม้าลายมีสิทธิ์ปราบซ่างูใหญ่ได้
    จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตสตาร์ ยูเวนตุส เชื่อหากต้นสังกัดเก่างัดฟอร์มสุดยอดออกมาได้ ก็มีโอกาสที่จะปราบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในเกมสุดสำคัญวันอาทิตย์นี้ พร้อมหวังเห็น อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกเพื่อนเก่า เซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อไป
  • ปีร์โล่เนื้อหอมบาร์ซ่า,ชุดขาว,เรือใบจ้องซิวฟรี
    เนื้อหอมจริงๆ อันเดรีย ปีร์โล่ ห้องเครื่องจอมเก๋า เอซี มิลาน ล่าสุด ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพแบบฟรีๆ ของสามสโมสรชื่อดังอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ซิตี้ เผย อินเตอร์ กับ ยูเวนตุส ก็โผล่ร่วมแจม แต่คาด "ปีศาจแดง" ไม่ปล่อยง่ายๆ แน่
  • นากาโตโมะรับสุดตื่นเต้นประเดิมสนามให้งู
    ยูโตะ นากาโตโมะ ยอดแบ็กซ้ายเลือดปลาดิบ เผยรู้สึกตื่นเต้นอย่างแรงตอนได้ประเดิมสนามให้ อินเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยันตอนนี้แฮปปี้มากๆ กับชีวิตการค้าแข้งภายใต้ยูนิฟอร์ม "เนรัซซูรี่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »