ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอวาดฝันเป็นกุนซือดึงเนวิลล์รับบทมือขวา

ริโอวาดฝันเป็นกุนซือดึงเนวิลล์รับบทมือขวา

Posted 11/02/2011 by siamsport

 

         ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังผันตัวไปเป็นกุนซือเมื่อถึงเวลาแขวนสตั๊ดแล้ว แถมยังเล็งดึง แกรี่ เนวิลล์ มารับบทผู้ช่วยอีกต่างหาก พร้อมยก ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล เป็นสุดยอดหัวหอกอย่างแท้จริง


       ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ต้องการที่จะก้าวขึ้นไปทำหน้าที่ผู้จัดการทีมหลังจากอำลาสนาม และอยากที่จะดึง แกรี่ เนวิลล์ ที่เพิ่งแขวนสตั๊ด มาเป็นมือขวาให้กับตัวเองอีกด้วย

        อย่างไรก็ตาม กองหลังวัย 32 ปี หวังที่จะค้าแข้งไปจนถึงอายุ 40 ปี โดยเผยว่า "หากมีโอกาสผมก็อยากจะทำหน้าที่คุมทีมดูบ้าง แต่ผมยังเหลือเวลาก่อนที่จะไปคิดถึงเรื่องนั้น ส่วนเรื่องผู้ช่วยนั้น แกรี่ เนวิลล์ คงจะเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ"

        พร้อมกันนี้ อดีตดาวเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้มีอาการบาดเจ็บน่องรบกวนอยู่นั้น ยังกล่าวยกย่อง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตปีกเพื่อนร่วมทีมที่เวลานี้ไปเล่นอยู่กับ เรอัล มาดริด ในศึก ลา ลีกา สเปน ว่า เป็นยอดนักเตะอย่างแท้จริง

       "ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์, รุด ฟาน นิสเตลรอย และ เอียน ไรท์ ต่างก็เป็นสุดยอดกองหน้าจอมถล่มประตูด้วยกันทั้งสิ้น แต่หากจะให้เลือกเพียงคนเดียว สำหรับผมแล้ว ร็อบบี้ เป็นยอดดาวยิงโดยธรรมชาติ เขาสามารถทำประตูได้จากทุกๆ พื้นที่ของสนาม ไม่ว่าจะเป็นกรอบเขตโทษ, ระยะไกล หรือลูกกลางอากาศ"

        "ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบมากที่สุดในยุคปัจจุบัน หากว่าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บเสียก่อน ผมคิดว่าเขาจะสามารถยกระดับฝีเท้าขึ้นสู่ความเป็นสุดยอดผู้เล่นที่เก่งกาจที่สุดตลอดกาลได้เลยทีเดียว" เฟอร์ดินานด์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีรับอยากเห็นรูนสวมชุดบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า สารภาพอยากเห็น เวย์น รูนี่ย์ ย้ายมาสวมชุด "บาร์ซ่า" เชื่อดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฝีเท้าดีพอที่จะประสบความมสำเร็จกับทีม และมั่นใจในท้ายที่สุด เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล จะได้ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อย่างแน่นอน
  • มาเคด้ารับโหยหาสีเสื้อปีศาจแดง
    เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอก ซามพ์โดเรีย ยืนยัน ต้องการกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หากหมดสัญญายืมตัวกับ "ลา ซามพ์" ยอมรับ "ปีศาจแดง" คือทีมที่ต้องการค้าแข้งที่สุด แต่ตอนนี้ต้องการโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อนำต้นสังกัดชั่วคราวประสบความสำเร็จ
  • กลัวที่ไหน!เตฟเชิญแฟนผีโห่ตามสบาย
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวกลั่น "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยืนยัน ไม่สนใจเสียงนกเสียงกา ในเกมดาร์บี้แมตช์ดวล แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ เข้าใจแฟนบอล "ผีแดง" ต้องการปกป้องทีมรักของตัวเอง แต่เขาไม่หวั่นไหวอยู่แล้ว
  • ผีวูบชาลเก้เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้นอยเออร์
    ชาลเก้ 04 มาเหนือเมฆ เตรียมยื่นสัญญาใหม่ให้ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารเนื้อหอม พร้อมระบุเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาสูงถึง 600 ล้านบาท คาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงคิดหนัก หากต้องทุ่มเงินซื้อนายด่านเลือดด๊อยท์ช มาแทน เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ โกล์วัยชรา ที่จะแขวนถุงมือหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »