ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแข่งหงส์เล็งตาอิโว่เสริมแกร่ง

ผีแข่งหงส์เล็งตาอิโว่เสริมแกร่ง

Posted 12/02/2011 by siamsport

 

        ไต ตาอิโว่ แบ็กซ้ายจอมแกร่ง โอลิมปิก มาร์กเซย เนื้อหอมฉุย ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ที่พร้อมเปิดศึกชิงตัวไปร่วมสังกัดแบบไร้ค่าตัว ช่วงซัมเมอร์นี้

 

       แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล สองยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว แสดงความสนใจอยากเซ็นสัญญา ไต ตาอิโว่ แบ็กซ้ายไนจีเรียน โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ จากรายงานของหนังสือพิมพ์ เดลี่ เมล์ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

       เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เข้าชมดาวเตะทีมชาติไนจีเรีย ลงสนามช่วย "โอแอ็ม" พบ อาแอส โมนาโก เมื่อเดือนก่อน และมองว่า ฟูลแบ็กวัย 25 กะรัต น่าจะเป็นตัวแทนของ ปาทริซ เอวร่า ดาวเตะชาวน้ำหอม ที่มีข่าวอาจย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคต

       อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องแข่งกับ "หงส์แดง" ที่อยากได้ ตาอิโว่ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ มาร์กเซย ช่วงปิดซีซั่นนี้ นอกจากนั้นยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ที่ได้ส่งแมวมองของตัวเองมาดูเจ้าตัวลงสนามแล้วเช่นกัน

       ทั้งนี้คาดว่า ตาอิโว่ พยายามมองหาสัญญาที่จะทำให้ตนได้รับค่าเหนื่อยราว 3.5 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 168 ล้านบาท) เป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผียิ้มร่าซิว"นิวเบ็คแฮม"ร่วมก๊วนเรียบร้อย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการปาดหน้าสโมสรดังทั่วยุโรป กระชากลายเซ็น อันนาน ยานูซาจ ไอ้หนูดาวรุ่ง ซึ่งได้รับฉายา "เบ็คแฮม แห่งเบลเยียม" มาร่วมสังกัดเรียบร้อย
  • เอเยนต์เผยผี,หงส์ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มโรลันโด้
    เอเยนต์ โรลันโด้ เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่ง เอฟซี ปอร์โต้ เผยมีแมวมองจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางมาซุ่มดูฟอร์มนักเตะในความดูแลลงเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกส นัดอุ่นเครื่องที่พ่ายต่อ อาร์เจนตินา 1-2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อีกทั้งยังมียอดทีมอย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ทาบทามขอซื้อตัวด้วยเช่นกัน
  • ริโอวาดฝันเป็นกุนซือดึงเนวิลล์รับบทมือขวา
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังผันตัวไปเป็นกุนซือเมื่อถึงเวลาแขวนสตั๊ดแล้ว แถมยังเล็งดึง แกรี่ เนวิลล์ มารับบทผู้ช่วยอีกต่างหาก พร้อมยก ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล เป็นสุดยอดหัวหอกอย่างแท้จริง
  • ชาบีรับอยากเห็นรูนสวมชุดบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า สารภาพอยากเห็น เวย์น รูนี่ย์ ย้ายมาสวมชุด "บาร์ซ่า" เชื่อดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฝีเท้าดีพอที่จะประสบความมสำเร็จกับทีม และมั่นใจในท้ายที่สุด เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล จะได้ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »