ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3 นายด่าน โลมา พร้อมใจโวเจอเพชรฆาตทีมใดก็ไม่หวั่น

3 นายด่าน โลมา พร้อมใจโวเจอเพชรฆาตทีมใดก็ไม่หวั่น

Posted 12/02/2011 by thaileagueonline

 

3 นายทวารคนเก่งของทีม พัทยา อย่าง นริศ ทวีกุล, วิชาญ ปรีดาบุญ และประสิทธิ์ โคตรมหา พร้อมใจโวปีนี้ต้องเสียประตูให้น้อยลง  เชื่อเต็มที่ไม่ว่าต้องดวลกับกองหน้าทีมไหนในไทยลีกก็ไม่หวั่น ชี้ชัดส่งบอลผ่านมือพวกเราไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน


ความเคลื่อนไหวในการเตรียมทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด เพื่อสู้ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ล่าสุด บรรดานายทวารฝีมือดีทั้ง 3 รายได้ออกมาแสดงความมั่นใจและพร้อมประกาศกร้าวไทยลีกปีนี้ หอกระดับพระกาฬคนไหนก็ไม่ยำเกรง และรับประกันไม่ว่าใครจะลงทำหน้าที่ให้สนามก็ตามทั้ง นริศ ทวีกุล, วิชาญ ปรีดาบุญ และประสิทธิ์ โคตรมหา

ด้าน นริศ ทวีกุล นายทวารมือหนึ่งของทีมได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดทั้งสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อมแล้วสำหรับศึกไทยลีกที่จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า โดยเป้าหมายในปีนี้จะต้องเสียประตูให้คู่แข่งน้อยกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งก็เชื่อมั่นว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าที่วางไว้ เนื่องจากทีมเรามีแนวรับที่แข็งแกร่งกว่าปีที่ผ่านมา รวมถึงยังมีนายทวารฝีมือดีเข้ามาสู่ทีมเพิ่มอีกด้วย ส่วนเกมกับนัดแรกกับ บางกอกกล๊าส ตนมั่นใจว่าจะช่วยเชฟให้ทีมมีแต้มแน่นอน

ส่วน วิชาญ ปรีดาบุญ จอมหนึบป้ายแดงที่เพิ่งย้ายมาจาก "ลูกทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ก็ได้เผยความรู้สึกเช่นกันว่า ดีใจตั้งแต่ที่ได้รับการทาบทามจาก พัทยา แล้ว ที่ผ่านมาตนตั้งใจฝึกซ้อมมาโดยตลอด เชื่อได้ว่าหากได้ลงทำหน้าที่ในสนามเมื่อไหร่ ก็จะสามารถโชว์ฟอร์มป้องกันประตูให้ถึงที่สุด เพื่อตอบแทนความไว้ใจที่ทีมดึงตนมาร่วมทีมในครั้งนี้

ขณะที่ ประสิทธิ์ โคตรมหา นายด่านประสบการณ์สูงของทีม ได้กล่าวปิดท้ายว่า ปีนี้มีผู้รักษาประตูมือดีอยู่ในทีมถึง 3 ราย ซึ่งเป็นผลดีทั้งการฝึกซ้อม และในยามแข่งขัน ดังนั้นไม่ว่ากองหน้าจากทีมไหนในไทยลีก ก็คงส่งลูกบอลผ่านมือพวกเราเข้าไปตุงตาข่ายได้อย่างยากลำบากแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยโก ย้ำลูกทีม สิงห์เหนือ น้ำตาตกแน่ถ้าประมาท กว่างซ้ง
    โกวิท รุ่งสว่าง ผจก.ทีมสิงห์เหนือ ออกโรงเตือนลูกทีมทุกคนห้ามประมาทน้องใหม่อย่าง เชียงราย โดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นน้ำตาตกแต่หัววันแน่นอน เชื่อเกมวันอาทิตย์นี้แฟนบอลจะเข้ามาเชียร์เพิ่มขึ้นกว่าเดิมด้วย พร้อมชูแฟนบอลคือกุญแจสู่ชัยชนะ
  • เมืองทองฯโรเตชั่นโค้ชดีจริงหรือ???
    ยินดีด้วยกับทีมเมืองทองฯยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก2สมัยติดครับ ที่ได้โค้ชคนใหม่คือ คาร์ลอส โรเบิร์ต อดีตกุนซือทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี และอดีตโค้ชทีมชาติไทยมาคุมทัพลุยไทยลีก2011 หรือ 2554 ผู้ซึ่งเคยเป็นอดีตนักเตะเก่าของทีมชาติบราซิลมาแล้ว
  • ไทยลีกประเดิมเดือดบุรีรัมย์โวเด็ดหนวดมังกรไฟ
    "ไทยพรีเมียร์ลีก 2011" ได้ฤกษ์เปิดฉากดวลแข้งแล้ว 12 ก.พ. นี้ บิ๊กแมตช์ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน วางหอกคู่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ผนึก รณชัย รังสิโย เปิดรังปะทะ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ขอนำบุกมาเก็บ 3 แต้มให้ได้ ขณะที่ พัทยา ยูไนเต็ด มั่นใจมีทีเด็ดเชือด บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้แน่ ส่วนน้องใหม่ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ประกันความมันส์เน้นพลังหนุ่มบู๊ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม
  • ไทยลีกวันอาทิตย์สิงห์เหนือจัดเค-ป๊อปมาเต็มวง เชียงรายขอมีแต้มกลับรัง
    ทีทีเอ็ม พิจิตร เล่นในบ้านขอประเดิมด้วยการซิวสามแจ้มแรกในนัดประเดิมไทยลีก พร้อมขนแข้งเกาหลีลงเล่นแบบเต็มสตรีม ฟากเชียงราย ยูไน เต็ด ฟุ้งศึกษาการเล่นเจ้าบ้านอย่างดี กู่ก้องอยางน้อยต้องมีหนึ่งคะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »