ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปยันบาร์ซ่าเต็มที่แล้วแม้แค่เจ๊าคิฆอน

เป๊ปยันบาร์ซ่าเต็มที่แล้วแม้แค่เจ๊าคิฆอน

Posted 13/02/2011 by siamsport

 

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เชื่อลูกทีมทำทุกอย่างอย่างดีที่สุดแล้ว ในเกมเสมอ สปอร์ติ้ง คิฆอน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับเป็นเรื่องยากที่ต้องเจอคู่แข่งที่เน้นตั้งรับอย่างเดียว แต่ยืนยันไม่ได้เกิดจากผลกระทบจากเกมทีมชาติเมื่อกลางสัปดาห์

      โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ออกมาปกป้องผลงานของลูกทีม หลังจากทำได้แค่บุกไปเสมอ สปอร์ติ้ง คิฆอน 1-1 ที่สนามเอล โมลิน่อน ในศึกลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา หยุดสถิติชนะติดต่อกันในลีกไว้เพียง 16 นัด
 
       ผลการแข่งขันนัดนี้ทำให้ เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 2 ของตาราง มีโอกาสไล่ขึ้นมาเหลือ 5 คะแนน หากพวกเขาบุกไปชนะ เอสปันญ่อล ในวันอาทิตย์ที่ 13 ก.พ.นี้ได้ อย่างไรก็ตาม กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" ชื่นชมลูกทีมที่ไล่ตามแบ่งแต้มได้ หลังโดนนำก่อนในนาทีที่ 16 "เราไม่ชนะ แต่พยายามทุกอย่างแล้ว เราแพ้หรือเสมอได้ถ้าเราทำแบบนี้ กดดัน, กดดัน และกดดัน มันไม่ใช่การบุกที่ง่ายเมื่อคุณเจอทีมที่ผู้เล่น 10 คนลงไปตั้งรับ"
 
       กวาร์ดิโอล่า เพิ่งต่อสัญญาคุมถิ่นคัมป์ นู จนถึงจบฤดูกาลหน้า ยังชื่นชมการวางหมากของ มานูเอล เปรซิอาโด้ กุนซือ คิฆอน และปฏิเสธว่าทีมได้รับผลกระทบจากโปรแกรมทีมชาติในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา "นี่ไม่ใช่ความผิดของทีมชาติ ที่บาร์ซ่า คุณต้องรู้ว่าจะลงเล่นทุกๆ 3 วันอย่างไร และนักเตะเหล่านี้แสดงให้เห็นมาเป็นล้านครั้งแล้วว่าพวกเขาทำได้"
 
       ขณะที่ ดาบิด บีย่า ศูนย์หน้าตัวเก่ง ที่ทำประตูตีเสมอให้ "บาร์ซ่า" ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย กล่าวว่า "เราสามารถกลับมาตีเสมอได้ในท้ายที่สุด เราควรเก็บคะแนนให้มากที่สุด บาร์เซโลน่า ไม่สามารถพอใจกับแค่ผลเสมอได้ เพราะเราชอบชนะ แต่มันเป็นความจริงที่ สปอร์ติ้ง ทำได้ดีกว่าในหลายๆ ด้าน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าหวิดดับ!ไล่ตีคิฆอนหืด1-1,ค้างคาวบุกกัดหมี2-1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ฟอร์มสะดุดเสียแล้วทำได้เพียงบุกตามตีเสมอ สปอร์ติ้ง คิฆอน 1-1 หยุดสถิติชนะรวดในลีก 16 นัดติด บาร์ซ่ามี 62 แต้มห่างอันดับสอง รีล มาดริด 8 คะแนน ด้าน แอต.มาดริด ถูกบาเลนเซียแซงบุกเฉือน คารัง1-2
  • เป๊ปเผยไม่เห็นเหตุผลแยกทางบาร์ซ่า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนหนุ่มของ บาร์เซโลน่า เผยมองไม่เห็นเหตุผลอะไรเลยที่จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ชี้สโมสรแห่งนี้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน และมีลุ้นความสำเร็จอยู่ตลอดเวลา
  • ชาบีรับอยากเห็นรูนสวมชุดบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า สารภาพอยากเห็น เวย์น รูนี่ย์ ย้ายมาสวมชุด "บาร์ซ่า" เชื่อดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีฝีเท้าดีพอที่จะประสบความมสำเร็จกับทีม และมั่นใจในท้ายที่สุด เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล จะได้ย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู อย่างแน่นอน
  • เมสซี่ยันเล่นเพื่อบาร์ซ่าไม่เคยคิดวัดฝีเกือกโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยแข่งขันกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นการส่วนตัว หรือวัดว่าใครเก่งกว่ากัน แต่ที่ทำทั้งหมดก็เพื่อผลประโยชน์ของทีมเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »