ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือฉุนกึ๊ก!มือมืดแอบอ้างเจรจาคว้าเนย์มาร์

เรือฉุนกึ๊ก!มือมืดแอบอ้างเจรจาคว้าเนย์มาร์

Posted 13/02/2011 by siamsport

 

        "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี ประโคมข่าว ผู้บริหารทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง หลังรู้ว่ามีเอเยนต์แอบอ้างเป็นตัวแทนของสโมสรไปเจรจากับนายหน้าของ เนย์มาร์ ดาวยิงเนื้อหอมเลือดแซมบ้าของ ซานโตส

       เนย์มาร์ ตกเป็นเป้าหมายของ ซิตี้ มานาน รวมถึง เชลซี, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แต่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันว่าพวกเขาไม่เคยมอบหมายให้ ดามิโก้ หรือเอเยนต์คนใดไปเจรจากับดาวรุ่งพรสวรรค์สูงวัย 19 ปีรายนี้ และมีรายงานระบุว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน รู้สึกสับสนมากกับคำกล่าวอ้างของ ดามิโก้ ซึ่งเป็นนายหน้าของนักเตะหลายคนในอิตาลีรวมถึง เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ เอซี มิลาน และวินเชนโซ่ ยาควินต้า หัวหอก ยูเวนตุส
 
       แหล่งข่าวในทวีปอเมริกาใต้ ระบุว่า ดามิโก้ ได้เขียนจดหมายไปถึง ว๊ากเนอร์ ริเบโร่ นายหน้าของ เนย์มาร์ โดยตรง เพื่อแจ้งว่าหลังจากติดต่อกับ มันชินี่ และซัลวาตอเร่ บาญี่ 1 ในทีมงานของซิตี้ เรียบร้อยแล้ว พวกเขาต้องการนัดพบเพื่อหารือเรื่องการย้ายทีม โดย ดามิโก้ ได้เชิญ ริเบโร่ และพ่อแม่ของ เนย์มาร์ มาพักที่โรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์ ในวันที่ 21 ก.พ.นี้ จนถึงสัปดาห์ถัดไป
 
       เมื่อได้รับการติดต่อจาก นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ดามิโก้ ปฏิเสธจะให้ความเห็นใดๆ แต่บอกเพียงว่าเขาจะสามารถพูดได้มากกว่านี้ในอีก 10 วันข้างหน้า และเมื่อถูกถามว่ามีใครจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขอให้เขาช่วยเหลือหรือไม่ ก็ได้คำตอบแค่ว่า "เราอยู่ระหว่างการติดต่อ" นอกจากนี้ ดามิโก้ ยังยืนยันด้วยว่าเขาติดต่อกับตัวแทนของ เนย์มาร์ ซึ่งเข้าใจว่า ดามิโก้ ดำเนินการตามความต้องการของมันชินี่
 
       ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้บริหารงานฟุตบอล, แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหาร และเกรแฮม วอลเลซ ประธานฝ่ายปฏิบัติการณ์คือผู้ที่มีหน้าที่รับผิดชอบการซื้อขายในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ โดยมันชินี่ จะเป็นผู้ให้คำปรึกษา และโฆษกหญิงของทีมคนหนึ่ง กล่าวว่า "ไม่มีใครในกลุ่มผู้มีอำนาจตัดสินใจในแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อนุมัติให้เอเยนต์คนใดคนหนึ่งไปดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับ เนย์มาร์ ในนามของสโมสร"
 
       แมนฯ ซิตี้ ต้องพยายามรับมือกับปัญหานายหน้าจำนวนมากที่พยายามขอส่วนแบ่งเศษเงินจากงบประมาณจำนวนมหาศาลของกลุ่มทุนจากอาบู ดาบี เจ้าของสโมสร หลังจากค่านายหน้าที่เคยสูงรวม 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 624 ล้านบาท) ในฤดูกาล 2008-09 ลดลงมาเหลือ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 288 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยแหล่งข่าวรายหนึ่ง กล่าวว่า "พวกปลิงดูดเลือดที่เคยมีอยู่เริ่มหายไปแล้ว มันแสดงให้เห็นว่าสโมสรเริ่มเดินมาสู่ทิ้งท้ายที่ถูกต้อง และทำให้พวกนั้นไม่พอใจ แต่พวกเจ้าของทีมไม่อาจทนกับเรื่องพวกนี้ได้อีกต่อไป"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »